แนะน้ำฟองน้ำแต่งหน้า ใช้ดีมาก เกลี่ยผิวเนียน สวยฉ่ำวาว

แนะน้ำฟองน้ำแต่งหน้า ใช้ดีมาก เกลี่ยผิวเนียน สวยฉ่ำวาว

ฟองน้ำแต่งหน้า

การแต่งหน้าอุปกรณ์สำคัญชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ “ฟองน้ำแต่งหน้า” บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เติมสีสัน เป็นชีวิตจิตใจจะต้องมีติดตัวเอาไว้ ซึ่งฟองน้ำแต่งหน้านี้จะเอาไว้ใช้เกลี่ยเครื่องสำอาง เกลี่ยครีมรองพื้นให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอ เกลี่ยง่าย และใช้เวลาไม่นาน โดยประเภทของฟองน้ำสำหรับแต่งหน้านั้นจะมีอยู่หลากหลายประเภท มีรูปทรงที่แตกต่างกันไป เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน แต่โดยทั่วไปส่วนใหญ่จะเห็นฟองน้ำรูปไข่ที่มีขายอยู่ตามร้านเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้า ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด รูปทรงจับได้ถนัดมือ ซึ่งฟองน้ำแต่งหน้าจะเน้นใช้งานในการลงรองพื้นทั้งเนื้อครีมแบบ BB, CC และคอนซีลเลอร์ ปกปิดได้มิดชิด ดูสวยธรรมชาติมาก ๆ  

รีวิวฟองน้ำแต่งหน้า 5 อันดับแบรนด์ไหนใช้แล้วดี ยอดนิยมของสาว ๆ ปี 2023

เมื่อทำความรู้จักกับฟองน้ำแต่งหน้ากันไปแล้ว ต่อมาจะมารีวิวฟองน้ำแต่งหน้า ว่ายี่ห้อไหนดีที่ใช้งานง่ายมาก ราคาถูก หาซื้อได้ไม่ยาก และที่สำคัญสามารถเกลี่ยผิวสวยเด้งฉ่ำวาวได้ดังใจ ซึ่งรับรองว่าหากได้ทดลองใช้แล้วสาว ๆ จะต้องติดใจอย่างแน่นอนกลายเป็นอุปกรณ์แต่งหน้าคู่ใจคู่กายที่ขาดไม่ได้เลย

ODBO Marshmallow Puff

ODBO Marshmallow Puff

ขอแนะนำแบรนด์ “ODBO” ให้กับทุกคน ซึ่งฟองน้ำยอดฮิตจะเป็นฟองน้ำไข่ รูปทรงยอดแหลมก้นโค้งมนทำให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้สำหรับเกลี่ยรองพื้น ไฮไลต์ใบหน้า ลงคอนทัวร์ทำได้หมดทุกอย่าง และที่สำคัญแบรนด์นี้เขาห่วงใยทุกคน ฟองน้ำนุ่มมาก ไม่มีสารอันตราย หรือสารก่อภูมิแพ้ใด ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้งานได้ ทั้งยังราคาไม่แรงอีกด้วย

ราคา : 99 บาท

พิกัด : Odbo Shopee Mall

L’OCEAN Super Soft Sponge

Super Soft Sponge

แบรนด์ต่อมาที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย คือ “L’OCEAN Super Soft Sponge” ฟองน้ำสำหรับแต่งหน้าที่ครองใจสาว ๆ ทั้งประเทศ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสละมุนนุ่ม ไม่เปลืองครีมรองพื้น เกลี่ยง่ายมาก ด้วยดีไซน์รูปทรงสุดพิเศษที่มีทั้งส่วนหน้าตัด ส่วนแหลม และโค้งมน สามารถทำให้เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแม้แต่จุดที่เข้าถึงยากอย่างเช่นซอกจมูก ก็เข้าถึงได้สบาย ๆ ทำให้ผิวเรียบเนียนได้ภายในไม่กี่วินาที ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย

ราคา : 119 บาท

พิกัด : Loceancosmetic Shopee Mall

BeautyBlender Original

BeautyBlender Original

ถ้านึกถึงฟองน้ำแต่งหน้าต้องนี่เลยแบรนด์ “BeautyBlender Original” ต้นฉบับที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งแบรนด์นี้นิยมใช้กันในหมู่ช่างแต่งหน้า เนื่องจากเป็นฟองน้ำที่ออกแบบมาพิเศษไม่มีขม ทรงรูปไข่ สามารถใช้งานได้กับทุกใบหน้า จะหน้าทรงกลม ทรงไข่ ทรงเหลี่ยม ใช้ได้หมดเลย รูปแบบการใช้งานแบบเปียก ซึ่งใช้สำหรับเกลี่ยรองพื้นบอกเลยว่าเลิศมาก เนี่ยนกริบผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า และที่สำคัญแบรนด์นี้มีนวัตกรรมสุดล้ำ สามารถป้องกันเชื้อโรคได้ถึง 99.7% ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นสิว วัสดุแข็งแรงทนทานใช้ได้ยาวนาน แถมราคายังสบายกระเป๋า

ราคา : 150 บาท

พิกัด : BeautyBlender Original Lazada

Cute Press

Cute Press

สำหรับแบรนด์ Cute Press นอกจากจะผลิตเครื่องสำอางแล้ว ยังโดดเด่นในด้านอุปกรณ์การแต่งหน้าอีกด้วย ซึ่งฟองน้ำแต่งหน้าของแบรนด์ก็ได้รับความนิยมมาก ๆ ซึ่งการันตีได้เลยว่าทำมาจากวัสดุอย่างดี ไม่มีน้ำยาง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ ใช้เกลี่ยวเครื่องสำอาง เกลี่ยครีมรองพื้นได้อย่างเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ ฟองน้ำนุ่มมาก ๆ ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้นาน และประหยัดรองพื้นอีกด้วย มาพร้อมกับรูปทรงไข่หัวตัดทำให้เข้าซอกเข้ามุมได้ทั่วใบหน้า สามารถใช่ได้ทั้งเปียกและแห้ง

ราคา : 167 บาท

พิกัด : cutepress_official_shop Shopee Mall

Brushwork Blending Sponge 

Brushwork Blending Sponge

ฟองน้ำสำหรับแต่งหน้าแบรนด์สุดท้ายที่อยากจะมารีวิวในวันนี้คือ “Brushwork Blending Sponge” ซึ่งราคาอยู่ระดับกลาง ๆ แต่ว่าการใช้งานคือเกินคุ้ม มาในรูปทรงไข่สุดน่ารัก ช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ เป็นเรื่องสนุกมากขึ้นและใช้เวลาไม่นาน เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก สามารถใช้งานได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ไม่ระคายเคืองผิวเลย ซึ่งฟองน้ำแบรนด์นี้ปราศจากน้ำยาง เพราะฉะนั้นจะไม่มีกลิ่น ไม่ทำให้แพ้ มาพร้อมกับกล่องเก็บที่ช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

ราคา : 295 บาท

พิกัด : GOXIP

เลือกฟองน้ำแต่งหน้า อย่างไรให้เหมาะสมกับผิวหน้า 

การเลือกฟองน้ำแต่งหน้า ต้องคำนึงถึงการใช้งาน ว่าคุณต้องการใช้งานในรูปแบบไหน และเลือกรูปทรงที่เหมาะสำหรับใบหน้าของคุณ เพื่อให้เกลี่ยเครื่องสำอาง และเนื้อครีมรองพื้นได้ง่ายทั่วถึงทุกบริเวณของใบหน้า นอกจากนั้นฟองน้ำแต่งหน้าที่ดีจะต้องปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้ ไม่มีสารเคมีเจือปน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน เนื้อสัมผัสต้องอ่อนนุ่มเพื่อป้องกันการบาดผิวและไม่เกิดการระคายเคือง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นวิธีการเลือกฟองน้ำแต่งหน้าง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ รับรองว่าจะได้ผิวหน้าเนียนสวยฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี เปล่งประกายออร่า เนียนแน่นติดทนนานพร้อมลุยทุกสถานการณ์ openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : https://sa-game.bet/