รวม 5 คลีนซิ่งลดสิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง

รวม 5 คลีนซิ่งลดสิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง

คลีนซิ่งลดสิว

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะในปัจจุบันเราต่างต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะคนกรุงหรือคนในเมืองที่ต้องพบเจอกับฝุ่น ควัน ละออง และแสงแดด ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวนำเชื้อแบคทีเรียมาสู่ผิวของเราได้ สำหรับคนที่แพ้ง่ายอยู่แล้วก็อาจได้รับผลกระทบมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ผู้ที่แต่งหน้าหรือใช้เครื่องสำอางต่าง ๆ ในการบำรุง หากทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอก็จะทำให้เกิดสิวได้ และเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับคนเป็นสิวแล้วก็คงต้องเลือกใช้ คลีนซิ่งลดสิว จึงจะเหมาะสม

คลีนซิ่งลดสิว มีคุณภาพ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

คลีนซิ่ง ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้ในขั้นตอนแรก สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างบนผิวได้ ส่งผลให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดออกได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย สำหรับคนเป็นสิวก็แนะนำให้เลือก คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่าย โดยเฉพาะ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมและลดปัญหาสิวที่อาจเกิดซ้ำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วย บทความนี้ขอนำเสนอ 5 คลีนซิ่งลดสิว ผิวแพ้ง่าย มาดูกันว่าจะมีคลีนซิ่งรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ 

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

คลีนซิ่งลดสิว ที่อยากแนะนำสำหรับคนเป็นสิว บอกได้เลยว่าสูตรนี้มีดีไม่แพ้กัน จัดเป็น ลีนซิ่งลดสิว 7-11 อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะใครที่เป็นสิวผด หรือสิวเม็ดเล็ก ๆ บนใบหน้า อยากให้เก็บคลีนซิ่งสูตรนี้เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มาพร้อมกับเทคโนโลยี Triple Micellar ช่วยในการดูดความมันออกจากใบหน้า รวมถึงเครื่องสำอางและมลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเผชิญ เรียกว่าช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างสะอาดเกลี้ยง 

ราคาประมาณ: 109 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Beautrium, Konvy, JD Central, Shopee, Lazada 

Plantnery Tea Tree First Cleansing Water

Plantnery Tea Tree First Cleansing Water

นี่คือ คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน 7-11 ที่ให้ฟีลแบบธรรมชาติสุด ๆ เนื่องจากแพ็คเกจจิ้งเป็นสีเขียวที่มองแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์แบบ Natural Style หากใครที่เป็นสิวอยู่แล้วอยากจะใช้คลีนซิ่งสูตรออร์แกนิก แนะนำตัวนี้เลย มาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Tea Tree ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการขจัดคราบเครื่องสำอางบนใบหน้า และยังมี Witch Hazel ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการยับยั้งการเกิดสิวใหม่อีกด้วย 

ราคาประมาณ: 169 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Konvy, Eveandboy, JD Central, Shopee, Lazada 

Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water

Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water

ใครที่เป็นสิวและอยากได้คลีนซิ่งที่เน้นบำรุงผิวไปในตัว ขอแนะนำ คลีนซิ่งลดสิว สูตรนี้เลย มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวพอสมควร นอกจากจะสามารถขจัดคราบเมคอัพได้อย่างสะอาดแล้ว สูตรนี้ยังถือเป็น คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน ได้ด้วย เพราะจะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว อย่าง Hyaluron ทำหน้าที่ในการปรับสมดุลผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงจนเกินไป และยังมีสารควบคุมความมันส่วนเกินอย่าง Zinc PCA เรียกได้ว่าเป็นการตัดต้นเหตุของการเกิดสิวได้ดีเลยทีเดียว 

ราคาประมาณ: 189 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Eveandboy, Tops, Shopee, Lazada

Nivea Acne Care Micellar Water

Nivea Acne Care Micellar Water

หนึ่งในคลีนซิ่งสูตร Acne Care ที่คนเป็นสิวควรพิจารณา เรียกว่าเป็น คลีนซิ่งลดสิว นีเวีย ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากพอสมควร สำหรับใครที่มีผิวมันและมักต้องเผชิญกับปัญหาสิวอยู่ตลอด แนะนำคลีนซิ่งตัวนี้เลย เนื่องจากเขาเป็น Micellar Water ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ใด ๆ จึงเหมาะกับการนำมาทำความสะอาดผิวหน้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Lactic Acid และ Decandiol ที่มาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย สำหรับใครที่กำลังตามหา คลีนซิ่งลดสิว ราคาไม่แพงมาก แนะนำตัวนี้เลย

ราคาประมาณ: 99 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Beautrium, Konvy, JD Central, Tops, Shopee, Lazada

Eucerin Pro Acne Cleansing Water

Eucerin Pro Acne Cleansing Water

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคลีนซิ่งจากแบรนด์ดังยอดนิยม เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่น่าสนใจไม่แพ้สูตรอื่นเลยทีเดียว เพราะคลีนซิ่งตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ถึงแม้ว่าเครื่องสำอางจะกันน้ำ ติดทนนานแค่ไหน คลีนซิ่งลดสิว ตัวนี้ก็เอาอยู่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Micro-Micellar ที่จะทำหน้าที่ในการขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีสารที่จะช่วยดูดความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วย ถือเป็นตัวช่วยในการลดสิวได้เป็นอย่างดี หากใครที่อยากได้ คลีนซิ่งลดสิว หน้ามัน แนะนำให้ไปสอยตัวนี้มาใช้เลย 

ราคาประมาณ: 810 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Beautrium, Konvy, Eveandboy, JD Central, Shopee, Lazada

วิธีเลือก คลีนซิ่งลดสิว ยังไงให้เหมาะกับตัวเอง ใช้แล้วไม่มีสิวอุดตันเพิ่ม

สำหรับคนเป็นสิว หากจะเลือกคลีนซิ่งสักตัวมาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพ แนะนำให้เลือกสูตรที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้ผิวเกิดการอักเสบและระคายเคือง ทั้งนี้ควรเลือก คลีนซิ่งคนเป็นสิว ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เช่น ผิวมัน ควรเลือกสูตรน้ำ เพราะสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนผิวแห้งควรเลือกสูตรน้ำนม เพราะจะช่วยทำความสะอาดและคงความชุ่มชื้นไว้ได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้การเลือกใช้ คลีนซิ่งลดสิว ก็ควรพิจารณาจากกิจกรรมในแต่ละวันด้วย openlike.org

อ่านบทความเพิ่มเติม