ปากฉ่ำมงลงไม่ไหว!! รีวิวลิปกลอส EGLIPS รุ่น WATER GLAZE TINT น่าใช้ยังไงมาดู

ปากฉ่ำมงลงไม่ไหว!! รีวิวลิปกลอส EGLIPS รุ่น WATER GLAZE TINT น่าใช้ยังไงมาดู

ลิปกลอส EGLIPS

เร่เข้าค่ะสาว!! วันนี้เรามีไอเทมแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีใต้มาฝาก นั่นก็คือ ลิปกลอส EGLIPS รุ่น WATER GLAZE TINT ยิ่งยุคสมัยนี้เทรนด์ปากฉ่ำกำลังมาแรง จะมาแมตต์ด้าน ๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้วน้า ใครกำลังตามหาลิปราคาดี คุณภาพโดนใจบอกเลยว่าต้องอ่านรีวิวของเราให้จบ โดนตก โดนป้ายยากันเป็นขบวนแน่นอน 

ลิปกลอส EGLIPS รุ่น WATER GLAZE TINT น่าสนใจอย่างไร? 

ลิปกลอส EGLIPS

เขาบอกว่าเจ้า EGLIPS WATER GLAZE TINT นั้นเป็นลิปทิ้นท์กลอสช่วยบำรุงริมฝีปาก เปล่งประกายเงางามตลอดทั้งวันเหมือนครั้งแรกที่ทา เนื้อน้ำบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งให้ความชุ่มชื้นสูงและล็อคความชุ่มชื้น นอกจากนี้ลิปกลอส EGLIPS ก็ยังช่วยผลดเซลล์ผิวมที่เสื่อมสภาพอีกด้วย 

ลิปกลอส EGLIPS

สำหรับเฉดสีของเขาทางแบรนด์ผลิตออกมาให้เราได้เลือกมากถึง 5 เบอร์จุก ๆ กันเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นโทนแดงส้ม ซึ่งเมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วไม่ได้แตกต่างกันมากนัก หนุ่ม ๆ อาจมีงงกันได้ว่าเอ๊ะ นี่มันลิปสติกสีเดียวกันหรือเปล่า แต่รับรองว่าทั้ง 5 สีทั้งสวยและเหมาะกับสาว ๆ ทุกอันเดอร์โทนผิวเลยล่ะ 

รีวิวคุณภาพของ ลิปกลอส รุ่น WATER GLAZE TINT 

เริ่มต้นลิปกลอส EGLIPS รีวิวด้วยการมองแพคเกจโดยรวมของเขาก่อน น้องเป็นแท่งทรงสี่เหลี่ยมยาวขนาดเล็ก สีใสสวยงามเหมือนคริสตัล มีความน่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง แอพพลิเคเตอร์ในการทาลิปกลอส EGLIPSเป็นหัวกำมะหยี่ปาดเฉียง สามารถเข้าซอกซอนตามร่องปากได้ดีพอสมควรถือว่าผ่านมาตรฐาน แต่ถ้ามีการเปิดใช้ผลิตภัณฑ์บ่อย ๆ เนื้อลิปอาจจับตัวกันเป็นก้อนตรงฝาเกลียว เนื่องจากลิปนั้นมีความชุ่มชื้นสูง แนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้ทิชชู่เช็ดออกเพื่อไม่ให้เขาเลอะ 

ลิปกลอส EGLIPS

เนื้อสัมผัสค่อนข้างออยล์ บางเบา ไม่หนักปาก และไม่เหนียวเหนอะหนะจริงตามคำเคลม แต่เขาค่อนข้างให้ความฉ่ำวาวมากเกินไป ถ้าใครไม่ชอบแนะนำใช้ทิชชู่ซับออกสักครั้งก็จะได้ฟินิชที่มีความเป็นลิปทินท์ ธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าด้วยความที่ฟินิชของเขาเป็นกลอสเงา น้องก็จะติดแมสก์บ้าง ติดไปตามหลอดบ้างเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ได้เงางามตลอดทั้งวัน 

ส่งท้ายการรีวิว EGLIPS รุ่น WATER GLAZE TINT 

ลิปกลอส EGLIPS

สรุปโดยรวมแล้วเขาเป็นลิปกลอสที่น่าใช้เลยล่ะ ปากฉ่ำสะใจ มงลง เพื่อนสาวสายเกาต้องเลิฟกันแน่ ๆ ถ้าใครสนใจสามารถไปตามหาน้องเขามาครอบครองได้ที่พิกัดอย่าง WATSONS ในราคา 265 บาทต่อปริมาณ 4 กรัม แท่งเล็กแบบนี้แต่ทาได้นานสุด ๆ ไปเลยจ้า 

อ่านบทความอื่นๆ: