10 อันดับ สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื่น เครื่องสำอางติดทน ไอเทมไม่ลับของการบำรุงผิว

10 อันดับ สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื่น เครื่องสำอางติดทน ไอเทมไม่ลับของการบำรุงผิว

สเปรย์น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่ ยังคงเป็นไอเทมสำหรับการบำรุงผิวที่ไม่ว่าสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ จำเป็นต้องมีติดตัวไว้ตลอดเวลา แต่ถามว่ามีแบรนด์ไหนได้รับความนิยมเป็นพิเศษ อาจจะต้องมีข้อมูลเบื้องต้นกันหน่อย โดยยก 10 แบรนด์น่าสนใจ และแต่ละแบรนด์ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์สุดฮิตของคนดูแลผิวแน่นอน ทั้งนี้ 10 แบรนด์ที่พูดถึงรับประกันว่าโดนใจสำหรับคนที่ชอบการดูแลผิวสุด ๆ แน่นอน 

สเปรย์น้ำแร่ 10 แบรนด์ติดเทรนด์สิ่งของต้องมีของสาว ๆ

สเปรย์น้ำแร่ คือ น้ำที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุต่าง ๆ ตามธรรมชาติมาบรรจุขวด โดยผ่านกรรมวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสม ส่วนคำถามว่า สเปรย์น้ำแร่ยี่ห้อไหนดี อาจจะต้องพิจารณากันตามปัจจัยหลายด้าน เนื่องจากว่าแต่ละยี่ห้อจะมีคุณสมบัติและส่วนประกอบบางอย่างแตกต่างกัน ส่งผลให้การตัดสินในเลือกซื้อต้องใช้ข้อมูล รีวิวสเปรย์น้ำแร่ หรือใช้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมาประกอบการตัดสินใจ โดย 10 แบรนด์แนะนำน่าใช้มีดังนี้

สเปรย์ วิชี่ (VICHY) 

VICHY

พูดถึง สเปรย์น้ำแร่ แท้ 100% น่าใช้ตัวแรกกันเลยดีกว่า สำหรับตัวนี้เหมาะกับการบำรุงผิวหน้าสุด ๆ เพราะ สเปรย์น้ำแร่วิชี่ มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน จากแร่ธาตุสำคัญมากถึง 15 ชนิด พร้อมทำหน้าที่ปกป้องผิวให้แข็งแรงมากขึ้น ปลอดภัยจากมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงอนุมูลอิสระต้นเหตุของผิวเสื่อมโทรม โดยมีขนาดเริ่มต้น 50 ML ส่วนเรื่องราคาอาจจะจัดอยู่ในโหมด สเปรย์น้ำแร่ราคาแพง เพราะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,260 บาท 

สเปรย์ CUTE PRESS MINERAL FACIAL MIST

CUTE PRESS MINERAL FACIAL MIST

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการดูแลผิวให้สุขภาพดี เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติดี ๆ อัดแน่นเต็มขวดจิ๋ว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้เป็นผิวแพ้ง่ายก็ตาม โดยมี 3 สูตรให้เลือกคือ สูตร BRIGHTENING, SOFTENING และ REFRESHING ในราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 75 บาท ในปริมาณ 100 ML ส่วนคำถามว่าควรใช้ สเปรย์น้ำแร่ใช้ตอนไหน คำตอบที่ได้จากคือสามารถใช้ได้ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเต็มอิ่มมากขึ้น 

สเปรย์ EVIAN NATURAL MINERAL BRUMISATEUR FACIAL SPRAY

EVIAN NATURAL MINERAL BRUMISATEUR FACIAL SPRAY

หากคุณกำลังมองหา สเปรย์น้ำแร่ น่าใช้และจัดอยู่ในกลุ่ม สเปรย์น้ำแร่ราคาถูก แนะนำว่าควรเปิดใจให้แบรนด์นี้ ด้วยน้ำแร่มาจากธรรมชาติจากเทือกเขาเอลป์ 100% จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินเฉพาะตัว พร้อมกับคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างดี แถมยังช่วยให้ MAKE UP ติดทนนาน ไม่เหลือคราบแป้งให้เป็นประเด็น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยมีขนาดเริ่มต้น 300 ML ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท  

