รีวิว คุชชั่น LAURA MERCIER รุ่นผิวสวยไร้ที่ติ ปังจริงหรือจกตา? 

รีวิว คุชชั่น LAURA MERCIER รุ่นผิวสวยไร้ที่ติ ปังจริงหรือจกตา? 

คุชชั่น LAURA MERCIER

มาจ้าสาว ๆ วันนี้เราได้หยิบเอา คุชชั่น LAURA MERCIER รุ่น FLAWLESS LUMIÈRE RADIANCE PERFECTING CUSHION COMPACT มารีวิว ถึงแม้เขาจะเป็นคุชชั่นที่ค่อนข้างออกมานานพอสมควรแต่ก็นับว่าน่าลองไม่น้อย ด้วยเทคโนโลยีและเสียงลือเสียงเล่าอ้างต่าง ๆ นานา เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ กำลังตามหาคุชชั่นแบรนด์หรูสักตัวเอาไว้ใช้งานแบบกริบ ๆ ต้องแวะมาอ่านกันด่วน ๆ เขาจะปังจริงไหม? มีอะไรดึงดูดบ้างนะ? 

คุชชั่น LAURA MERCIER น่าสนใจอย่างไร? 

ความน่าสนใจของเจ้า LAURA MERCIER FLAWLESS LUMIÈRE RADIANCE PERFECTING CUSHION COMPACT ก็คงอยู่ที่คำเคลมจากทางแบรนด์นี่ล่ะ เขาบอกว่าน้องเป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบคุชชั่นเนื้อบางเบา ผสมผงเพชรเพื่อผิวเปล่งประกายคุชชั่น LAURA MERCIER ตัวนี้ให้การปกปิดแบบไร้ที่ติ ผิวยังคงดูชุ่มชื้น พร้อมอำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง 

คุชชั่น LAURA MERCIER

มาทางด้านเฉดสีของคุชชั่นงานผิวรุ่นนี้เขามีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สีโดยประมาณ แต่เหมาะสำหรับผิวเหลืองของสาวไทยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมส่วนผสมดี ๆ อย่าง VITAMINS , SALICYLIC ACID และสาร ANTI-OXIDANTS อื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมและน้ำมันอีกด้วย 

รีวิวคุณภาพของคุชชั่นLAURA MERCIER รุ่นผิวสวยไร้ที่ติ 

คุชชั่น LAURA MERCIER

อันดับแรก คุชชั่น LAURA MERCIERรีวิวของเราในวันนี้เราจะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขาซึ่งมาในรูปแบบครีมเข้มข้น เนื้อจะดูหนา ๆ สักหน่อย แต่ไม่นักหน้า ส่วนพัฟคุชชั่นของเขามาในรูปทรงใบไม้ มีปลายแหลมที่สามารถซอกซอนไปตามร่องของใบหน้าได้มากกว่า ลงคุชชั่นได้ง่ายมาก ๆ ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น ความรู้สึกหลังใช้งานเบาสบาย ผิวไม่หนา ไม่โป๊ะ เป็นคุชชั่นผิวสวยเรียบเนียน เบลอรูขุมขนได้จริงตามคำเคลม 

คุชชั่น LAURA MERCIER

ในระหว่างวันคุชชั่น LAURA MERCIER ไม่ทำให้ผิวดรอปลงหรือหน้าหมองแต่อย่างใด ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ติดแมสก์บ้างเล็กน้อย และแน่นอนว่าหากใส่แมสก์ก็จะมีบริเวณที่คุชชั่นหลุดออกบ้างเป็นธรรมดา น้องค่อนข้างเหมาะกับคนผิวผสม ส่วนคนผิวแห้งแต่งหน้าติดยากก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ล่ะบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้คุชชั่น LAURA MERCIER 

คุชชั่น LAURA MERCIER

และด้วยความที่ไอเทมชิ้นนี้เป็น LUXURY แบรนด์ซึ่งมีราคาค่อนข้างแรง ก่อนที่เพื่อน ๆ จะตัดสินใจซื้อ เราขอแนะนำให้ไปลองทดสอบสีและประสิทธิภาพต่าง ๆ ด้วยตัวเองดูก่อน เพราะรีวิวของเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการตัดสินใจของคุณเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://midwestrailplan.org/ เว็บคาสิโนออนไลน์ยอดนิยม