บอกต่อความปังกับผลิตภัณฑ์ cerave สกินแคร์อ่อนโยนต่อผิว

บอกต่อความปังกับผลิตภัณฑ์ cerave สกินแคร์อ่อนโยนต่อผิว

cerave

ปัญหาผิวเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ให้ความสำคัญ เพราะอยากที่จะมีใบหน้าเรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนเล็กกันทั้งนั้น แต่ปัญหาหลักคือการเลือกใช้สกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดอาการแพ้ การระคายเคือง รักษาไม่ตรงจุดก็ทำให้ส่งผลกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้ายากขึ้นเพราะผิวหน้าแห้ง หรือว่าแต่งแล้วออกมาไม่สวยเหมือนผิวสาวเกาหลี ซึ่งจะมีความฉ่ำน้ำ ยิ่งถ้าใครผิวแพ้ง่าย แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระคายเคืองก็เกิดผื่นหรือสิวเห่อทั่วหน้าแล้ว ดังนั้นเราจึงมาแนะนำแบรนด์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งก็คือ cerave โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ของ cerave ที่เหมาะกับผิวทุกรูปแบบมาฝากลองมาดูกันได้ว่าผิวของคุณจะเหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน 

มัดรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ cerave ที่ใช้แล้วดี เหมาะกับทุกสภาพผิว

บทความนี้เราจะพาทุกคนไปอ่านรีวิวcerave จากมุมมองของผู้ที่เคยใช้งานจริงกันว่าน ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของแบรนด์นี้เหมาะกับใครบ้าง ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมเราก็รวมมาให้ทั้งหมดแล้ว รับรองว่าจะทำความสะดวกใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของ cerave อ่อนโยนต่อผิวทั้งนั้น โดยจะมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างลองตามไปดูกันเลยดีกว่า 

Cerave Hydrating Facial Cleanser

Cerave Hydrating Facial Cleanser

cerave ขวดสีเขียวที่โด่งดังเป็นอย่างมากเป็นเจลล้างหน้า ซึ่งจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวธรรมดาและผิวแห้ง หลังจากใช้จะไม่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึง เนื่องจากมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคที่ให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้า ใครที่รู้สึกว่าหน้าแห้งมากและรูขุมขนค่อนข้างกว้าง แนะนำให้ใช้เจลล้างหน้ารุ่นนี้เลย 

ปริมาณ : 236 มิลลิลิตร

ราคา : 395 บาท 

Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerave Foaming Facial Cleanser

ถัดไปเราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของแบรนด์ cerave ซึ่งเป็นตัวที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวมัน โดยตัวนี้จะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เมือ่ใช้แล้วจากเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่ม ๆ ใครที่ปกติใช้โฟมล้างหน้าที่เป็นหองอยู่แล้วจะถูกใจ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งความมันก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ดังนั้นใครที่ปัญหาผิวมันหรือเป็นสิวบ่อยต้องเลือกตัวนี้

ปริมาณ : 236 มิลลิลิตร 

ราคา : 391 บาท 

Cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser

Cerave Acne Control Cleanser

ใครที่อยากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี แนะนำ cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เพิ่มลูกเล่นให้มากยิ่งขึ้น โดยรอบแรกกดออกมาจะเป็นเจล แต่เมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมสีขาว และกลายเป็นโฟม เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี สาว ๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าตลอดแนะนำว่าซื้อตัวนี้มาใช้ เพราะมีส่วนผสมที่ล้างเมคอัพได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่ป้องกันสิวได้

ปริมาณ : 236 มิลลิลิตร

ราคา : 425 บาท 

Cerave SA Smoothing Cleanser

Cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser

ceraveสูตรอ่อนโยนที่ใช้สำหรับล้างหน้า  ตัวนี้ได้รับความนิยมทั้งในไทยและในต่างประเทศเลย เพราะเป็นเจลที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบหรือปัญหาสิวอื่น ๆ เนื่องจากมีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว คุณสามารถใช้กับผิวหน้าหรือผิวกายก็ได้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวของคุณแห้งตึง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวของ cerave ที่น่าซื้อมาใช้งานมาก 

ปริมาณ : 236 มิลลิลิตร 

ราคา : 475 บาท 

Cerave Acne Control Cleanser

Cerave SA Smoothing Cleanser

เจลล้างหน้า cerave ตัวสุดท้ายที่เราจะแนะนำขึ้นชื่อเรื่องการปราบสิวอักเสบได้อย่างอยู่หมัด เพราะตัวนี้ลดและดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี จัดการปัญหาสิวได้ทุกประเภท ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ แต่ถ้าใครสนใจจะต้องสั่งแบบพรีออเดอร์เอา เพราะเป็นรุ่นที่ยังไม่ได้เข้าไทย รับรองว่าใช้แล้วคุณจะแก้ปัญหาสิวได้ตั้งแต่สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวเลย 

ปริมาณ : 237 มิลลิลิตร 

ราคา : 491 บาท 

Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 25

Cerave Acne Control Cleanser

ตัวถัดไปที่จะแนะนำเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ cerave ราคาย่อมเยาว์ เซรั่มเซราวีตัวนี้จะขึ้นชื่อเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้น ที่สำคัญเป็นตัวที่มีส่วนผสมของ SPF 25 อีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากได้ cerave กันแดดและบำรุงผิวหน้าด้วย แนะนำตัวนี้เลย จะทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับทาในช่วงกลางวัน ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าได้ติดทนมากกว่าเดิม วันไหนที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดบ่อย ๆ ก็ไม่ต้องกังวล ผลิตภัณฑ์ cerave จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณให้ดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างแน่นอน 

ปริมาณ : 52 มิลลิลิตร 

ราคา : 595 บาท 

Cerave Hyaluronic Acid Serum

Cerave Hyaluronic Acid Serum
Cerave Resurfacing Retinol Serum

เซรั่ม cerave รุ่น Hyaluronic Acid Serum เป็นตัวหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้ความชุ่มชื้น โดยจะมีความเข้มข้นเหมือนกับเป็นเนื้อครีมเลย คุณสมบัติของตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามินบี 5 และ Hyaluronic ที่จะช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวได้เลย 

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร 

ราคา : 650 บาท 

Cerave Resurfacing Retinol Serum

Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 25

ครีมบำรุงผิวหน้าอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดีก็คือ cerave Resufacing Retinol Serum เพราะเป็นตัวที่ช่วยผลักเซลล์ผิว และช่วยลดริ้วรอยบยใบหน้า ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยเรื่องการเกิดสิวอุดตัน และทำให้รอยสิวต่าง ๆ ดูจางลงอีกด้วย การหาซื้อตัวนี้มาใช้จะค่อนข้างยาก เพราะยังไม่ได้นำเข้าประเทศไทย แต่ก็สามารถซื้อจากร้านที่เราพรีออเดอร์ได้ เนื้อเซรั่มจะไม่เหลวจนเกินไปหรือเข้มข้นจนเกินไป 

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร 

ราคา : 596 บาท 

Cerave Moisturizing Cream

Cerave Moisturizing Cream

ครีมเซราวีตัวนี้เป็นตัวที่จะใช้สำหรับทาผิวกาย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ใครที่กำลังพบกับปัญหาผิวแห้ง ผิวคัน และเกิดการระคายเคือง เราแนะนำเลยว่าให้ซื้อตัวนี้มาใช้ เพราะจะบรรเทาปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นตัวที่หาซื้อง่าย วางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือกดสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์ cerave ก็ได้ทั้งนั้น อยากเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวแนะนำตัวนี้เลย ยิ่งถ้าใครที่นอนห้องแอร์เป็นประจำ เราแนะนำว่าตัวนี้ค่อนข้างเหมาะเป็นอย่างมาก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณ : 454 มิลลิลิตร

