แนะนำ ครีม ทา มือ ตัวดัง กำลังได้รับความนิยม ใช้แล้วมือหอม นุ่มชุ่มชื้น 

แนะนำ ครีม ทา มือ ตัวดัง กำลังได้รับความนิยม ใช้แล้วมือหอม นุ่มชุ่มชื้น 

ครีม ทา มือ

ทุกวันนี้ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือมีให้เลือกใช้กันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ใช้เฉพาะจุดอีกด้วย เช่นนี้จึงทำให้หลายคนเสียเงินไปกับการดูแลตัวเอง ซึ่งบางครั้งก็อาจจะซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ค่อยตอบโจทย์กับตัวเองนัก จะดีกว่าไหมหากเรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือดี ๆ ที่ตอบโจทย์ตัวเอง และมีราคาสมเหตุสมผล หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ใช้มือในการหยิบจับสิ่งของ หรือทำงานที่ต้องอาศัยมืออยู่ตลอดเวลา แนะนำเลยว่าให้หา ครีม ทา มือ มาใช้ เพื่อดูแลผิวมือไม่ให้แห้งกร้านและมีริ้วรอยมากเกินไป 

รีวิว ครีม ทา มือ แบรนด์ไหนใช้ดี รุ่นนี้ต้องบอกต่อ

ครีม ทา มือ

การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงมือมาใช้ควรพิจารณาจากเนื้อครีมเป็นหลัก โดยจะต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุด นอกจากนี้เราสามารถเลือก ครีมทามือ จากส่วนผสมและกลิ่นได้ อย่างไรก็ตามมือเป็นอวัยวะที่ถูกใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะมีความแห้งและหยาบกร้าน เพราะฉะนั้นควรหันมาใส่ใจดูแลกันบ้าง หากใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือก ครีมทา มือ ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราก็มีมาแนะนำ ไปดูกันว่าจะมีครีมทามือแบรนด์ไหนบ้างที่น่าซื้อมาใช้ ดีจนต้องบอกต่อกันบ้าง 

  1. Soap & Glory Call of Fruity Hydrating Hand Cream
ครีม ทา มือ

หากใครที่กำลังตามหา ครีมทามือหอม ให้กลิ่นแบบสดชื่น แนะนำให้ใช้สูตรนี้เลย มาพร้อมกับสารสกัดที่ช่วยให้มือนุ่มอย่างแมคคาเดเมีย ออยล์ และรากมาชแมลโล หากใครที่มีผิวมือแห้งกร้านก็สามารถใช้ครีมตัวนี้บำรุงได้เลย เนื้อครีมจะแน่นพอสมควร และความพิเศษก็คือเนื้อครีมจะมีสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใช้แล้วหอมสดชื่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ จัดว่าเป็นครีม ทา มือ อีกหนึ่งตัวที่น่าไปสอยมาใช้มาก

ราคาประมาณ: 345 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee, Lazada 

  1. The Body Shop Almond Hand & Nail Cream
ครีม ทา มือ

ครีมทามือ ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์เก๋ ๆ มาในรูปแบบฝาเกลียวที่สามารถบีบใช้ได้แบบง่าย ๆ เหมาะกับการพกพาติดกระเป๋ามากเลยทีเดียว เนื้อครีมจะมีความเหลวพอสมควร ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นอัลมอนด์แบบอ่อน ๆ ที่ให้ฟีลแบบธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่ง ครีม ทา มือ ชุ่มชื้น ที่น่าใช้มาก นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวมือนุ่มขึ้นอีกด้วย สามารถใช้หลังจากล้างมือเสร็จได้เลย 

ราคาประมาณ: 250 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: JD Central, Shopee, Lazada 

  1. Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
ครีม ทา มือ

เมื่อพูดถึงแฮนด์ครีมตัวดังที่หลายคนนิยมใช้กัน หนึ่งในนั้นจะต้องมี Innisfree ถือเป็นแบรนด์ดังจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร จะเห็นได้ว่ามีการ รีวิว ครีมทามือ Innisfree ไว้ตามแฟลตฟอร์มต่าง ๆ โดยเนื้อครีมจะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ไว จะช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้กับมือได้เป็นอย่างดี สำหรับกลิ่นจะเป็นกลิ่นไลแลคแบบละมุน ๆ บอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ

ราคาประมาณ: 150 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Konvy, Shopee, Lazada 

  1. Fenty Skin Hydra’ Reset Intensive Recovery Hand Mask
ครีม ทา มือ

ครีม ทามือ อีกหนึ่งตัวที่น่าสอยมาใช้มาก สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของตัวแม่อย่างรีฮานน่า บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด สูตรนี้จะออกแบบมาให้ใช้มาส์กผิวมือก่อนนอน เพื่อให้ตื่นมาแล้วมีผิวมือที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีส่วนผสมจากกลีเซอรีนถึง 40% ที่ช่วยบำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวแห้งกร้านได้ดีอีกด้วย สำหรับใครที่ตามหา ครีมทามือ ขาว ไว้ใช้ก่อนนอน แฮนด์ครีมตัวนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้ใครเลย

ราคาประมาณ: 810 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Sephora 

  1. Hype – Soft n GoHand Cream
ครีม ทา มือ

หากใครที่กำลังตามหา ครีมทามือแห้งมาก บอกเลยว่าจะพลาดกับครีมตัวนี้ไม่ได้ เนื่องจากเป็นแฮนด์ครีมที่มีกลิ่นหอมเลมอนอ่อน ๆ ช่วยมอบความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ใช้แล้วไม่มีคราบและความเหนอะหนะมากวนใจ แถมยังถูกออกแบบมาให้สามารถพกพาได้สะดวกอีกด้วย บรรจุภัณฑ์จะเป็นแบบหลอดที่สามารถบีบใช้ได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังจัดเป็น ครีมทามือ ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% อีกด้วย 

ราคาประมาณ: 129 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Konvy, Shopee, Lazada 

วิธีใช้ ครีม ทา มือ อย่างไรให้เหมาะสม ช่วยบำรุงมือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ครีม ทา มือ

เมื่อพูดถึงการใช้ ครีมทามือ แล้ว ต้องบอกว่าความถี่ในการใช้ของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวมือเป็นหลัก หากคุณเป็นคนที่มีผิวปกติทั่วไป ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงมือทาหลังจากอาบน้ำเสร็จและก่อนนอนก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แต่สำหรับคนที่มีผิวมือแห้งมาก แนะนำให้ทาหลังจากล้างมือทุกครั้ง โดยเฉพาะผิวบริเวณหลังมือที่มีไขมันน้อยและบางเบามากกว่าส่วนอื่น ๆ ซึ่งส่วนผสมในครีม ทา มือจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ ทั้งนี้ควรทากันแดดก่อนออกจากบ้าน ตามด้วยแฮนด์ครีมบำรุงมือ

อ่านบทความอื่นๆ: