รวมกันแดด mizumi กันแดดมาแรง สุดปัง เนื้อครีมบางเบา ซึมไว

รวมกันแดด mizumi กันแดดมาแรง สุดปัง เนื้อครีมบางเบา ซึมไว

กันแดด mizumi

 กันแดด mizumi เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย มีเหงื่อออกเยอะสามารถใช้ตัวนี้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ผิวมันสามารถใช้ได้เช่นกัน ส่วนเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะเลือกใช้ครีมกันแดด mizumi สีไหนดี หรือสูตรไหนดีก็สามารถกันแดดได้นานตลอดทั้งวัน 

รวมครีมกันแดด mizumi กันแดดมาแรง สุดปัง เนื้อครีมบางเบา ซึมไว

ครีมกันแดดถือว่าเป็นตัวช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอจากแสงแดดได้ดป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดฝ้า และกระ บนใบหน้าได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ว่าแต่จะใช้ครีมกันแดดตัวไหนดีที่สามารถใช้แล้วกันได้ดีที่สุด ขอแนะนำ กันแดด mizumi เป็นครีมกันปราศจากสารเคมี พร้อมทั้งคุมความมันได้ดีสุดๆ สามารถกันแดดได้นาน ที่สำคัญครีมกันแดด mizumi ราคาสุดคุ้ม และเหมาะกับทุกสภาพผิว

ครีมกันแดด mizumi สุดฮิต กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้แล้วหน้าไม่มัน

หากพูดถึงครีมกันแดดที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ครีมกันแดด mizumi เนื้อครีมเข้มข้น เบาบาง ทาแล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังสามารถกันเหงื่อ และกันน้ำได้เป็นอย่างดี สำหรับครีมกันแดด mizumi เป็นครีมกันที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และคนที่ปัญหาสิวอีกด้วย และที่สำคัญเป็นครีมกันแดดที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ในส่วนครีม mizumi กันแดดได้นาน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นกันแดดที่สามารถพกพาได้สะดวก ส่วนกันแดด mizumi ซื้อที่ไหนราคาถูก แนะนำให้ซื้อตามร้านชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

ลำดับที่ 1

mizumi

มาเริ่มกันที่ครีมกันแดดตัวแรก MizuMi UV Water Defense SPF50+ PA++++  เป็นครีมกันแดดจาก mizumi สีส้ม โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สามารถกันเหงื่อ กันน้ำได้ 40 นาที ส่วนเนื้อครีมเป็นสูตรน้ำสีขาว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และส่วนผสมที่ทำให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และที่สำคัญไม่มีสารพาราเบน น้ำมัน แอลกอฮอล์ แต่มีส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามิน วิตามินอี และชายูจิ ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ่วรอยจากแสงแดด เนื้อครีมซึมไว และออกแดดได้หลังทาทันที ไม่ทำให้เกิดคราบ 

ราคาประมาณ: 299 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ลำดับที่ 2

mizumi1

มาเอาใจสาย Sport กันบ้าง กับ MizuMi UV Water Active Sport SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดขวดสีสีเขียว สำหรับคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ เล่นกีฬาว่าย วิ่งออกกำลังกาย สำหรับตัวนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ถึง 98% เลยทีเดียว มี SPF50+ PA++++ ช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังได้เป็นอย่างดี และยังสามารถป้องกันน้ำ เหงื่อ จากการเล่นกีฬาได้อีกด้วย 

ราคาประมาณ: 445 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Konvy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ลำดับที่ 3

mizumi2

MizuMi UV Water Defense (PRO) SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดด mizumi สูตร Pro เหมาะกับคนผิวแพ้ ง่าย หรือมีปัญหาสิว รวมถึงผิวบอบบางสามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้ เพราะเป็นกันแดดที่ไม่ผสมสารที่ก่อนให้เกิดการระคายเคือง มีสาร Antioxidant ที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวไม่เกิดริ้วรอย พร้อมทั้งสามารถป้องกันมลภาวะได้ด้วย 

ราคาประมาณ: 890 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Central และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ลำดับที่ 4

mizumi3

MizuMi UV Water Serum PSF50+ PA++++ ขวดสีฟ้าเป็นครีมกันแดด mizumi หลอดเล็ก สูตรน้ำ เนื้อครีมสีขาว ซึมไว ไม่ทิ้งคราบหลังทา และไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดสิวอุดตัน 

ราคาประมาณ: 199 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Konvy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

ลำดับที่ 5

mizumi4

มาต่อกันที่ MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++ เป็นเนื้อเซรั่มกันแดดที่มีความบางเบา เนื้อนุ่มซึมผิวได้ดี มีกลิ่นหอมของดอกซากุระ และ Kakadu Plum ซึ่งมีความหอมเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกวัน

ราคาประมาณ: 199 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

ครีมกันแดด mizumi ในแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน สำหรับใครที่ผิวสวย หน้าใสขึ้น ขอแนะนำ ครีมกันแดด MizuMi UV Bright เหมาะทุกสภาพผิว แถมยังช่วยป้องกันผิวจากแดดได้ถึงขีดสุด

วิธีเลือกครีมกันแดด mizumi ให้เหมาะกับกิจกรรมในแต่ละวัน 

ครีมกันแดด mizumi มีให้เลือกหลากหลายสูตร สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว แนะนำให้ใช้ MizuMi UV Water Serum จะช่วยให้ผิวไม่เกิดการระคายเคือง ส่วนผิวหน้าไม่สม่ำเสมอควรใช้ mizum UV Bright Body Serum จะช่วยบำรุงผิว และกันแดดดีสุดๆ 

สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำทุกวัน แนะนำให้ใช้ กันแดด mizumi UV Water Active Sport ขวดสีน้ำเงินจะช่วยป้องกันรังสี UV ได้สูงสุดถึง 98% เลยทีเดียว openlike.org

บทความเพิ่มเติม