eye remover แบรนด์ไหนดี ทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ได้อย่างทั่วถึง

eye remover แบรนด์ไหนดี ทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ได้อย่างทั่วถึง

eye remover

หากกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือเมคอัพ หลายคนคงจะคุ้นหูกับคำว่า “คลีนซิ่ง” และ “เมคอัพ รีมูฟเวอร์” แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดเมคอัพแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะด้วย และผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังกล่าวถึงอยู่นั้นก็คือ อาย รีมูฟเวอร์ หรือ eye remover เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดหน้าอีกหนึ่งประเภทที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะเลย 

eye remover น่าซื้อมาใช้ ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวรอบดวงตา

เนื่องจากผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางมากกว่าส่วนอื่น ๆ จึงจำเป็นที่จะต้องทำความสะอาดด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะถ้าหากทำผิดวิธีและมีความรุนแรง จะส่งผลเสียต่อผิวบริเวณนั้นได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้กับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือก eye remover ยี่ห้อไหนดี บทความนี้จะมาแนะนำให้กับทุกคน มาดูกันว่ามี eye remover แบรนด์ไหนบ้างที่น่าซื้อมาใช้

Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

ใครกำลังตามหา Eye Remover ไม่มี น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมและสีสังเคราะห์ ต้องไปตำตัวนี้มาใช้แล้วแหละ เพราะถือเป็นอายรีมูฟเวอร์สูตรอ่อนโยนที่ผลิตมาเพื่อเอาใจคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเป็น Bi Phase ที่บางเบา ใช้แล้วไม่แสบตาแน่นอน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมี eye remover แบบอ่อนโยนไว้ใช้ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาก็ต้องนำตัวนี้ไปพิจารณาเลย

ราคาประมาณ: 229 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Konvy, Beautrium, JD Central, Shopee, Lazada 

Smooth-E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

Nivea Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover

อีกหนึ่งอายรีมูฟเวอร์ที่อยากแนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ แพ็คเกจจิ้งจะมาในรูปแบบขวดปั๊ม สามารถกดใช้ได้แบบง่าย ๆ จัดเป็นคลีนซิ่งประเภทน้ำ ซึ่งนอกจากจะใช้เช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตาได้แล้ว สูตรนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้าอีกด้วย ใครกำลังมองหา eye remover 7-11 ราคาไม่แพงมาก แนะนำตัวนี้เลย 

ราคาประมาณ: 155 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Smooth-E, ร้านสะดวกซื้อ 7-11, JD Central 

Bioderma Sensibio H2O Eye

Bioderma Sensibio H2O Eye

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาก็มีดีและโดดเด่นไม่แพ้ใครเลย เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งสูตรที่มีความอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สาว ๆ คนไหนที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้ ไม่ต้องห่วงเลย เพราะผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์มาเรียบร้อยแล้ว และขณะที่เราใส่คอนแทคเลนส์อยู่ก็สามารถใช้ได้ มีวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้มีความชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่ระคายเคืองแน่นอน 

ราคาประมาณ: 550 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee 

L’Oreal Paris Gentle Lip & Eye Make-Up Remover

L Oreal Paris Gentle Lip & Eye Make-Up Remover

แบรนด์ดังอย่าง L’Oreal เขาก็มีอายรีมูฟเวอร์ปัง ๆ มาให้ใช้ด้วย อย่างตัวนี้จะเป็น Cleansing Milk ที่มีความอ่อนโยน สามารถทำความสะอาดผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก ใครกำลังตามหา eye remover ไม่แสบตา อยู่ ตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย ไม่ว่าเครื่องสำอางนั้นจะติดแน่นแค่ไหนก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ก่อนจะใช้แนะนำให้เขย่าก่อน จากนั้นค่อยเทใส่สำลีแล้วเช็ดบริเวณรอบดวงตา 

ราคาประมาณ: 550 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Konvy, Beautrium, Eveandboy, Shopee, Lazada 

Nivea Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover

Nivea Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ปังไม่แพ้กัน บอกเลยว่าใครอยากทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและบำรุงไปพร้อม ๆ กัน จะต้องชอบตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะ eye remover ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งได้จากดอกทานตะวัน จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญอายรีมูฟเวอร์ตัวนี้ยังผ่านการรับรองจากจักษุแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปราศจากสารระคายเคือง ไม่ว่าจะสภาพผิวไหนก็สามารถใช้ได้แบบไร้กังวล

ราคาประมาณ: 199 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Beautrium, Tops 

การใช้ eye remover ให้สะอาดได้อย่างทั่วถึง แบบไม่ทำลายผิว

ผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางเป็นพิเศษ ดังนั้นการจะทำความสะอาดผิวบริเวณดังกล่าวด้วย eye remover จึงต้องระมัดระวัง เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดการอักเสบได้ นอกจากนี้ผิวบริเวณรอบดวงตายังมีรูขุมขนที่สามารถสะสมคราบต่าง ๆ จนอุดตันได้ง่ายอีกด้วย สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากจะเลือกใช้ eye remover ผิวแพ้ง่าย แล้ว ควรทำความสะอาดให้ถูกวิธี โดยใช้สำลีที่มีเนื้อนุ่มค่อย ๆ เช็ดอย่างช้า ๆ หากเครื่องสำอางหนาให้แปะสำลีค้างไว้สักพักแล้วค่อยเช็ดออกอย่างเบามือ 

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ eye remover ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรอบดวงตา

เมื่อได้ทราบวิธีการใช้ eye remover ไปแล้ว คราวนี้มาดูข้อควรรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งเราจะมาอธิบายให้มือใหม่หรือผู้ที่ยังไม่เข้าใจได้ทราบว่า จริง ๆ แล้วอายรีมูฟเวอร์เหมาะกับใคร ต้องบอกเลยว่าอายรีมูฟเวอร์ หรือ Eye Remover คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ซึ่งสามารถนำมาใช้กับผิวหน้าบริเวณอื่นได้ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยนิยมกันนัก เพราะมีราคาค่อนข้างแพง อีกทั้งมักมีส่วนผสมของน้ำมันอยู่ด้วย จึงทำให้หลายคนใช้ทำความสะอาดเฉพาะผิวรอบดวงตาเท่านั้น

openlike.org

บทความเพิ่มเติม