สเปรย์ LA ROCHE-POSAY EAU THERMAL

LA ROCHE-POSAY EAU THERMAL

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและเคยลองใช้สเปรย์น้ำแร่ยี่ห้ออื่น ๆ มาแล้ว แต่ยังไม่ใช่ เพราะมีอาการแพ้เหมือนเดิม แนะนำ สเปรย์น้ำแร่ LA ROCHE-POSAY เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใช่ ซึ่งอาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะกับหลายคนโดยตรง เพราะมีความอ่อนโยนต่อผิว แต่การบำรุงและดูแลถือว่าดุมากจริง ๆ เนื่องจากช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว พร้อมกับคงความอ่อนเยาว์ และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ขนาด 150 ML

สเปรย์ SMOOTH E MINERAL WATER FACIAL SPRAY COOLING MIST 

SMOOTH E MINERAL WATER FACIAL SPRAY COOLING MIST

สำหรับ สเปรย์น้ำแร่ แบรนด์เวชสำอางได้ชื่อว่าอ่อนโยนต่อผิวคงปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในนั้นต้องมีสมูทอี ดังนั้นสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมกับเพิ่มความสบายให้ผิว และคลายความร้อนให้กับผิว อีกทั้งลดการเกิดปัญหาสิว รวมถึงมาพร้อมกับพลังการช่วยยกระดับความแข็งแรงให้ผิว โดยสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งวัน โดยมีขนาดเริ่มต้น 60 ML ในราคาเริ่มต้นที่ 145 บาท 

สเปรย์ EUCERIN HYALURON MIST SPRAY

EUCERIN HYALURON MIST SPRAY

สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ได้ยินและคุ้นหูกันอยู่แล้ว ด้วยเป็นแบรนด์ที่อยู่ในวงการผลิตภัณฑ์เวชสำอางมานาน ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกสำคัญของคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สเปรย์ น้ำแร่ฉีดหน้าส่วนจุดเด่นของตัวนี้คือ มี HYALURONIC ACID ที่มีความเข้มข้นสูงมาก ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมดูแลผิวแล้ว ยังช่วยป้องกันริ้วรอยต่าง ๆ ก่อนวัยอันควรไปในตัว โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 50 ML ในราคา 198 บาท 

สเปรย์ GIFFARINE MINERAL ESSENCE SPRAY 

GIFFARINE MINERAL ESSENCE SPRAY

เมื่อคิดถึง สเปรย์น้ำแร่ น่าใช้และเหมาะกับทุกสภาพผิว “กิฟฟารีน” คือทางเลือกที่ดีของทุกคนทันที โดยเป็นน้ำแร่นำเข้าจากอิตาลี มีคุณสมบัติโดดเด่นไม่แพ้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางนำเข้าแน่นอน ด้วยใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า  เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยเพิ่มความเย็นสบายให้ผิวพร้อมกับคอยทำหน้าที่บำรุงผิวให้เนียนนุ่มมากขึ้นตลอดทั้งวัน โดยสามารถใช้ได้แม้ว่าจะเป็นคนแพ้ง่ายหรือผิวบอบบาง มีราคาที่ 240 บาท ขนาด 50 ML 

สเปรย์ KMA ORGANIC ROSE MAKE UP FIX 

KMA ORGANIC ROSE MAKE UP FIX

สำหรับสายออแกนิคแนะนำว่าต้องไม่พลาดสเปรย์น้ำแร่กุหลาบของ KMA เด็ดขาด อีกหนึ่งแบรนด์แนะนำต้องมีเช่นกัน เพราะทันทีที่อ่านวิธีการใช้ สเปรย์น้ำแร่ใช้ยังไง ไปแล้ว จากนั้นเริ่มใช้จริง สิ่งที่ได้กลับมาคือเป็นสเปรย์ไม่ได้มีดีแค่ความหอมเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนใส อิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น อีกทั้งช่วยรักษาค่า PH ในผิวให้เป็นกลาง มีความสมดุล และลดปัญหาการเกิดสิวไปในตัว ในราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 187 บาท 

