รีวิวสครับผิว สครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA ดีจริงหรือกระแส? 

รีวิวสครับผิว สครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA ดีจริงหรือกระแส? 

รีวิวสครับผิว สครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA ดีจริงหรือกระแส? 

เชื่อว่าไม่นานมานี้เพื่อน ๆ น่าจะได้เห็นการยิงแอดของสครับมะขาม SUGAR GLUTA TAMARIND AHA BRIGHTENING SCRUB ผ่าน INFLUENCER คนดังกันมาบ้าง เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบครับผิวตัวนี้มารีวิวเช่นกัน ถ้าใครอยากรู้ว่าดีจริงหรือแค่กระแส คุณภาพจกตาไหม ต้องตามมาดูด่วน ๆ 

ทำไมต้องสครับผิว? ทำไมส่วนใหญ่ใช้สครับมะขาม? 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าการสครับผิวนั้นเป็นสิ่งที่จะทำหรือไม่ก็ได้!! แต่แนะนำว่าควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปพร้อมเปิดรับสารบำรุงจากสกินแคร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสาเหตุที่คนส่วนใหญ่นั้นมักใช้สครับมะขามก็เพราะว่าน้องมี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวในตัวอยู่แล้ว 

สครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA น่าสนใจอย่างไร? 

อันดับแรกเรามาสำรวจคำเคลมของทางแบรนด์กันสักหน่อย เขาบอกว่าเจ้าสครับมะขาม SUGAR GLUTA มีเนื้อที่ละเอียด ช่วยให้ผิวขาวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส ใช้งานง่าย เพียงถูและนวดวน ๆ ตามจุดแห้งกร้าน หัวเข่า ข้อศอก รักแร้ ขาหนีบหรือบริเวณที่ต้องการทิ้งไว้ 5-10 นาที  

ส่วนผสมที่น่าสนใจของสครับขัดผิวมะขามก็อย่างเช่น GLUTATHIONE ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ แถมเมื่อมาอยู่ในสกินแคร์ยังช่วยเรื่องผิวขาวใสอีกด้วย ลำพังมะขามอย่างเดียวก็เจ๋ง น่าใช้แล้วใช่ไหมล่ะ 

สำหรับเนื้อสัมผัสของสครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA หลายคนน่าจะเข้าใจว่าน้องเป็นเกลือ แต่แท้จริงแล้วคือน้ำตาลเนื้อละเอียดมาก ไม่บาดผิว ออกแนวเหลวเสียด้วยซ้ำจึงใช้เวลาในการพอกตามแขนขาไม่นาน นวดวน ๆ ทิ้งไว้สัก 5 นาทีผิวจะนุ่มและลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ถึงจะบอกว่าเป็นสครับผิวขาวแต่ไม่ได้สว่างขึ้นเลยทันทีแน่นอน ต้องใช้งานไปสักระยะหนึ่ง เห็นผลผิวไบรท์ ผิวดีขึ้นกันแทบทุกราย 

แต่อย่างไรก็อย่าลืมว่าหลังจากใช้สครับผิวกายควรทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นตามเสมอ ไม่เช่นนั้นผิวจะแห้งมาก ๆ ในภายหลัง นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกวัน 

คำแนะนำส่งท้ายการรีวิวสครับมะขามตัวเด็ด SUGAR GLUTA 

สำหรับคนที่สำรวจรีวิวของเรามาจนถึงขั้นตอนของการสรุป สิ่งหนึ่งที่คุณควรคำนึงก็คือสครับนั้นไม่ได้ทำให้ผิวขาวเกินจริงอย่างแน่นอน ส่วนคนที่กังวลกลัวว่าการขัดผิวอาจทำร้ายเกราะป้องกัน หายห่วงได้เลยหากคุณปฏิบัติตามข้อมูลข้างต้น และถ้าสนใจสามารถซื้อสครับ SUGAR GLUTA กันได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาในราคากระปุกละ 99 บาทเท่านั้น ปริมาณ 700 ML เยอะมาก