เขียนคิ้ว BROWIT แบบฝุ่น ปังจริงไหม? ทำไมคนใช้เยอะ 

เขียนคิ้ว BROWIT แบบฝุ่น ปังจริงไหม? ทำไมคนใช้เยอะ 

เขียนคิ้ว BROWIT

ทุกคนคะ เนื่องจากว่าช่วงนี้สาว ๆ หลายคนอินกับการเขียนคิ้วแบบฝุ่น เราเลยอยากหยิบเอาไอเทมหนึ่งซึ่งมีมาได้นานแล้วอย่าง เขียนคิ้ว BROWIT รุ่น EASY DRAWING BROW SHADOW แบรนด์ของช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่างพี่น้องฉัตรมารีวิว เขาบอกว่าตัวนี้มือใหม่ก็ใช้ได้สบาย ๆ ถ้าพร้อมแล้วจะรออะไร ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าปังจริงหรือเปล่า? 

เขียนคิ้ว BROWIT รุ่น EASY DRAWING BROW SHADOW น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่าเจ้า BROWIT EASY DRAWING BROW SHADOW นั้นจะช่วยให้คิ้วของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เขาเป็นที่เขียนคิ้วซึ่งมาในรูปแบบฝุ่น มาพร้อมแปรงปลายตัด ทรงแบน ขนแปรงแน่นที่ถูกออกแบบมาให้ตัดเส้นได้คมกว่าแปรงทั่วไป นอกจากนี้พาเลทเขียนคิ้ว BROWIT ก็ยังสามารถนำมา ADAPT เฉดดิ้งส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตลับเดียวครบ จบเลยล่ะ 

เขียนคิ้ว BROWIT

สำหรับเฉดสีของเขียนคิ้วฝุ่นตัวนี้ในหนึ่งตลับจะมีทั้งสีเข้มและอ่อน เขามีให้เราได้เลือกทั้งหมด 3เบอร์ได้แก่ MEDIUM BROWN , SOFT BROWN และ DARK BROWN ซึ่งสีสันจะแตกต่างกันออกไป 

สำหรับวิธีการใช้งานที่เขียนคิ้วตัวนี้ค่อนข้างง่ายมาก ๆ เพียงแค่ใช่สีน้ำตาลเข้มวาดเส้นโครงร่างคิ้วตามใจต้องการ จากนั้นเบลนด์สีเข้มที่บริเวณหางคิ้วก่อนแล้วจึงลงหัวคิ้วด้วยสีอ่อนก็เป็นอันเสร็จสรรพได้มงกุฎของใบหน้าที่สวยดังใจแล้วล่ะ 

รีวิวคุณภาพของเขียนคิ้ว BROWIT แบบฝุ่น 

เขียนคิ้ว BROWIT

อันดับแรกเขียนคิ้ว BROWIT รีวิวของเราในวันนี้ก็จะเริ่มจากเนื้อสัมผัสของเขาเช่นเคย น้องมาในรูปแบบฝุ่นอัดแข็งไม่ต่างจากแป้งหรือบลัชออนในตลับ เม็ดสีของเขาแน่นมาก แปรงก็จิกสีดีเช่นกัน พอลองเขียนตามวิธีการ เจ้าเขียนคิ้ว BROWIT เขาก็ให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีเลยทีเดียวเชียว โดยเฉพาะเบอร์เข้มสุดสี DARK BROWN เขียนออกมาแล้วได้คิ้วสีเข้ม คม สวย เหมาะสำหรับสาวสายฝอที่ต้องการความชัดเจน ลงครั้งเดียวอยู่หมัด 

โดยรวมแล้วเจ้าเขียนคิ้วตลับนี้เขาออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายได้เลยทีเดียว ความติดทนอยู่นานตลอดทั้งวัน ไม่มีฝุ่นติดโป๊ะตรงคิ้ว ไม่หลุดออกง่าย สายเกาใช้ได้ สายฝอใช้ดีแน่นอน 

ส่งท้ายการรีวิวเขียนคิ้ว BROWIT รุ่น EASY DRAWING BROW SHADOW 

เขียนคิ้ว BROWIT

และนี่ก็คือรีวิวเบื้องต้นที่เราอยากให้ทุกท่านได้ทราบว่าเขามีประสิทธิภาพ คุณภาพประมาณไหน เพื่อที่จะได้ตัดสินใจถูกว่าควรซื้อสินค้าชิ้นดังกล่าวหรือไม่ สรุปแล้วถือว่า EASY DRAWING BROW SHADOW ก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แถมราคาก็ยังถูกมาก ๆ เพียงตลับละ 159 บาท แต่ใช้ได้นานมาก หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้า โดยเฉพาะ WATSONS 

อ่านบทความอื่นๆซ