รีวิวป้ายยาคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN ของดีที่สาว ๆ เขารู้กัน!! 

รีวิวป้ายยาคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN ของดีที่สาว ๆ เขารู้กัน!! 

คลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM

รีวิวป้ายยาคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN ของดีที่สาว ๆ เขารู้กัน!! 

คลีนซิ่ง” ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่งชีพสำหรับ SKINCARE ROUTINE เนื่องจากความสะอาดเป็นหนึ่งในปัจจัยของคำว่าผิวดี การล้างหน้าด้วยโฟมอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอ ทั้งเครื่องสำอาง กันแดด มลภาวะมากมาย วันนี้เราจึงอยากจะมาป้ายยาคลีนซิ่งบาล์มขวัญใจมหาชนอย่าง ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM จะดีงามน่าใช้ขนาดไหน เหมาะกับใครตามมาดูกันเลยดีกว่า 

ความน่าสนใจของคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM

ทางแบรนด์เคลมว่าเจ้าคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM นั้นเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง กันแดด รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อความเปล่งประกายแบบไม่ทำร้ายผิวของเราอีกด้วย 

ส่วนผสมที่น่าสนใจของ CLEANSING BALM ตัวนี้ได้แก่ SWEET ALMOND OIL ที่ใส่มาเป็นลำดับแรกแบบเน้น ๆ ให้ความชุ่มชื้นเก่ง ไม่เป็นอันตรายต่อผิวที่อักเสบ ฟื้นฟูผิวที่แห้งและบาดเจ็บได้ดี Sambucus Nigra Seed Oil หรือสารสกัดเอลเดอร์เบอร์รี่ช่วยในด้านการต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขายังใส่ส่วนผสมอื่น ๆ ที่ทำให้เนื้อสัมผัสของ ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM มีความนุ่มนวลเข้ามาอีกด้วย 

รีวิวคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN

คลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS รีวิวในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัส ซึ่งบอกเลยว่าหากเพื่อน ๆ ได้ลองนวดด้วยตัวเองจะรู้สึกได้ถึงความง่ายเพราะเนื้อของเขานุ่มเอามาก ๆ กลิ่นออกแนวสปาทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินใจสุด ๆ เพียงวนวดวน ๆ วนหน้าเพื่อล้างสิ่งสกปรกราว 1-2 นาทีแล้วล้างออก 

หลังจากที่ CLEANSING ELEMIS ถูกน้ำจะเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนมขาว ๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการล้างออกสักพัก ถือเป็นคลีนซิ่งที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยล่ะ หน้าไม่แห้งตึง สามารถลงโฟมเพื่อล้างหน้าในขั้นตอนถัดไปได้เลยไม่ยุ่งยาก ล้างเครื่องสำอางออกหมดจดดี ส่วนถ้ามีเมคอัพที่สามารถกันน้ำได้อันนี้จะต้องพึ่งพารีมูฟเว่อร์ตัวอื่น ๆ ที่หนักหน่วงหน่อย แนะนำ ELEMIS PRO COLLAGEN สำหรับมนุษย์ทุกสภาพผิวเลยล่ะ โดยรวมแล้วใช้ง่าย คุณภาพดี แพคเก็จดี ตรงตามมาตรฐานแต่ราคาค่อนข้างแรงไปหน่อย 

ส่งท้ายการรีวิวคลีนซิ่งบาล์ม ELEMIS PRO COLLAGEN

อย่างที่เราบอกไปว่าเจ้า ELEMIS PRO COLLAGEN CLEANSING BALM นั้นราคาค่อนข้างแรง ราว ๆ 2,500 บาทต่อปริมาณ 100 ML ซึ่งเมื่อวัดจากราคายังมีคลีนซิ่งบาล์มยี่ห้ออื่นที่คุณภาพใกล้เคียงกันและราคาต่ำกว่ากันเกือบสองเท่าตัว แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีงบประมาณเพียงพอ ต้องการลองสินค้าและคิดว่าราคาดังกล่าวเหมาะสม คลีนซิ่งตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน 

 

 

 

 

 

ไฮโลไทย เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน