รีวิว บลัชออน EGLIPS รุ่น CHEEK FIT BLUSHER 6 สีสวย น่าใช้มาก!! 

รีวิว บลัชออน EGLIPS รุ่น CHEEK FIT BLUSHER 6 สีสวย น่าใช้มาก!! 

บลัชออน EGLIPS

คนเรามีหน้าเดียว แต่จะมีบลัชออนกี่อันก็ได้!! จริงมั้ยคะสาว วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำและรีวิว บลัชออน EGLIPS รุ่น CHEEK FIT BLUSHER ตลับกลมสุดน่ารัก สีสันโดนใจ ที่ใครหลาย ๆ คนหวีดน้องหนักมาก รวมทั้งตัวเราเอง จะดีงามขนาดไหน เนื้อน่าใช้หรือเปล่า มีข้อเสียอย่างไรตามมาเลยจ้า เดี๋ยวโดนป้ายยากันแน่นอน 

บลัชออน EGLIPS ตลับกลมน่าสนใจอย่างไร? 

บลัชออน EGLIPS

เขาบอกว่าเจ้า EGLIPS CHEEK FIT BLUSHER เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่น บางเบา อย่างเป็นธรรมชาติ สีสันโดดเด่น โปร่งใส นอกจากนี้เจ้าบลัชออน EGLIPS ก็ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่น่าสนใจช่วยเบลอผิว รูขุมขนให้ดูเล็ก หน้าเนียน ได้ลุคที่ดูสดใส ไม่มีผงฝุ่นหลุด ไม่จับตัวเป็นก้อน ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นเครื่องสำอางที่ทำสีสันออกมาได้น่ารักจนใจละลาย น้องมีให้เราได้เลือกด้วยกันถึง 6 เบอร์ดังต่อไปนี้ 

บลัชออน EGLIPS

#01 PANSY CHEEK FIT น้องเป็นบลัชเนื้อแมตต์ สีชมพูโทนเย็นจากลาเวนเดอร์ ไม่เหมาะสำหรับคนผิวเหลือง 

#02 PINK CHEEK FIT มาในโทนชมพู สดใส น่ารัก ขี้เล่นเหมือนเด็กสาววัยแรกรุ่น 

#03 PEACH CHEEK FIT บลัชออนสีพีช ชิมเมอร์ สดใส ไร้เดียงสา 

#04 CORAL CHEEK FIT มาในสีคอรัล ส้มละมุน ดูเป็นธรรมชาติเหมือนสาวที่โตขึ้นมาหน่อย 

#05 ROSE CHEEK FIT สีกุหลาบแห้ง สวยมาก ใช้ได้ทุกอันเดอร์โทนผิวเลยล่ะ 

#06 FIG CHEEK FIT สีมะเดื่อแห้ง ดูเป็นผู้ใหญ่และไม่แก่ 

รีวิวคุณภาพบลัชออนEGLIPS ตลับกลม 

บลัชออนEGLIPSรีวิวของเราจะเริ่มกันที่เนื้อสัมผัสกันก่อน ทางแบรนด์เคลมว่าเขาเนื้อฝุ่นของเขาไม่เป็นผงหลุดรุ่ยออกมา ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าจริง 100% แม้จะใช้แปรงในการจิกสีขึ้นมา และลองเคาะ ๆ ฝุ่นออก แทบไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจายไปตามอากาศเลยล่ะ ถือว่าบลัชออน EGLIPSตรงตามคำเคลม 

บลัชออน EGLIPS

พิกเม้นต์สีของเขาไม่ค่อยแน่นสักเท่าไหร่ น้องออกแนวใส ๆ อาจจะต้องทาซ้ำหลายรอบหน่อยหากต้องการความแน่น ให้ความเป็นธรรมชาติใส ๆ ข้อดีของโทนสีแบบนี้ก็คือแต่งง่ายมาก ไม่ต้องกลัวว่าสีจะเข้มเกินไป เบลอผิวได้สวยตามคำเคลม ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ค่อยกันเหงื่อสักเท่าไร แต่ผลลัพธ์นั้นก็ย่อทขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ 

ส่งท้ายการรีวิวบลัชออน EGLIPS

บลัชออน EGLIPS

สรุปโดยรวมแล้วน้องเป็นบลัชออนที่น่ารักดีต่อใจ เหมาะสำหรับสาว ๆ สายเกา แต่งยังไงก็ธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถไปลองน้องเขาได้ที่ WATSONS , KONVY ในราคา 165 บาทต่อปริมาณ 4 กรัม เห็นจิ๋วแบบนี้น้องใช้ได้นานจนลืม 

อ่านบทความอื่นๆ: