ไม่ด้านอีกต่อไป!! แนะนำ 5 ครีมทามือ (HAND CREAM) น่าใช้ คุณภาพไม่จกตา 

ไม่ด้านอีกต่อไป!! แนะนำ 5 ครีมทามือ (HAND CREAM) น่าใช้ คุณภาพไม่จกตา 

ไม่ด้านอีกต่อไป!! แนะนำ 5 ครีมทามือ (HAND CREAM) น่าใช้ คุณภาพไม่จกตา 

ช่วงนี้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์กันบ่อยจนผิวแห้งกร้านเสียตัวช่วยดี ๆ อย่างครีมทามือจึงเป็นสิ่งสำคัญในการบำรุง ดูแลสุขภาพผิวพรรณของมือให้นุ่มนวล น่าสัมผัสและสุขภาพดีอยู่เสมอ วันนี้เราจึงอยากจะมาช่วยลดภาระในการเลือก HAND CREAM หรือครีมทามือ 5 แบรนด์ให้แก่เพื่อน ๆ จะมีอะไรน่าสนใจ น่าซื้อแค่ไหนตามมาดูกันเลยดีกว่า 

3 ครีมทามือ (HAND CREAM) น่าใช้ ราคาหลักสิบหลักร้อย คุณภาพไม่จกตาที่คุณไม่ควรพลาด 

1.YVES ROCHER ENERGIZING HAND CREAM RASPBERRY PEPPERMINT

เริ่มด้วยแฮนด์ครีมราคาน่ารักกลิ่นราสเบอรี่ เปปเปอร์มินท์สุดฟิน ละมุนมากเรียกได้ว่าเป็นเฟรชเบอรี่ เชียร์บัตเตอร์ ให้ความชุ่มชื้นดี เนื้อนุ่ม ไม่เหนอะหนะ แต่เสียอย่างเดียวเจ้าครีมทามือ YVES ROCHER หลอดเล็กไปหน่อย หมดเร็วมาก 

ราคา : 79 บาท / 30 ML 

2.NIVEA HAND CREAM ANTI-AGE CARE Q10

ครีมทามือหลักสิบที่คุณไม่ควรพลาดอีกตัวก็คือเจ้า ANTI-AGE CARE Q10 นี่แหละ น้องมีสารกันแดดด้วย กักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี มีปัญหาริ้วรอยควรลองเลยล่ะ ทาแล้วอาจจะมีความหนึบหนับนิดหน่อยแต่สักพักก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวจนหมดสิ้น 

ราคา : 69 บาท / 75 ML 

3.EUCERIN HYALURON ELASTICITY AGE SPOT CORRECTING HAND CREAM SPF30

ครีมทามือ EUCERIN ตัวนี้เป็น MUST HAVE ITEM ที่ชาวผิวแห้งทุกคนควรมีติดกระเป๋าเลยล่ะ นอกจากน้องเขาจะช่วยมือนุ่มนิ่ม ชุ่มชื้นยืนหนึ่งแล้วก็ยังปกป้องมือของเราจากแสงแดดอีกด้วย มีแต่คุ้มกับคุ้ม 

ราคา : 540 บาท / 75 ML 

2 ครีมทามือ (HAND CREAM) น่าใช้ ราคาหลักพัน คุณภาพไม่จกตาที่เราอยากแนะนำ 

1.L’OCCITANE CREME MAINS SHEA BUTTER 20% HAND CREAM FOR DRY OR DAMAGED SKIN

เริ่มกล่าวถึงครีมทามือ L’OCCITANE สำหรับสายหรู ที่แม้จะราคาหลักพันแต่ใช้แล้วคุ้มค่าแน่นอน เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิด กลิ่นหอมมะลิ กระดังงาอ่อน ๆ ผ่อนคลายมาก โดยเฉพาะเวลาอยู่ในห้องแอร์ เป็นครีมทามือที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยล่ะ 

ราคา : 1,300 บาท / 50 ML 

2.JO MALONE PEONY & BLUSH SUEDE BODY & HAND LOTION

ปิดท้ายกันด้วยครีมทามือ JO MALONE แบรนด์น้ำหอมแน่นอนว่าต้องเน้นเรื่องกลิ่นเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยความหอมละมุนของ “พีโอนี่” หรูหรา น่าทะนุถนอมเป็นที่สุด 

ราคา : 3,000 บาท / 250 ML 

ส่งท้ายการแนะนำ 5 ครีมทามือน่าใช้ 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับทั้ง 5 HAND CREAM ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ บอกเลยว่าคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ตัวเด็ดดังที่คนนิยมใช้กัน สนใจแบรนด์ไหนอย่าลืมไปสอยมาลองน้า