เลือกซื้อ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอมติดมือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี

เลือกซื้อ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอมติดมือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี

ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

มือ เป็นอวัยวะในร่างกายที่มีความสำคัญมาก เนื่องจากในชีวิตประจำวันคนเราจะต้องใช้มือในการหยิบจับสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงทำหน้าที่ในการออกแรงเพื่อทำกิจกรรมอื่น ๆ ด้วย และแน่นอนว่ามือจะต้องเป็นอวัยวะหนึ่งที่มีการใช้งานมากที่สุด ส่งผลให้มีปัญหาต่าง ๆ ตามมาได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นมือแห้ง มือเหี่ยว และมือหยาบกร้าน หากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาดังกล่าว ไม่ต้องห่วงเลย เพราะวันนี้เราจะมาช่วยให้ปัญหามือต่าง ๆ ของคุณหมดไป มาดูกันว่า ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยดูแลรักษาให้มือมีสุขภาพที่ดีได้ 

แนะนำ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วไม่ผิดหวัง 2023

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าแฮนด์ครีม หรือครีมทามือกันแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี และในขณะเดียวกันก็ยังมีหลายคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ เพราะคิดว่าการดูแลมือเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นมากนัก แต่จะบอกว่าครีมทามือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนควรมี โดยเฉพาะผู้ที่ใช้มือในการทำงานหนัก ๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบำรุงรักษาให้ผิวบริเวณมือมีสุขภาพที่ดี บทความนี้ขอนำเสนอ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี 2023 ที่น่าซื้อมาใช้บำรุงมือ ไปดูกันเลย

Nivea Hand Cream Anti-Age Care Q10

Nivea Hand Cream Anti-Age Care Q10

เริ่มต้นด้วย ครีมทามือ 7-11 จากแบรนด์ดังอย่าง Nivea เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายออกมาให้เลือกใช้กันเยอะมาก มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงและลดริ้วรอยผิวมืออย่าง Q10 และยังมี UV Filter ที่ช่วยป้องกันแสงแดด หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี ครีมตัวนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและมีริ้วรอยโดยเฉพาะ ทำให้มือนุ่มชุ่มชื้นนาน 24 ชั่วโมง 

ราคาประมาณ: 69 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Konvy, JD Central, Shopee, Lazada 

Vaseline Super Vitamin Hand Cream Cranberry & Vitamin B3

Vaseline Super Vitamin Hand Cream Cranberry & Vitamin B3

ครีมทามือที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ ตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย แต่ด้วยความที่มีหลายสูตรให้เลือก จึงทำให้บางคนลังเลและไม่รู้ว่าจะเลือก ครีมทามือวาสลีน สีไหนดี เราจึงขอแนะนำสีแดงแครนเบอร์รี่ มีส่วนผสมจากแครนเบอร์รี่และวิตามินบี 3 บำรุงมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อครีมซึมไว มีกลิ่นหอม ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และลดริ้วรอยได้ ใครที่ยังลังเลไม่รู้จะใช้ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี เอาตัวนี้ไปพิจารณาได้เลย

ราคาประมาณ: 100 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Tops, Shopee, Lazada 

Chupa Chups So Sweet Hand & Nail Cream

Chupa Chups So Sweet Hand & Nail Cream

นี่คือครีมทามือที่ไม่ได้ช่วยบำรุงมือเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงได้อีกด้วย เรียกว่าเป็น ครีมทามือ วัตสัน เป็นสูตรที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอยู่มากมาย จะเป็นสูตรเนื้อ Shea Butter ที่เข้มข้น แต่ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิวเร็ว นอกจากบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้าน ถ้าใครยังมีคำถามอยู่ว่าจะเลือก ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี สูตรนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้ตัวอื่นเลย 

ราคาประมาณ: 99 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Konvy, Eveandboy, JD Central, Shopee, Lazada 

La Roche-Posay Cicaplast Mains

La Roche-Posay Cicaplast Mains

ใครที่กำลังมองหา ครีมทามือแห้งมาก เหมาะสำหรับผิวมือหยาบกร้าน แนะนำครีมทามือตัวนี้เลย จะมาพร้อมกับส่วนผสมอย่างน้ำแร่ กลีเซอรีนและไนอะซินาไมด์ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และลดริ้วรอยบนผิวมือได้เป็นอย่าง อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้อีกด้วย สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอาจจะกังวลและไม่รู้ว่าจะใช้ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี ขอบอกเลยว่าครีมตัวนี้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน 

ราคาประมาณ: 255 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Beautrium, Konvy, JD Central, Shopee, Lazada 

CeraVe Reparative Hand Cream

CeraVe Reparative Hand Cream

อีกหนึ่งครีมทามือที่อยากแนะนำให้กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะครีมสูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นได้ โดยมีส่วนผสมเซราไมด์ที่ได้จากพืช 3 ชนิดด้วยกัน ช่วยรักษาปัญหามือแห้งและหยาบกร้านได้ดี อีกทั้งยังมีกรดไฮยาลูรอนิคที่จะมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว รวมไปถึงไดเมทิโคนที่เข้ามาเสริมให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้นด้วย สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ไม่รู้ว่าจะซื้อ ครีมทามือ รีวิว ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำแฮนด์ครีมของ CaraVe สูตรนี้เลย 

ราคาประมาณ: 215 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Beautrium, Konvy, JD Central, Shopee, Lazada 

เลือกซื้อ ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี เก็บรักษาง่าย ไม่ทำให้เสียคุณภาพเร็ว

เมื่อได้ทราบกันแล้วว่าจะเลือก ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี คราวนี้ก็มาดูกันว่าหลังจากซื้อมาใช้แล้วเราควรเก็บรักษาอย่างไร ต้องบอกว่าการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยเลย แนะนำให้เก็บครีมทามือไว้ให้ห่างจากแสงแดด โดยเก็บไว้ในที่อุณหภูมิห้องและอากาศเย็นสบายแทน และหลังใช้ให้รีบปิดฝาให้สนิท เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ครีมทามือไม่เสียคุณภาพได้แล้ว หากใครที่ยังลังเลว่าจะเลือก ครีมบำรุงมือและเล็บ ยี่ห้อไหนดี ก็สามารถนำข้อมูลในบทความนี้ไปพิจารณาได้เลย openlike.org

บทความเพิ่มเติม