สีสวยเกินปุยมุ้ย!! พาเลท CUTE PRESS ใหม่แบบ 2in1 แต่งได้ทั้งตาและแก้ม!! 

สีสวยเกินปุยมุ้ย!! พาเลท CUTE PRESS ใหม่แบบ 2in1 แต่งได้ทั้งตาและแก้ม!! 

พาเลท CUTE PRESS

ทุกวันนี้การแต่งตาเป็นสิ่งสำคัญมากหลังจากที่เราใส่แมสก์กันมาอย่างยาวนาน วันนนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ รีวิวไอเทมใหม่ พาเลท CUTE PRESS รุ่น BEFORE MIDNIGHT DAY TO NIGHT EYE & CHEEK PALETTE ข้อสำคัญคือสีของเขาสวยตาแตกมาก แต่จะน่าสนใจมั้ย ดีจริงหรือจกตา วันนี้มาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเถอะ 

พาเลท CUTE PRESS ใหม่แบบ 2in1 น่าสนใจอย่างไร? 

พาเลท CUTE PRESS

เขาบอกว่าเจ้า CUTE PRESS BEFORE MIDNIGHT DAY TO NIGHT EYE & CHEEK PALETTE นั้นเป็นพาเลทแต่งตาสำหรับในหลาย ๆ โอกาส 1 ตลับสามารถใช้ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน มาพร้อมเนื้อทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ทั้งหมด 6สีพร้อมบลัชออน 2 สี พิกเม้นต์ชัด แน่น เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่จางแม้ในอากาศร้อน ถือว่าเจ้าพาเลท CUTE PRESS เขาเคลมมาแรงใช้ได้เลยล่ะ 

สำหรับเฉดสีแบรนด์เขาผลิตออกมาให้เราได้เลือกทั้งหมด 3 เบอร์ด้วยกันดังต่อไปนี้ 

พาเลท CUTE PRESS

#Early Sunshine ตลับนี้เขามาพร้อมกับโทนสีส้มสดใส ประหนึ่งว่าเราตื่นเช้ามาชมพระอาทิตย์กำลังโผล่พ้นฟ้า มีสีน้ำตาลแบบเอิร์ทโทน แต่งออกมาแล้วน่ารักมาก ๆ 

พาเลท CUTE PRESS

#UNTIL TWILIGHT เขามาในโทนไม้น้ำตาล ๆ พร้อมและสีเนื้อที่ไม่หนักหรือเบาจนเกินไป 

พาเลท CUTE PRESS

#BEFORE MIDNIGHT ตัวนี้มีความทึบและอุ่นมากที่สุด แอบเซ็กซี่เบา ๆ แต่ใช้งานง่าย เป็นพาเลทสีสวยที่น่าลองเลยล่ะ 

รีวิวคุณภาพของพาเลท CUTEPRESS ใหม่!! 

สำหรับพาเลทCUTE PRESS รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขา ความจริงไม่ได้แตกต่างจากอายแชโดว์คุณภาพสูงทั่วไปสักเท่าไหร่ เนื้อละเอียดมาก โดยเฉพาะฝั่งแมตต์ แต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งฝุ่นผงกวนใจเรา แนะนำว่าให้ใช้กับแปรง ปัดและเคาะ ๆ ออกสักหน่อยเพราะ PIGMENT ของพาเลท CUTE PRESSค่อนข้างแน่น ลงเยอะจนเกินไปก็เข้มและเกินงาม ในส่วนของบลัชปัดแก้มสีสวยทุกพาเลท ใช้ง่ายไม่แพ้กัน 

พาเลท CUTE PRESS

ความติดทนอยู่ได้นานจริงตามคำเคลม โดยเฉพาะคนผิวผสมแต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังใช้งานนั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย รีวิวนี้เป็นเพียงคำบอกกล่าวโดยสังเขปเท่านั้น

คำแนะนำเพิ่มเติมส่งท้ายการรีวิว พาเลท CUTE PRESS ใหม่!!

โดยรวมแล้วเขาเป็นไอเทมแต่งตาที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะด้านความสวยงามของแพคเกจ ประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง สีสันความหลากหลาย อีกอย่างคือน้องเหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งตาเอามาก ๆ เพราะใช้ง่าย ใครสนใจเจ้า BEFORE MIDNIGHT DAY TO NIGHT EYE & CHEEK PALETTE ไปตำกันได้ที่ SHOP ของทางแบรนด์เลยจ้า ราคาค่าตัว 399 บาท คุ้มมาก!!

อ่านบทความอื่นๆ: