รีวิว บลัชออน KATE รุ่น SLIM CREATE CHEEKS สีสวยสุด ผิวดี๊ดี 

รีวิว บลัชออน KATE รุ่น SLIM CREATE CHEEKS สีสวยสุด ผิวดี๊ดี 

บลัชออน KATE

มาจ้าทุกคน วันนี้เรามีไอเทมอย่าง บลัชออน KATE รุ่น SLIM CREATE CHEEKS ซึ่งได้ลองใช้มาสักพักหนึ่งจึงอยากนำมารีวิวเผื่อจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาบลัชสีสวย ปัดแก้มใน EVERYDAY LOOK ใครชอบงานบางเบา สีติดทน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนบลัชออนรุ่นนี้จะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า!! 

บลัชออน KATE รุ่น SLIM CREATE CHEEKS น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่าเจ้า KATE SLIM CREATE CHEEKS นั้นเป็นพาเลทบลัชออน 2 หลุมซึ่งช่วยตกแต่งพวงแก้มสวยงาม ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มาพร้อมไฮไลท์หน้าพุ่งมีมิติโดดเด่น สำหรับเฉดสีของเจ้าบลัชออน KATE เขามีให้เราได้เลือกทั้งหมด 2 เบอร์ด้วยกัน ได้แก่ 

บลัชออน KATE

#PK-1 น้องมาในโทนสมพู ดูมีออร่า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีอันเดอร์โทนเย็นเอามาก ๆ และไฮไลท์ประกายมุกช่วยให้ผิวสวยไปอีกระดับ 

#RD-1 น้องเป็นบลัชออนสีพีช พร้อมไฮไลท์ที่เหมาะสำหรับสาวเอเชียผิวเหลือง คนผิวแทน ผิวสองสีใช้ได้อย่างแน่นอน 

ด้านแพคเกจของบลัชตัวนี้น้องมาในตลับสีดำเคลือบเงา ค่อนข้างมินิมอลเปิดไปด้านในจะพบกับแปรงสำหรับใช้งานเป็นไฮไลท์ เพื่อน ๆ สามารถนำมา ADAPT ปัดแก้มได้เช่นกัน ไม่ว่าจะปัดเฉียงให้หน้าพุ่งหรือปัดวนสุดละมุนอบอุ่นใจก็สวยไปอีกแบบ 

รีวิวคุณภาพของบลัชออนKATE 

บลัชออน KATE

อันดับแรกบลัชออน KATE SLIM CREATE CHEEKS รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขา น้องมาในรูปแบบฝุ่นอัดแข็ง เมื่อใช้นิ้วลองปาดดู ครั้งเดียวเนื้อฝุ่นติดออกมาในปริมาณมากถ้าใช้แปรงปาดหน้าบลัชออน KATE จะติดออกมาเพียงเล็กน้อย ลองเคาะดูแล้วฝุ่นของเขาไม่ฟุ้งกระจาย ถูกใจสายภูมิแพ้แน่นอน น้องไร้กลิ่นกวนใจด้วยนะ พิกเม้นต์สีไม่แน่นมากตามสไตล์แบรนด์ญี่ปุ่น เขาจึงให้ฟินิชลุคธรรมชาติ ถูกใจสาย MAKEUP NO MAKEUP แต่งอย่างไรก็ไม่โป๊ะ 

บลัชออน KATE

ส่วนเรื่องความติดทน น้องค่อนข้างทำได้ดีงาม อยู่ติดผิวตลอดทั้งวันแม้เหงื่อออก แดดร้อน ฝนตก มีความกันน้ำแต่ถ้าถูก็อาจจะหลุดออกไปบ้าง ถึงอย่างไรผลลัพธ์นั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย รีวิวของเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณได้รู้จักสินค้ามากขึ้น 

ส่งท้ายการรีวิวคุณภาพของบลัชออน KATE 

บลัชออน KATE

และนี่ก็คือความน่าสนใจของเจ้าบลัชแต่งแก้มสัญชาติญี่ปุ่น โดยรวมแล้วเขาค่อนข้างน่าประทับใจ ใช้งานง่าย ตลับเดียวเสกลุคสวย ๆ ดูมีออร่า เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปซื้อหาน้องเขาได้ที่ EVEANDBOY เลยจ้า ราคาเพียงตลับละ 445 บาทเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ: