รีวิวพาเลท เขียนคิ้วฝุ่น KATE คอนทัวร์หน้าได้ ใช้แล้วปังมั้ย? คุ้มจริงดิ? 

รีวิวพาเลท เขียนคิ้วฝุ่น KATE คอนทัวร์หน้าได้ ใช้แล้วปังมั้ย? คุ้มจริงดิ? 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE

สวัสดีค่ะสาว วันนี้เราได้หยิบเอาไอเทมสุดปังอย่างเจ้าพาเลท เขียนคิ้วฝุ่น KATE รุ่น DESIGNING EYEBROW 3D แค่ชื่อก็ดูน่าสนใจมาแล้วใช่ไหมล่ะ บอกเลยว่าเขาไม่ได้มีดีแค่เขียนคิ้วแน่นอน ใครกำลังตามหาไอเทมแต่งหน้าดี ๆ เนรมิตลุคสวยปัง อย่าได้พลาดรีวิวของเราในวันนี้เด็ดขาด ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยดีกว่า 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่าเจ้า KATE DESIGNING EYEBROW 3D เป็นพาเลทเขียนคิ้วแบบฝุ่นในหนึ่งตลับมี 3 เฉดสี นอกจากเขียนคิ้วฝุ่น KATEจะมอบมิติความเข้มให้แก่คิ้วแล้วก็ยังช่วยเพิ่มแสงเงาบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ สวย คม ในพาเลทเดียว 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE

ใครที่กังวลเรื่องความอ่อนเข้มของสีไม่ต้องห่วงแต่อย่างใด เพราะเขามีให้เราได้เลือกถึง 4 เบอร์ ได้แก่ LIGHT BROWN สีค่อนข้างอ่อน , BROWN สีเข้มขึ้น ยังคงเป็นน้ำตาลติดเหลือง คอนทัวร์ก็ยังคงเหมาะสำหรับคนผิวเหลือง , RED BROWN (LIMITED COLOR) แน่นอนว่าโทนสีน้ำตาลแดงและ OLIVE GRAY เทาเข้ม ทั้งหมดนี้มาในแพคเกจทรงสี่เหลี่ยมแนวยาวแถมแปรงหัวพุ่มขนาดกลางและแปรงหัวตัดสำหรับเขียนคิ้ว เฉดดิ้งและไฮไลท์หน้า 

รีวิวคุณภาพของพาเลทเขียนคิ้วฝุ่นKATE 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE

เขียนคิ้วฝุ่นKATE รีวิวของเราในวันนี้อยากให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเนื้อฝุ่นอัดแข็งของเขาก่อน เอาจริงเราว่าน้องมีความเข้มดีเลยล่ะ ต่างจากพวกอายแชโดว์ บลัชออนของแบรนด์ซึ่งบางเบามาก พู่กันที่ให้มาเขียนคิ้วไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย มือใหม่อาจจะต้องเปลี่ยนไปใช้แปรงอื่นแทน หัวแปรงของเขียนคิ้วฝุ่นKATE ที่ทางแบรนด์เตรียมมาให้นั้นค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย อาจจะคอนโทรลยากหากไม่ชำนาญในการเขียนคิ้ว 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE

ส่วนไฮไลท์เขาบางเบาดี ชิมเมอร์ละเอียด กระจายตัว เล่นแสงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเว่อร์วังเหมือนหนังปลาทู เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ หรือ MAKEUP NO MAKEUP ส่วนสีกลางที่นำมาเฉดดิ้งนั้นอาจจะต้องเลือกเบอร์ให้ดี เพราะถ้าหากผิดอันเดอร์โทนจะทำให้เงาดูเข้มและลอยอย่างเห็นได้ชัด ความติดทนกลาง ๆ อยู่ได้ทั้งวันหากไม่โดจนน้ำและแรงถู 

ส่งท้ายการรีวิวพาเลทเขียนคิ้ว KATE 

เขียนคิ้วฝุ่น KATE

สรุปโดยรวมแล้วเขาเป็นไอเทมสำหรับแต่งคิ้ว แต่งหน้าที่ทำเนื้อสัมผัสออกมาได้ดีงาม ติดก็ตรงแปรงนี่ล่ะ ใครที่เป็นมือใหม่และอยากลองใช้พาเลทเขียนคิ้วฝุ่นยี่ห้อนี้คุณอาจจะต้องซื้อแปรงเพิ่มเพื่อความแม่นยำในการตกแต่งผิวมากยิ่งขึ้น ถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปส่องน้องเขากันได้ที่ EVEANDBOY เลยจ้า ราคาตลับละ 400 บาท / 2.2 กรัม เห็นแบบนี้ใช้ได้นานมาก 

อ่านบทความอื่นๆ: