สครับมะขาม รีวิวแบรนด์ไหนดีปี 2023 ขัดแล้วผิวขาวใสเปล่งประกายทันตาเห็น

สครับมะขาม รีวิวแบรนด์ไหนดีปี 2023 ขัดแล้วผิวขาวใสเปล่งประกายทันตาเห็น

สครับมะขาม

สครับมะขามตัวช่วยจากธรรมชาติ ที่จะมาเนรมิตผิวสวย ผุดผ่องเปล่งประกายมีออร่าให้กับทุกคน อยากสวยดูดีต้องเริ่มจากการดูแลตนเองตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ซึ่งเรื่องของผิวพรรณก็สำคัญมาก นอกจากการบำรุงผิวด้วยการทาครีม ดื่มน้ำเยอะ ๆ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การสครับผิวก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้เป้นผิวสุขภาพดีได้ สครับมะขามเป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านของคนไทยที่ใช้ขัดผิวกันมายาวนาน ดังนั้นหากใครที่อยากมีผิวสะอาด ผุดผ่อง เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก แนะนำว่าต้องทดลองใช้สครับมะขาม ไม่มีผิวหวัง ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนใช้แล้วดี เห็นผลจริง มาดูกันเลย

รีวิว 5 แบรนด์สครับมะขามตัวดัง ใช้แล้วดีจริง รีวิวแน่น เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้สดใส ฉ่ำวาว

สครับมะขาม แบรนด์ไหนใช้แล้วดีที่นี่มีคำตอบ ซึ่งจะมารีวิวและแนะนำสครับตัวเด็ดตัวดังการันตีจากการใช้งานจริง ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ผิวขาวใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ

แบรนด์ CAREBEAU SPA

รีวิวสครับผิวมะขามแบรนด์นี้ภูมิใจนำเสนอมาก ๆ CAREBEAU SPA เป็นสครับแบรนด์ดังที่มาในรูปแบบเนื้อเหลว มีส่วนผสมของเกลือสปาและมะขาม จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำปรับให้สว่างกระจ่างใส ลดรอยดำ ทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่มนวล ขัดละมุนผิวมาก ไม่บาดผิว ไม่แสบใช้ได้ทุกสภาพผิว และใช้สำหรับขัดผิวกายเท่านั้น

ราคา : 40 บาท ปริมาตร 700 มล.

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th 

แบรนด์ เจ้านาง

สครับมะขามแบรนด์ไทยสูตรต้นตำรับ ทำมาจากเนื้อมะขามแท้ ๆ ซึ่งเข้มข้นมาก เนื้อละเอียดเนียน ไม่บาดผิว ไม่เหลือเศษมะขาม ซึ่งสามารถใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ลดความหมองคล้ำ รอยดำรอยแดง ผิวสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ผิวคล้ำจากแดด หรือกรรมพันธุ์ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย

ราคา : 199 ปริมาตร 80 กรัม

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th

แบรนด์ พะเยา

สครับถูกและดีชื่อดังของคนไทย ที่ผลิตขายมาอย่างยาวนาน แบรนด์พะเยา ครีมมะขามขัดผิวตัวท็อประดับตำนาน มาพร้อมเนื้อมะขามเข้มข้น เนื้อเนียนละเอียด เป็นสครับพื้นบ้านทำมาจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีขัดแล้วไม่แสบ ไม่บาดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำได้ดีมาก จากผิวที่หมองคล้ำเปลี่ยนเป็นผิวสวยสุขภาพดี เรียบเนียน เปล่งปลั่งได้ และไม่ทำให้ผิวบาง

ราคา : 120 บาท ปริมาตร 500 กรัม

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th

แบรนด์ Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub

สครับครีมมะขามตัวต่อมานี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับแบรนด์ Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub สูตรเร่งผิวขาวไวทันใจ มาในรูปแบบของเกลือสปาเนื้อละเอียด และมีส่วนผสมของ AHA สารสกัดจากมะขาม ขัดง่ายไม่บาดผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้เฉพาะผิวกายเท่านั้น ซึ่งหากใครอยากขาวแบบเร่งด่วนเห็นผลเร็วต้องสครับแบรนด์นี้เท่านั้น ยิ่งข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มหยาบกร้านดำคล้ำ ก็ช่วยแก้ไขได้ให้ผิวกลับมานุ่มเนียน ไม่แห้งกร้าน 

ราคา : 99 บาท ปริมาตร 700 กรัม

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th

แบรนด์ PLEARN

สครับมะขามแบรนด์ PLEARN ที่หนึ่งในดวงใจเลยยกให้เป็นสครับที่ชอบมาก ๆ ขาดไม่ได้ นอกจากส่วนผสมจากมะขามแล้ว ยังมีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว ไพล ว่านนางคำ และขมิ้น ซึ่งช่วยบำรุงผิวระหว่างการสครับปรับผิวให้ขาวใส ลดรอยดำรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้เก็บผิว และที่สำคัญลดรอยแตกได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อแน่นละเอียดนุ่มขัดง่าย สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ไม่ทำให้ผิวบาง

ราคา : 115 บาท ปริมาตร 150 กรัม

สครับมะขามข้อระมัดระวังการใช้มีอะไรบ้าง

สครับมะขาม แบรนด์ดังที่ได้นำมาแนะนำในรีวิวสครับถูกและดีในวันนี้ จะมีส่วนผสมหลักจากมะขาม และสารสกัดอื่น ๆ ตามธรรมชาติที่จะช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ซึ่งสามารถใช้ได้เป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดี แต่อย่างไรก็ตามการขัดผิวหรือสครับผิวแนะนำว่าไม่ควรขัดทุกวัน อาจจะสามครั้งต่อสัปดาห์ และต้องระมัดระวังข้อบ่งชี้ในการใช้ บางยี่ห้อจะมีความเข้มข้นสูงมากจะเหมาะสำหรับขัดผิวกายเท่านั้น ถ้าหากต้องการใช้สครับมะขามขัดทั้งผิวหน้าและผิวกายจะต้องเลือกแบรนด์ที่มีความเข้มข้นในระดับปานกลาง ซึ่งใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้สครับมะขามแบรนด์ไหนดี สามารถอ่านรีวิวสครับมะขามแบรนด์ยอดนิยมนี้ได้เลย ทดลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่าของถูกและดีมีอยู่จริง 

openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : https://sa-game.bet/