แนะนำ 5 อายไลเนอร์ มาแรง 2023 กันน้ำ ใช้ดี ไม่เลอะง่าย

แนะนำ 5 อายไลเนอร์ มาแรง 2023 กันน้ำ ใช้ดี ไม่เลอะง่าย

อายไลเนอร์

ในบรรดาเครื่องสำอางทั้งหลายที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องมี นอกจากรองพื้น แป้งพัฟ อายแชโดว์ ดินสอเขียนคิ้ว และลิปสติกแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ อายไลเนอร์ ถึงแม้ว่าบางคนไม่ชอบใช้เครื่องสำอางชนิดนี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบใช้กัน เพราะจะช่วยให้ตาคม ตาโตมากขึ้น สำหรับสาวสายลุยอาจจะกังวลว่าหน้าจะเลอะเครื่องสำอางระหว่างวัน แต่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะวันนี้เรามียี่ห้ออายไลเนอร์แบบกันน้ำ ที่ใช้งานดี ไม่เลอะง่าย แถมมาแรงแห่งปี 2023 มาแนะนำกันแล้ว 

5 อายไลเนอร์ กันน้ำ ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

อายไลเนอร์

การเลือกเครื่องสำอางมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางประเภทใดก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องทราบคุณสมบัติของแบรนด์นั้น ๆ เพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม และตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองด้วยอายไลเนอร์ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบรนด์ แต่จะเป็นแบรนด์ไหนกันที่เหมาะกับเรา? สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ที่กันน้ำและคุณภาพดี บทความนี้จะมาให้คำตอบแก่คุณ

  1. Nami Double Black Eyeliner
อายไลเนอร์

นี่คืออายไลเนอร์ มือใหม่ ที่สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สนใจมาก ๆ เพราะทั้งถูกและมีคุณภาพดี ปลายพู่กันออกแบบมาให้สามารถกรีดตาได้แบบง่าย ๆ แถมด้ามจับยังมีความเว้าที่ช่วยให้เราจับถนัดมือมากขึ้นด้วย และที่สำคัญเลยก็คือกันน้ำและกันเหงื่อได้ตลอดทั้งวันเลย สำหรับมือใหม่ที่อยากได้ อายไลเนอร์ ที่ล้างออกง่าย ขอแนะนำให้ไปตำตัวนี้เลย 

ราคาประมาณ: 149 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ (7-11) และห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

  1. Maybelline Line Tattoo Crayon Pen
อายไลเนอร์

อายไลเนอร์7-11 จากแบรนด์ที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยหัวแปรงจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ หากจะใช้ควรเหลาก่อน เพื่อให้ได้ขนาดของเส้นอายไลเนอร์ตรงตามความต้องการ สำหรับใครที่อยากแต่งลุคเกาหลีแนะนำตัวนี้เลย เพราะมิติของสีจะไม่เข้มมาก กรีดตาแล้วจะดูฟุ้งแบบซอฟต์ ๆ และแน่นอนว่าในเรื่องการกันน้ำและกันเหงื่อ ตัวนี้ก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้ตัวอื่นเลย

ราคาประมาณ: 299

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ (7-11) และห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

  1. Browit By Nongchat Slim Inner Eyeliner
อายไลเนอร์

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะติดใจกับ อายไลเนอร์น้องฉัตร กันอยู่ไม่น้อย เพราะฉะนั้นเราจึงอยากแนะนำตัวนี้เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ชอบใช้เครื่องสำอางแบรนด์น้องฉัตร แน่นอนว่าในเรื่องคุณภาพนั้นต้องดีอยู่แล้ว โดยหัวดินสอจะมีขนาดใหญ่ ซึ่งจะต้องเหลาก่อนใช้งาน แต่ข้อดีที่เด่น ๆ เลยก็คือขนนุ่ม ไม่บาดผิว และติดทนนาน แถมยังเป็น อาย ไล เนอร์ ที่สามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้แบบขั้นสุดอีกด้วย

ราคาประมาณ: 99 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ (7-11) และช่องทางออนไลน์แบรนด์น้องฉัตร 

  1. Mistine Maxi Black Eyeliner
อายไลเนอร์

หากใครที่อยากได้อายไลเนอร์ดี ๆ แต่มีราคาไม่แพงมาก ตัวนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจของมิสทีน เพราะเป็น อายไลเนอร์หัวเล็ก ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย ช่วยให้ดวงตาดูคม และกลมโตมากขึ้น ซึ่งตัวน้ำหมึกนั้นจะค่อนข้างเข้มข้นและติดทนนาน ช่วยกันน้ำและกันเหงื่อได้ค่อนข้างดี เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากทีเดียว

ราคาประมาณ: 119 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ Mistine 

  1. Canmake Creamy Touch Liner
อายไลเนอร์

สาว ๆ คนไหนที่อยากได้ อายไลเนอร์ญี่ปุ่น ขอแนะนำตัวนี้เลย โดยจะมาในรูปแบบดินสอที่เขียนขอบตาได้ง่าย เนื้อครีมเนียนนุ่ม กรีดตาแล้วไม่ระคายเคือง สำหรับหัวแปรงของรุ่นนี้จะมีขนาดบางมากพอสมควร แต่ทว่าเม็ดสีก็ไม่ได้อ่อนเลย เขาจัดมาให้แน่นแบบจุก ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังช่วยกันน้ำอีกด้วย ใช้แล้วไม่เป็นคราบระหว่างวันแน่นอน 

ราคาประมาณ: 285 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ตามห้างสรรพสินค้าที่มี Watson และตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ Canmake 

วิธีดูแลรักษา อายไลเนอร์ ให้คงสภาพดี อยู่ได้นาน ไม่เสียง่าย

อายไลเนอร์

หลายคนที่ซื้อเครื่องสำอางหลาย ๆ ประเภทมาใช้จะรู้ดีว่า นอกจากการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่มีคุณภาพดีและเหมาะกับการใช้งานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือการดูแลรักษา ดังนั้นหลังจากซื้อเครื่องสำอางต่าง ๆ มา สาว ๆ ควรจะเก็บให้ดีด้วย สำหรับเครื่องสำอางอย่าง อาย ไลเนอร์ หลายคนอาจพบกับปัญหาหลังจากใช้ไปสักระยะ จากเดิมที่ อายไลเนอร์ เขียนง่าย กลับกลายเป็นว่าภายหลังเขียนยากขึ้น ขอแนะนำสั้น ๆ เลยว่าหลังใช้เสร็จควรทำความสะอาดทุกครั้ง และรีบปิดฝาให้สนิท รวมทั้งหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีความชื้นและแสงแดด

เลือกซื้ออายไลเนอร์ ใช้งานง่าย สวยโดนใจ ติดทนตลอดวัน 

อายไลเนอร์

เมื่อทราบแล้วว่าอายไลเนอร์รุ่นใดบ้างที่มีคุณภาพเยี่ยมและกันน้ำได้ดี เราหวังว่าวันนี้สาว ๆ ทุกคนจะนำข้อมูลจากบทความนี้ไปประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น อย่างที่ทราบกันว่าเครื่องสำอางในปัจจุบันมีให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเข้าห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อก็เห็นเครื่องสำอางหลายแบรนด์วางขายเต็มไปหมด จนทำให้เราเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้ อายไลเนอร์ถูกและดี แถมยังกันน้ำ ทำให้ดวงตาสวยโดนใจ ติดทนได้ตลอดทั้งวัน รีบ ๆ ไปตำกันเลย

อ่านบทความอื่นๆ: