ดีงามมาก!! รีวิว BROWIT EYESHADOW BASE เบสตาใช้ลงก่อนทาอายแชโดว์ 

ดีงามมาก!! รีวิว BROWIT EYESHADOW BASE เบสตาใช้ลงก่อนทาอายแชโดว์ 

BROWIT EYESHADOW BASE

ทุกคนคะ!! น้องคนนี้คือของที่ออกมาได้สักพักจากแบรนด์ของช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่างพี่น้องฉัตร ไอเทมนี้ชื่อว่า “BROWIT EYESHADOW BASE” ทำไมคนเราต้องทาเบสตาก่อนลงอายแชโดว์ด้วยนะ เจ้าตัวนี้มีอย่างไร ใช้งานแบบไหน ซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าหรือเปล่า วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ที่กำลังสนใจมาหาคำตอบไปพร้อมกัน 

BROWIT EYESHADOW BASE คืออะไร? 

BROWIT EYESHADOW BASE

เขาบอกว่าเจ้าBROWIT EYESHADOW BASEนั้นเป็นอายแชโดว์เบสเนื้อมุก สำหรับลงบนเปลือกตาก่อนตกแต่งตาด้วยผงอัดแข็งต่าง ๆ เพื่อให้อายแชโดว์มีความติดทนและให้ เกาะเปลือกตาของเราได้นานมากยิ่งขึ้น ให้ตาแวววาว และที่สำคัญไม่เป็นคราบ 

สำหรับวิธีการใช้เจ้าสิ่งนี้ไม่ต่างจากการแต่งตาทั่วไป ให้เพื่อน ๆ แปรงในการลง ทาไปบนเปลือกตาแบบที่เคยทำ จากนั้นตามด้วยอายแชโดว์สีที่ชื่นชอบ ซึ่งเจ้าเบสตัวนี้เขามีสีด้วยนะ เลือกได้ 3 เบอร์ดังต่อไปนี้ 

BROWIT EYESHADOW BASE

# LIGHT PEARL จะออกโทนสีมุกขาวติดเหลือง เหมาะสำหรับสาวไทยอย่างมาก สามารถใช้แทนไฮไลท์ได้ด้วยนะ

# ROSE PEARL น้องเป็นเบสตาสีส้มไข่มุกวิบวับ สามารถทาเดี่ยว ๆ ได้เลย 

# GOLDEN PEARL ตัวนี้มาในรูปแบบสีน้ำตาลประกายทองหม่น ไม่ค่อยสดใส เข้มที่สุด สีดูหรูหรา ดูแพง ทาเดี่ยว ๆ ก็สวยมากเว่อร์ 

รีวิวคุณภาพของBROWIT EYESHADOW BASE 

BROWIT EYESHADOW BASE

สำหรับBROWIT EYESHADOW BASEของเราในวันนี้แน่นอนว่าจะเริ่มจากเนื้อสัมผัสของเขา นางเป็นฝุ่นแบบไม่ได้อัดแข็งมาก เนื้อไม่ฟุ้งกระจายไปตามอากาศ ถือว่าดีงาม สามารถใช้นิ้วมือจิกมาปาดได้เลย หรือจะใช้แปรงในการทาก็สวย ลงบนเปลือกตาแล้วค่อนข้างนุ่ม เบา สบาย เนียนกลืนไปกับผิว สามารถทาซ้ำรอบสองได้ด้วยนะ 

BROWIT EYESHADOW BASE

ส่วนผลลัพธ์เขาทำให้อายแชโดว์ BROWIT เขาทำให้จำพวกผงต่าง ๆ ที่เราแต่งบล็อกตานั้นอยู่ติดทนนานขึ้นได้จริง ใครที่เป็นคนเปลือกตาแห้ง เปลือกตามัน แต่งตาแล้วลบเลือนหายไปบ่อย ๆ บอกเลยว่าต้องลอง แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวรวมถึงกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน

BROWIT EYESHADOW BASE

สิ่งที่ทำให้หลายคนประทับใจน้องลำดับต้น ๆ เลยก็คือความน่ารักของแพคเกจรูปทรงกลมเหมือนช็อกโกแลตลูกบอล ฝาสีทองสวย พอใช้งานจริงสีก็ดีงาม คุณภาพปังมาก ถูกใจสายประหยัดเพราะราคาเพียงแค่กระปุกละ 169 บาท เห็นจิ๋วแบบนี้แต่ใช้ได้นานมากนะขอบอก 


อ่านบทความอืนๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet เว็บไซต์พนันและคาสิโนออนไลน์