รีวิวพาเลท ETUDE HOUSE สี #CASA FIG เอาอะไรมาไม่ปัง แต่งตาสวยแน่ แม้เป็นมือใหม่!! 

รีวิวพาเลท ETUDE HOUSE สี #CASA FIG เอาอะไรมาไม่ปัง แต่งตาสวยแน่ แม้เป็นมือใหม่!! 

พาเลท ETUDE HOUSE

ความเกาหลีเกาใจกลับมาอีกครั้งด้วยงาน พาเลท ETUDE HOUSE รุ่น PLAY COLOR EYES สี #CASA FIG ที่เราอยากแนะนำสำหรับทุกท่านโดยเฉพาะมือใหม่หัดแต่งทั้งหลาย ย่อมต้องรู้ดีกว่าการแต่งตานั้นเป็นเรื่องยาก ไม่รู้จะแมทช์สีไหนให้เข้ากัน วันนี้เราจะมารีวิวพร้อมทั้งแนะนำให้คุณเอง รับรองว่าปัง แต่งง่าย เป็นอายแชโดว์ลูกรักตัวใหม่อย่างแน่นอน 

พาเลท ETUDE HOUSE สี #CASA FIG น่าสนใจอย่างไรนะ? 

พาเลท ETUDE HOUSE

เขาบอกว่าเจ้าพาเลท ETUDE HOUSE สี #CASA FIG นั้นเป็นอายแชโดว์เนื้อแมตต์ที่มาพร้อม 9 เฉดสี ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ใช้งานง่าย ครีเอทลุคได้หลากหลายตามใจต้องการมากยิ่งขึ้น โทนสีอบอุ่น สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอน 

พาเลท ETUDE HOUSE

รูปแบบสีในแต่ละหลุมของเขามีหลากหลายเอามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มคอรัล ชมพู น้ำตาลโทนสว่างไม่ทำให้หน้ามืด หน้าดรอปอย่างแน่นอน แต่ข้อด้อยก็คือเขาไม่มีมิติสีแบบชิมเมอร์มาให้เราได้แต่งตาแบบวิบวับเลยสักนิด เป็นความตั้งใจของทางแบรนด์ซึ่งหากใครกำลังตามหาพาเลทตาแบบครบจบก็อาจจะต้องมองข้ามเขาไป โดยรวมแล้วสีค่อนข้างเหมาะกับเฉดสีผิวของคนไทย ผิวสองสี ผิวแทนใช้ได้อย่างแน่นอน 

รีวิวคุณภาพของ ETUDE HOUSE สี #CASA FIG 

พาเลท ETUDE HOUSE

อันดับแรกพาเลท ETUDE รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขา แน่นอนว่าทำออกมาได้ดีตามสไตล์เกาหลี ใช้แปรงปาดลงไปและเคาะ ๆ ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจายตามอากาศถือว่าใช้ได้ ทาลงบนเปลือกตาแล้วน้องมีความละมุนมาก ๆ มิติดีกว่าเครื่องสำอางหลาย ๆ แบรนด์แต่สีก็จะไม่ค่อยชัดตามสไตล์ของแบรนด์สัญชาติเกาหลีเพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมแต่งกันเบา ๆ เน้นลุค MAKEUP NO MAKEUP 

พาเลท ETUDE HOUSE

ส่วนในเรื่องความติดทนระหว่างวันเจ้าพาเลท ETUDE ทำได้กลาง ๆ ก็เท่านั้น ใครหนังตามันอาจจะต้องหลักเลี่ยงเพราะเขาไม่ค่อยคุมมันสักเท่าไหร่ อาจทำให้ตาเป็นคราบได้ แนะนำสำหรับคนผิวผสมเสียมากกว่า แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์นั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย

ส่งท้ายการรีวิวพาเลท ETUDE HOUSE สี #CASA FIG 

พาเลท ETUDE HOUSE

อย่างที่เพื่อน ๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่าเจ้าพาเลทตลับนี้มีความน่าสนใจอย่างไร โดยรวมเมื่อเปรียบเทียบมาตรฐาน แพคเกจ ประสิทธิภาพในการใช้งานเขาอาจดูไม่ดึงดูดใจมากเท่าไร ส่วนใครชื่นชอบสีสันแนวนี้แล้วอยากลองสามารถไปตำน้องได้ที่ EVEANDBOY เลยจ้าในราคา 890 บาท ที่ KONVY ก็มีนะคะ 

อ่านบทความอื่นๆ: