รีวิวน้ำตบผิวขาวใส LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE ปังจริงไหม? 

รีวิวน้ำตบผิวขาวใส LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE ปังจริงไหม? 

รีวิวน้ำตบผิวขาวใสกระแสแรง LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE ปังจริงไหม? 

น้ำตบ LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE เขาอาจจะยังไม่เป็นกระแสในไทยสักเท่าไร แต่ทว่ามาแรงในกลุ่มของเพื่อนสาวชาวญี่ปุ่นเอามาก ๆ เป็นตัวช่วยเรื่องความกระจ่างใสในหลาย ๆ ด้าน แต่ขึ้นชื่อว่า LANCOME ราคาก็อาจจะแรงไปหน่อยเมื่อเทียบกับค่าแรงขั้นต่ำของบ้านเรา ใครกำลังลังเล อยากทราบว่าน้ำตบรุ่นนี้น่าสนใจและคุ้มค่าไหมเมื่อเทียบกับเงินที่เสียไป วันนี้เราจะมาตอบคำถามดังกล่าว! 

ความน่าสนใจของน้ำตบ LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE 

ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเจ้า LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสถึง 4 มิติได้แก่ ชุ่มชื้น สดใส ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย 

ทางด้านส่วนผสมต่าง ๆ ที่น่าสนใจของน้ำตบ LANCOME ก็อย่างเช่นน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อความแข็งแรง สารสกัดจากหน่ออ่อนของต้นบีชฝรั่งเศสที่มีประโยชน์ในด้านของความกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น และนอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใส่ออยล์ 3% เข้ามาผสมกับเนื้อเอสเซนส์ เป็นน้ำตบที่ปราศจากน้ำหอมและสารแต่งสีต่าง ๆ 

รีวิวน้ำตบกระแสแรง LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE

อันดับแรกมาสำรวจเนื้อสัมผัสของเขาสักนิด เจ้า CLARIFIQUE DUAL ESSENCE นั้นมาในรูปแบบเนื้อเอสเซนส์ที่แยกชั้นกับน้ำมันเบา ๆ เราจึงควรเขย่าขวดก่อนใช้งานเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้น้ำและน้ำมันนั้นผสมกันก่อน แต่ถึงจะมีออยล์ก็เพียง 3% เท่านั้นไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะจนน่ารำคาญอย่างแน่นอน แอบผิวโกลว์เล็กน้อย คล้ายคลังกับน้ำตบ ZA TRUE WHITE ตัวดังจากฝั่งญี่ปุ่นเลยล่ะ แอบกลิ่นหอมเบา ๆ ถึงทางแบรนด์จะบอกว่าเขาไม่ใส่น้ำหอมมาก็เถอะ 

ทางด้านผลลัพธ์ที่บอกว่าสกินแคร์ตัวนี้สามารถทำให้ผิวขาวได้เลยอย่างรวดเร็ว? เป็นความเชื่อที่ค่อนข้างผิดเพราะเขาจะค่อย ๆ ปรับให้ผิวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเสียมากกว่า ผิวจะเรียบเนียนขึ้น เขาค่อนข้างชุ่มชื้นดีพอตัวเลยทีเดียวจึงทำให้รูขุมขนกระชับ แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครอยากผิวใส หน้าไบรท์ ต้องลองดูสักตั้ง 

ส่งท้ายการรีวิวน้ำตบกระแสแรง LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE 

ตามความเห็นส่วนตัวเราว่าเจ้าน้ำตบ LANCOME รุ่นนี้น่าใช้เอามาก ๆ รีวิวแน่นอีกต่างหาก แถมเสียงส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางที่ดี จะคุ้มค่าไหมขึ้นอยู่กับทัศนคติหรือและความพึงพอใจของแต่ละคนซึ่งแตกต่างกันออกไป สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อน้องได้ในราคา 3,300 บาทต่อปริมาณ 50 ML