ลิปแก้ปากดำเลือกใช้แบรนด์ไหนดี เห็นผลจริงเปลี่ยนปากคล้ำให้อมชมพู ละมุน นุ่มเนียน

ลิปแก้ปากดำเลือกใช้แบรนด์ไหนดี เห็นผลจริงเปลี่ยนปากคล้ำให้อมชมพู ละมุน นุ่มเนียน

ลิปแก้ปากดำ

ลิปแก้ปากดำ ตัวช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใส ทาลิปแล้วสีไม่ตรงปก ไม่น่าหมอง ส่งผลให้หมดความมั่นใจ ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำลิปแก้ปากดำให้กับทุกคนเพื่อที่จะเปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำให้เป็นริมฝีปากอมชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี ซึ่งสาเหตุของสีปากคล้ำเกิดมาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ อุณหภูมิ สิ่งแวดล้อม การดื่มน้ำ พฤติกรรมส่วนตัว การแพ้ลิปสติก หรือเกิดจากริมฝีปากแห้ง ปากแตก หรือลอกเป็นขุย ดังนั้นหากใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่แนะนำว่าควรใช้ลิปแก้ปากดำเพื่อปรับสีริมฝีปากให้สวยสดใส แต่ว่าจะมีแบรนด์ไหนที่ทาแล้วเห็นผลลัพธ์จริงนั้นมาติดตามกันได้เลย

รีวิวลิปแก้ปากดำ 5 อันดับแบรนด์ดัง ปรับผิวริมฝีปากให้สวยอมชมพู แลดูสุขภาพดี

ลิปแก้ปากดำ ปัจจุบันนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ผลิตลิปที่ช่วยปรับสีริมฝีปากจากสีดำคล้ำ เศร้าหมองให้กลับมาดูมีสีสัน ชุ่มชื้น และเนียนนุ่ม ซึ่งสามารถแก้ไขได้ทั้งปากดำที่เกิดจากกรรมพันธุ์รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นอย่าได้รอช้ามาดูรีวิว 5 อันดับ ลิปแก้ปากดำ ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วริมฝีปากสดใส น่ามอง

เภสัชกร – Ultra Lip Treatment

ลิปมันแก้ปากดำแบรนด์ดำ ที่ผู้ใช้จริงการันตีว่าเห็นผลจริง ปากหายหมองคล้ำทันใจ สำหรับแบรนด์เภสัช Ultra Lip Treatment นี้ เป็นสูตร Anti-aging ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี และอาร์แกนออยล์ บำรุงฝีกปากอย่างล้ำลึก ลดความหมองคล้ำ ช่วยปากสีสวยสดใส ชุ่มชื้น รวมทั้งยังอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย

ราคา : 135 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th 

IRA – Eco Tube Natural Lip Balm 

ลิปแก้ปากดำ แบรนด์ต่อมาอาจขอแนะนำ IRA รุ่น Eco Tube Natural Lip Balm ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยเอง ช่วยแก้ปัญหาปากดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของสมุนไพรจากธรรมชาติ กลิ่นหอมเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากยาวนานถึง 6 ชั่วโมง บางเบาทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของวิตามิน E ลดสีปากคล้ำได้อย่างแน่นอน

ราคา : 290 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th 

Himalayan – Herbals Lip Balm

ลิปบาล์มตัวดังที่ราคาไม่แรง แถมยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องปากคล้ำได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมจากวิตามิน E , Carrot Seed Oil, Castor, Coconut และ Wheatgerm บำรุงฝีปากได้อย่างล้ำลึกช่วยลดปัญหาปากแห้งลอกเป็นขุย เผยริมฝีปากสุขภาพดีชุ่มชื้น ทั้งยังมีส่วนผสมของสารกันแดดช่วยให้ปากไม่หมองคล้ำ 

ราคา : 79 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th 

Carmex – Original Lip Balm External Analgesic

ลิปแก้ปากดำ ในตำนานต้องยกให้กับ Carmex หลอดสีเหลืองมาพร้อมกับกลิ่นหอมของทับทิม ซึ่งแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ของอเมริกา ขึ้นชื่อในการบำรุงฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย ลดปากคล้ำเปลี่ยนให้เป็นสีอมชมพูธรรมชาติ ทาแล้วไม่เหนียวเหนาะ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดซึ่งทาแล้วจะรู้สึกเย็น สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ริมฝีปากแข็งแรงไม่แพ้ง่าย ไม่กลับมาหมองคล้ำ

ราคา : 149 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th 

FRESH – Sugar Lip Treatment Advanced Therapy

ลิปแก้ปากดำตัวไหนใช้ดีต้องขอแนะนำแบรนด์นี้เลย FRESH สูตร Sugar Lip Treatment Advanced Therapy ช่วยแก้ไชปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาปากแห้งแตก ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มเนียน ทั้งยังบำรุงฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนานมากถึง 24 ชั่วโมง ตัวนี้สามารถทาก่อนลิปสติกสีตอนแต่งหน้า ไม่ทำให้ลิปสีหลุด หรือเยิ้มมัน ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง

ราคา : 1,090 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th 

ลิปแก้ปากดำ ตัวช่วยบำรุงฝีปากอย่างล้ำลึก สีปากอมชมพู หน้าสดไม่แต่งหน้าก็รอด

ลิปแก้ปากดำจะมีส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ และวิตามิน E ลิปมันแก้ปากแห้งช่วยบำรุงฝีปากได้อย่างล้ำลึก บางแบรนด์มีส่วนผสมของสารกันแดด ปกป้องริมฝีปากจากแสงยูวี ซึ่งเป็นหนึ่งสาเหตุของปากคล้ำ ลิปแก้ปากดำจะมาในรูปแบบของลิปบาล์ม พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ลดปัญหาปากแตก ปากลอก แห้งเป็นขุย ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ปากหมองคล้ำ ดังนั้นใครที่อยากมีริมฝีปากอ่อนนุ่ม สุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ แนะนำว่าควรทาลิปแก้ปากดำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่า ลิปแก้ปากดำ เห็นผลจริงทำให้ริมฝีปากของคุณสุขภาพดี สีสวยสดใส แม้หน้าสดไม่แต่งหน้าก็ยังรอด นอกจากนั้นการที่สีปากไม่ดำคล้ำ ยังช่วยทำให้เวลาทาลิปแล้วได้สีตามต้องการอีกด้วย openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : https://sa-game.bet/