รีวิว ลิป KATHY ตัวดัง เขาบอกว่าติดทน ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์จริงหรอ? 

รีวิว ลิป KATHY ตัวดัง เขาบอกว่าติดทน ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์จริงหรอ? 

ลิป KATHY

ดีจ้าเพื่อน ๆ วันนี้เรามีเครื่องสำอางดี ๆ มารีวิวกันอีกแล้ว ซึ่งไอเทมที่อยากจะนำเสนอในวันนี้ก็คือ ลิป KATHY รุ่น LIP DUO MATTE & SHINE หรือแบรนด์ของคุณกระแตนักร้องลูกทุ่งสาวสวย เขาล่ำลือกันว่างานดี ติดทน สีสวย วลีพวกนี้จะจริงไหมนะ? และลิปตัวนี้จะมีความพิเศษอย่างไร? เรามาพิสูจน์ไปพร้อมกันเลยดีกว่า 

ลิป KATHY รุ่น LIP DUO MATTE & SHINE น่าสนใจอย่างไร? 

อย่างที่เราทราบกันดีว่า KATHY LIP DUO MATTE & SHINE นั้นเป็นลิปที่มาสองหัวในแท่งเดียว คือฟินิชแบบ MATTE และอีกด้านเป็นลิปกลอสที่ให้ความแวววาวด้วยนวัตกรรรมชายน์ฟิลเลอร์ ทางแบรนด์นั้นเคลมว่า ลิป KATHY ให้สีสวย ฉ่ำวาว ไม่ติดแมสก์ สีสวยคมชัด เม็ดสีแน่นติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้เขายังช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมดี ๆ อย่าง VITAMIN E , ARGAN OIL และ CHERRY KERNEL OIL REFINED 

ลิป KATHY

สำหรับเฉดสีของลิปกระแตรุ่นนี้เขามีให้เลือกมากถึง 10 เบอร์กันเลยทีเดียว โทนสีค่อนข้างใกล้เคียงกันไปในทิศทางนู้ด ชมพู ส้ม แดง สาวผิวสีแทนใช้ได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่เหมาะกับผิวของเรา 

สำหรับวิธีการใช้งานลิควิดลิปตัวนี้ขั้นแรกให้เพื่อน ๆ ทาฝั่งที่มีสีก่อน แล้วรอสักพักจนเขาเซ็ตตัว จากนั้นท็อปด้วยกลอสลงไป ก็จะได้ปากสวยฉ่ำตรงตามสูตรแล้วจ้า 

รีวิวประสิทธิภาพของลิป KATHY ตัวดัง 

ลิป KATHY

อันดับแรกลิป KATHY รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มจากเนื้อสัมผัสของเขา ฝั่งลิปแมทเนื้อจะค่อนข้างหนักและเหนียวหน่อยเมื่อทาในช่วงแรก แต่พอผ่านไปสักพักเมื่อเขาเซ็ตตัวแล้วจะแมทแห้งติดปากเลย เบลอร่องปากได้ด้วย ส่วนฝั่งกลอสของลิป KATHY ค่อนข้างเบาสบาย มียืดเป็นเส้น ๆ บ้างแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับก็จะหายไป ฟินิชของกลอสจะแวววาวมาก ถ้าเพื่อน ๆ กลัวดูไม่เป็นธรรมชาติแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับ 1 รอบเช่นกันก็จะยังคงได้ผลลัพธ์ที่ดิวอี้ แต่ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 

ส่งท้ายการรีวิวลิป KATHY 

ลิป KATHY

สรุปโดยรวมแล้วประสิทธิภาพของเขาค่อนข้างดีมากเลยล่ะเมื่อเทียบกับราคาเพียง 290 บาท ติดเรื่องแพคเกจของทางฝั่งกลอสจะเป็นพู่กันแข็ง ๆ ขนาดเล็ก และใช้งานยากไปสักหน่อย แต่ส่วนอื่นถือว่าไม่มีปัญหาโดยเฉพาะแอพพลิเคเจอร์ของทางฝั่งลิปมีสีคือทาง่ายมาก เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถไปลองน้องเขาได้ทางแพลตฟอร์มอย่าง SHOPEE แบรนด์เขามีร้านค้า OFFICIAL อยู่จ้า 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888 สมัครฟรี ไม่ยุ่งยาก ที่ SAGAME