ราคา : 795 บาท 

Cerave Moisturizing Lotion

Cerave Moisturizing Lotion

โลชั่นสำหรับผิวกายอีกหนึ่งตัวที่คนนิยมซื้อจากแบรนด์ดังอย่าง cerave เพราะขึ้นชื่อว่าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว แม้ว่าจะเป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งไปจนถึงผิวแห้งมาก อยากได้โลชั่นเอาไว้สำหรับการทำงานในห้องแอร์ หรือนอนในห้องแอร์ เพื่อลดการระคายเคือง กักเก็บความชุ่มชื้น ทาแล้วเบาสบายผิวต้องตัวนี้เลย คุณสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้

ปริมาณ : 473 มิลลิลิตร 

ราคา : 690 บาท 

Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum

Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum

Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum เป็นเซรั่มยอดนิยมที่เปิดตัวในไทยได้ไม่นาน แต่ก็ขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดขายค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เนื่องจากช่วยแก้ปัญหาที่ตรงจุด ทั้งเรื่องรอยสิว รวมถึงการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า จากการที่มีส่วนผสมของ Ascorbic Acid 10% แถม cerave ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย ใครที่พบว่าตัวเองมีปัญหารอยสิวที่ทำให้รู้สึกไม่กล้าเผยผิวของตัวเอง แนะนำให้ลองซื้อตัวนี้มาใช้จะแก้ปัญหาเรื่องรอยสิวต่าง ๆ ให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน 

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร

ราคา : 990 บาท 

Cerave PM Facial Moisturizing Lotion 

Cerave PM Facial Moisturizing Lotion

Cerave PM Facial Moisturizing Lotion เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวทุกประเภท ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ทั้งนั้น ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนประกอบของเซราไมด์ทั้งหมด 3 ชนิด สารสกัดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และลดโอกาสเกิดสิวต้องตัวนี้เลย 

ปริมาณ : 52 มิลลิลิตร 

ราคา : 580 บาท

Cerave AM Facial Moisturizing Lotion with Sunscreen

Cerave AM Facial Moisturizing Lotion with Sunscreen

เซราวี มอยสเจอร์ไรซิ่งที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวได้ด้วย แม้ว่าจะเป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้น แต่ก็เป็นต้นที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมยังมีส่วนผสมของ SPF 25 ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย ใครที่อยากจะบำรุงอย่างล้ำลึก การใช้เซรั่ม cerave ตัวนี้ในช่วงเช้าจะช่วยให้คุณมีผิวที่เรียบเนียน และแต่งหน้าติดทนมากขึ้นจากการใช้ก่อนเริ่มแต่งหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมันหรือผิวผสมก็ใช้ได้ทั้งนั้น

ปริมาณ : 89 มิลลิลิตร

ราคา : 600 บาท 

Cerave Acne Control Gel 2% Salicylic Acid Acne Treatment with AHA & BHA

Cerave Acne Control Gel 2% Salicylic Acid Acne Treatment with AHA & BHA

สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ cerave ตัวสุดท้ายที่เราจะแนะนำเป็นเจลแต้มสิวตัวดังในโลกออนไลน์ ซึ่งถ้าใครสนใจอยากซื้อตัวนี้จะต้องสั่งพรีออเดอร์จากต่างประเทศเท่านั้น เพราะในไทยยังไม่ได้นำเข้า เป็นตัวที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงการช่วยลดโอกาสเกิดสิวอีกด้วย ใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นสิวบ่อยแนะนำตัวนี้เลย จากรีวิวของคนที่เคยใช้มาก่อนบอกว่าสิวลดลง แถมรอยสิวยังจางไวอีกด้วย 

ปริมาณ : 40 ml.

ราคา : 700 บาท 

บทสรุป

คงจะเห็นกันแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ cerave แต่ละตัวค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังแก้ไขปัญหาสิว ผิวแห้ง ผิวมัน เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดสิวตามมาได้อีกด้วย ที่สำคัญราคาถูก เตรียมเงินแค่หลักร้อยก็สามารถซื้อมาใช้ได้แล้ว ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ไว้ใช้ทำความสะอาดใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น หรือป้องกันผิวจากแสงแดด ลองเลือกจากที่เรานำมาฝาก รับรองว่า ceraveถูกและดีการันตีจากผู้ที่เคยใช้จริง ผิวหน้าของคุณจะดีขึ้น ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน openlike.org

บทความเพิ่มเติม