สเปรย์ MONT FLEUR VAPORISATEAR FACIAL SPRAY MINERAL WATER SPRAY

MONT FLEUR VAPORISATEAR FACIAL SPRAY MINERAL WATER SPRAY

แบรนด์ สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า อีกหนึ่งแบรนด์น้ำแร่น่าใช้ และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้จริง ๆ อย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากว่าคุณภาพของน้ำแร่ บวกกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การใช้งานได้แบบตรงจุด ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าใช้ โดยน้ำแร่มีไนโตรเจนสูงและบริสุทธิ์มาก ช่วยให้การฟื้นฟูผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นง่ายมากขึ้น โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 50 ML ในราคาเบา ๆ และจับต้องได้เริ่มต้นที่ 123 บาท เท่านั้น

สเปรย์ SMOOTO ALOE & TOMATO MINERAL SPRAY

SMOOTO ALOE & TOMATO MINERAL SPRAY

ในส่วนของแฟนคลับผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ง่ายโดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ ขอแนะนำแบรนด์นี้ทันที เพราะเป็นแบรนด์ สเปรย์น้ำแร่ใน 7-11  ดังนั้นจึงหาได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ในขณะที่สรรพคุณมาพร้อมกับสิ่งดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะช่วยบำรุงผิว ช่วยสมานผิวลดรอยด่างดำต่าง ๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแสบคันหรือไหม้จากแดด อีกทั้งช่วยอุ้มน้ำในผิวให้ชุ่มชื้นมากขึ้น สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน พกพาง่ายเพราะมีขนาด 50 ML ในราคาเบา ๆ ที่ 129 บาท 

ข้อดีของการเลือกใช้สเปรย์จากน้ำแร่ที่สาว ๆ ต้องรู้

เมื่อพูดถึง สเปรย์น้ำแร่ แน่นอนว่ามีข้อดีมากมาย จนทำให้เป็นที่นิยมใช้เพื่อบำรุงผิวมาจนถึงทุกวันนี้ ดังนั้นหลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกใช้ น้ำแร่ฉีดหน้ายี่ห้อไหนดี เป็นพิเศษ จึงมาทำความรู้จักกับข้อดีของน้ำแร่ เพื่อตอบประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า สเปรย์น้ำแร่ช่วยอะไร จนทำให้หลายคนเลือกใช้น้ำแร่มาโดยตลอด ส่วนข้อดีของการใช้น้ำแร่นอกจากดื่มแล้วหลัก ๆ มีความน่าสนใจดังนี้ 

  • เพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าและผิวกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ 
  • หากทำความเข้าใจหลักการและมี วิธีใช้สเปรย์น้ำแร่ ถูกต้อง จะช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาการเกิดสิว และจบปัญหาของคนผิวมันไปในตัว และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าโดยตรง
  • สามารถใช้เพื่อลดปัญหากลิ่นตัว เพียงแค่ฉีดไปในบริเวณที่เป็นต้นกำเนิดของกลิ่น 
  • ช่วยให้เครื่องสำอางเซตตัว เพิ่มระยะเวลาให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น 
  • ทำให้ผิวฟื้นจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของความแห้งกร้าน และเพิ่มความอ่อนเยาให้ผิวสุขภาพดี

บทสรุป 

ทั้งนี้สำหรับ สเปรย์น้ำแร่ มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวโดยตรง โดยนิยมใช้กันมากที่สุดคือ สเปรย์บำรุงผิวหน้า รวมถึง สเปรย์น้ำแร่2023 สำหรับฉีดผิวบริเวณอื่น ๆ ส่วนช่องทางการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำแร่ในปัจจุบันง่ายมากขึ้น เพราะมีหลากหลายช่องทางและหลายแบรนด์ ทั้งนี้วิธีการใช้น้ำแร่ง่าย ๆ คือสามารถใช้ได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า เพื่อเป็นการดูแลและบำรุงผิวพรรณจากพลังธรรมชาติไปในตัวนั่นเอง openlike.org

บทความเพิ่มเติม