รีวิวเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR 

รีวิวเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR 

กลิ่นคล้ายน้ำหอมดัง!! รีวิวเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR 

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวสกินแคร์กันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เรามีไอเทมดี ๆ มารีวิวอีกแล้ว และเจ้าสิ่งนั้นก็คือเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR ที่ผู้ใช้งานจริงการันตีว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์ งานนี้ใครหลงรักกลิ่นสไตล์ ENGLISH PEAR ต้องมาพิสูจน์กันด่วน ๆ จะปังไหม น่าใช้จริงหรือเปล่านะ 

ความน่าสนใจของเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR 

อย่างที่เราทราบกันดีว่าแบรนด์ BENICE เขาโด่งดังในเรื่องของสบู่เหลว ซึ่งผลิตสินค้าใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ลองใช้อยู่ตลอด สำหรับเจ้าเจลอาบน้ำนี้ก็ค่อนข้างพิเศษเพราะหลายปัจจัยตามที่ทางแบรนด์นั้นได้เคลมมา 

เขาบอกว่าสบู่เหลว BENICE ขวดนี้มากด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 98% ส่วน 2% ที่เหลือคือบูสเตอร์ช่วยในเรื่องผิวพรรณสวยงาม ปรับสมดุลและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว คลายกังวลได้เลยแม้วันที่ต้องสัมผัสกับแสงแดดจนผิวแห้งก็ตาม 

สำหรับส่วนผสมที่น่าสนใจของเจ้า BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR เมื่อสรุปจาก KEY INGREDIENTS ที่ทางแบรนด์แนะนำมาก็ได้แก่ PEARL กล่าวคือสารสกัดที่เกี่ยวข้องกับมุก ซึ่งมีประโยชน์มากมายมหาสารแทบครอบจักรวาล อาทิเช่น ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น การโอบอุ้มน้ำของผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้เรือนร่างดูเปล่งปลั่ง เนียนใส ไร้ริ้วรอย 

รีวิวเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR

เมื่อทราบข้อมูลเบื้องต้นของสบู่ BENICE รีวิวต่อมาจะเป็นเนื้อสัมผัสของเขา แน่นอนว่าน้องมาในรูปแบบเจล ซึ่งไม่ใช่เจลที่เหลวจนน่าตกใจ ฟองไม่เยอะมากตามสไตล์เจลอาบน้ำทั่วไป มีความละมุนดีต่อใจ ส่วนเรื่องกลิ่นที่หลายท่านสงสัยว่าเหมือนน้ำหอมแบรนด์ดังตัวย่อ JM จริงไหม? โดยรวมมีความคล้ายมาก ๆ เลยล่ะ เพียงแต่ว่าเมื่อเป็นสบู่กลิ่นจะไม่ติดตัวของเราเท่าไรนัก 

เมื่อล้างครีมอาบน้ำ BENICE ออกด้วยน้ำเปล่าปรากฏว่าน้องให้ความชุ่มชื้นชนิดสูงสุดเลยล่ะ แต่แอบล้างออกยากนิดหน่อย กลิ่นหอมละมุนติดตัวเบา ๆ ฟีลสาวไฮโซ 

คำแนะนำส่งท้ายการรีวิวเจลอาบน้ำ BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR

อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อน ๆ ก็น่าจะทราบว่าเจลอาบน้ำ BENICE รุ่นนี้เขาน่าสนใจอย่างไร แนะนำให้ใช้คู่กับตาข่ายตีฟองบอกเลยว่าเลิศ ทำความสะอาดผิวเกลี้ยงเกลา แถมวิธีนี้ทำให้ล้างสบู่ออกอย่างหมดจดและง่ายดาย เอาเป็นว่าใครสนใจสามารถซื้อหา BENICE SHOWER GEL NATURAL ENGLISH PEAR ขวดเขียวได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านสะดวกซื้อในราคา 169 บาทเลยจ้า 

 

 

 

สมัครบาคาร่า