รีวิว ลิปทินท์ ปากเบลอ EGLIPS รุ่น BLUR POWDER TINT สวยไม่ง้อฟิลเตอร์ 

รีวิว ลิปทินท์ ปากเบลอ EGLIPS รุ่น BLUR POWDER TINT สวยไม่ง้อฟิลเตอร์ 

ลิปทินท์

มาจ้าสาว ๆ วันนี้เราก็มีไอเทมดี ๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย น้องเป็น ลิปทินท์ ปากเบลอจากแบรนด์ EGLIPS ชื่อรุ่น BLUR POWDER TINT แค่นี้เพื่อน ๆ ก็น่าจะพอเดาออกแล้วว่าฟินิช ความปังของเขาจะเป็นไปในทิศทางใด เอาเป็นว่าใครกำลังตามหาลิปสติกดี ๆ สีสวย ใช้แล้วปากเบลอไม่ง้อฟิลเตอร์ แต่น้องจะดีจริงไหม? มีอะไรน่าสนใจเพิ่มเติม ตามมาดูด่วน ๆ เลยจ้า 

ลิปทินท์ ปากเบลอ EGLIPS รุ่น BLUR POWDER TINT น่าสนใจอย่างไร? 

ลิปทินท์

เขาบอกว่าเจ้า EGLIPS BLUR POWDER TINT นั้นเป็นลิปเนื้อแมตต์ในรูปแบบทิ้นท์ สัมผัสบางเบา ให้ริมฝีปากฟุ้งเบลอสวย เป็นธรรมชาติ เติมเต็มร่องปาก นอกจากนี้ยังมีความชุ่มชื้น ริมฝีปากไม่แห้งตึง พิกเม้นท์แน่น สีโดดเด่น ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยได้ ถือเป็นลิปทิ้นท์ที่น่าลองใช้เป็นอย่างมาก 

ลิปทินท์

สำหรับเฉดสีเขามีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 เบอร์ หลายคนอาจมองว่าน้องออกจะเหมือนกันหมด แต่จริง ๆ มีโทนที่แตกต่างกันออกไปบ้าง ส้ม น้ำตาล อิฐ แดงก่ำ เหมาะสำหรับสาวทุก ๆ อันเดอร์โทนผิวแน่นอน 

รีวิวคุณภาพของลิปทินท์ปากเบลอ EGLIPS รุ่น BLUR POWDER TINT 

ลิปทินท์

EGLIPS BLUR POWDER TINT รีวิวของเราจะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของน้องกันก่อนเป็นลำดับแรก เขามาในแบบฉบับลิปทินท์แต่ฟินิชมีความ POWDER ถึงอย่างนั้นน้องก็ไม่ได้แห้งและเติมเต็มร่องริมฝีปากได้จริงตามคำเคลม โดยรวมค่อนข้างสมูทเลยล่ะ แต่ละสีสวยมาก ไม่ทำให้หน้าดรอปลงแต่อย่างใด ปกปิดรอยดำของปากได้ดี ไม่ว่าจะทาแบบเต็มปาก หรือแบบเบลอก็ได้ทั้งคู่ 

ลิปทินท์

ส่วนเรื่องความติดทนน้องอยู่แน่น ติดนานเนื่องจากเป็นลิปแบบทิ้นท์ที่ต่อให้น้องหลุดออกไปก็ยังคงเสตนติดสวยบางเบา ธรรมชาติ งานปากเกาหลีเกาใจ กินข้าวกินน้ำมีหลุดติดหลอดบ้าง ถ้าไม่อยากให้น้องติดแมสก์แนะนำว่าทาเสร็จแล้วควรใช้ทิชชู่ซับเบา ๆ 1 รอบ วิธีนี้ทำให้ลิปสติกติดทนมากยิ่งขึ้นด้วยนะ กรณีทีน้องหลุดระหว่างวันก็สามารถทาเพิ่มเติมได้ เขาเหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งด้วย ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะดรอปเลย 

ส่งท้ายการรีวิวลิปทินท์ปากเบลอ EGLIPS รุ่น BLUR POWDER TINT 

ลิปทินท์

และนี่ก็คือข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับลิป EGLIPS รุ่นปากเบลอไม่ง้อฟิลเตอร์ที่เรารวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ สรุปแล้วน้องมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ อยากลองสามารถไปสอยมาครอบครองกันได้ที่ KONVY เลยจ้าในราคา 275 บาทต่อปริมาณ 4 กรัมใช้กันไปยาว ๆ 

อ่านบทความอื่นๆ: