เลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี สุดปังในปี 2023 เขียนง่าย ติดทนตลอดวัน

เลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี สุดปังในปี 2023 เขียนง่าย ติดทนตลอดวัน

อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ตาที่สวยจะช่วยให้น่ามองและดึงดูดสายตา ดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสาว ๆ หลายคนจึงอยากมีดวงตาที่สวยและคม ตัวช่วยที่จะทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูสวยคมหรือสดใสน่ารักได้นั่นก็คืออายไลเนอร์ แล้วเราจะเลือกใช้ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ในปัจจุบันก็มีให้เลือกซื้อหลายแบบ สามารถซื้อได้ง่ายสะดวกสบาย สำหรับมือใหม่ที่ยังเขียนไม่เป็น ก็มีรุ่นสำหรับมือใหม่ที่เขียนได้ง่าย ติดทนตลอดทั้งวันเลย 

อยากตกแต่งดวงตาให้สวยคม ดูโดดเด่น ควรเลือก อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี 

eyeliner 2023

อายไลเนอร์ เป็นเครื่องสำอางที่ใช้เขียนหรือตกแต่งบริเวณรอบดวงตาเพื่อสร้างความสวยงาม โดดเด่น ความคมและมีเสน่ห์ให้กับดวงตามากยิ่งขึ้น หากอยากตกแต่งดวงตาให้ดูสวยคม มีความโดดเด่นมากขึ้น ควรจะเลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามที่สาว ๆ หลายคนสงสัย ซึ่งในปัจจุบันนี้จะมี อายไลเนอร์ถูกและดี ทั้งแบบที่เป็นชนิดดินสอ แบบน้ำ หรือ Liquid และอายไลน์เนอร์ชนิดเจล สำหรับใครที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2023 อยู่นั้น วันนี้เรามีมาฝากกัน

อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต มาแรงแห่งปี 2023 สาว ๆ ไม่ควรพลาด

ในปี 2023 ต้องบอกเลยว่าเครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง อายไลเนอร์ มีหลากหลายแบรนด์จัดจำหน่ายออกมาให้สาว ๆ ที่รักและชื่นชอบในการแต่งหน้า ได้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่า จะเลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีอายไลน์เนอร์ที่ถูกและดี ใช้งานคล่องแม้เป็นมือใหม่ มาแนะนำกันแล้ว จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 

เมย์เบลลีน ลิควิดอายไลเนอร์ ไฮเปอร์กลอสซี่ สูตรกันน้ำ

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ เลือกใช้และเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวไทยในทุกช่วงวัย เพราะด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม สามารถตกแต่งดวงตาให้สวยงามและยังป้องกันน้ำได้อย่างดีตลอดทั้งวัน ลายเส้นคม เขียนง่ายได้ดั่งใจ มีสีเข้มเงาสวยและไม่เลอะบริเวณรอบดวงตาในระหว่างวัน และที่สำคัญคือมีราคาที่ไม่แพง ใช้งานได้นาน คุ้มค่ากับราคา สามารถหาซื้อได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งหากใครได้รู้จักกับ เมย์เบลลีน ลิควิดอายไลเนอร์ จะจบปัญหา อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ไปได้เลย

ราคาประมาณ: 149 บาท 

ช่องทางสั่งซื้อ: EVEANDBOY, Lazada, Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

IN2IT Ultrablack Waterproof Eyeliner Pen

eyeliner

เป็นอายไลเนอร์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมาก เหมาะสำหรับการแต่งหน้าแบบใส ๆ เป็นธรรมชาติ สไตล์เกาหลี เขียนง่ายไม่ขาดตอน หัวพู่กันมีขนาดเล็ก เมื่อเขียนเส้นเรียว ๆ จะทำให้ดวงตาดูโต หน้าเด็กช่วยลดอายุลงได้ มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำและสีน้ำตาล จุดเด่นคือไม่ทำให้บริเวณรอบดวงตาเลอะหรือดำ กันน้ำและเหงื่อได้ดี สำหรับใครที่กำลังมองหา อายไลเนอร์ไม่แพนด้า ต้องตัวนี้ สำหรับมือใหม่ที่ต้องการ อายไลเนอร์แบบดินสอ ยี่ห้อไหนดี เลือกซื้อยี่ห้อดีได้เลย 

ราคาประมาณ: 229 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: EVEANDBOY, Konvy, Line my shop, Beautrium, Lazada, Shopee และ Watsons

KISS ME คิสมี สมูท ลิควิด อายไลเนอร์ สูตรกันน้ำ 01-Jet Black

KISS ME

สาวไทยที่จะกำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อนี้ถือว่าเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี เขียนได้ง่าย โดยปากกามีความเรียวและแหลมเพียง 0.1 mm. จึงสามารถวาดเส้นให้สวยและคมชัดได้ตามที่ต้องการ ถึงแม้จะกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี การทำความสะอาดก็สามารถล้างออกได้ง่ายและนี่คือจุดเด่นที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ หลายคน ตอบคำถามที่ว่า อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดีมือใหม่ ยกให้ยี่ห้อนี้กันไปเลย

ราคาประมาณ: 380 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Lazada, Shopee และ Watsons

Browit By Nongchat

Browit By Nongchat

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ไทยของคุณฉัตร ที่ใช้ได้ดีและติดทนแน่นเลยทีเดียว หัวของอายไลเนอร์ จะค่อนข้างใหญ่ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบลายเส้นอายไลเนอร์ที่ใหญ่นั้นจึงเป็นที่ถูกใจและเขียนได้ง่าย ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต มีเสน่ห์น่ามอง ใช้ได้ดีไม่ว่าจะไปออกงานสำคัญต่าง ๆ หรืองานรับปริญญาก็สามารถเขียนเองได้แบบง่าย ๆ ใครที่กำลังมองหาที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ใน 7- 11 หรือ อายไลเนอร์ 7- 11 ยี่ห้อไหนดี Browit By Nongchat ถือเป็นยี่ห้อที่ห้ามพลาดกันเลย

ราคาประมาณ: 149 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: EVEANDBOY, 7-11, Lazada, Shopee และ Watsons

แต่งตาให้ตอบโจทย์ทุกลุค อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ใช้งานดี ราคาไม่แรง 

หมดข้อสงสัยว่าจะเลือกซื้อ อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี ที่จะสามารถนำมาตกแต่งตาให้ตอบโจทย์ในทุกลุคที่ต้องการ แถมใช้งานดี ราคาไม่แพง สาว ๆ งบน้อยก็จับต้องได้ แถมบางแบรนด์ยังหาซื้อ อายไลเนอร์ 7-11 สะดวกมากเลยขอบอก ควรเลือกให้เหมาะสมเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตาและเพิ่มความมั่นใจในตัวคุณ และจะต้องเลือกที่ป้องกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ทำให้ดวงตาสวย เปล่งระกายประกายเฉียบคม ดูมีเสน่ห์และน่ามองได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะสาวเมืองไทยเนื่องด้วยสภาพอากาศบ้านเรามีความร้อนและอบอ้าวมาก openlike.org

บทความเพิ่มเติม