ลิปจิ๋วแต่แจ๋ว สีสวยแน่นติดทนนาน ราคาประหยัด พกพาสะดวกสบายกระเป๋า

ลิปจิ๋วแต่แจ๋ว สีสวยแน่นติดทนนาน ราคาประหยัด พกพาสะดวกสบายกระเป๋า

ลิปจิ๋ว

ลิปจิ๋ว ลิปสติกที่มาในรูปแบบไซส์มินิ พกพาสะดวกสบาย และราคาไม่แรง ซึ่งเป็นลิปขนาดแท่งเล็ก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสีลิปสติกบ่อย ๆ ซื้อแท่งใหญ่มาเมื่อไหร่ใช้ไม่ทันจะหมดก็เบื่อแล้ว อยากได้สีใหม่ เพราะฉะนั้นแนะนำว่าควรเลือกซื้อลิปจิ๋วมาใช้แทน เนื่องจากว่าสามารถซื้อใช้ได้หลากหลายเฉดสี ซื้อหลายแท่งได้พร้อม ๆ กัน เปลี่ยนริมฝีปากให้สวยสดใสไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังแต่งหน้าได้หลายสไตล์ เปลี่ยนลุคได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะลุคเท่ห์ สวย หวาน น่ารัก ก็เลือกทาสีลิปสติกได้ให้แมตซ์กับสไตล์การแต่งหน้าได้สบาย ๆ ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่าลิปจิ๋วแบรนด์ไหนที่ทาแล้วปัง ใช้ง่าย สีติดทนนาน ขนาดเล็กเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์พกติดตัวก็ได้ เพิ่มความสวยสดใสในระหว่างวัน 

รวม 5 ลิปจิ๋ว แบรนด์ยอดฮิตขนาดมินิมอล เม็ดสีแน่นสวย ติดทนนาน ไม่หลุดง่ายระหว่างวัน

แนะนำลิปจิ๋ว 5 แบรนด์ดัง ที่สาว ๆ ชอบใช้ในปี 2023 ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นบอกเลยว่าสีสวยมาก ติดแน่นทนนาน กันเหงื่อ กันน้ำได้ดีสุด ๆ ซึ่งจะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

I’m Meme Matte To Go

แบรนด์แรกที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือ I’m Meme Matte To Go พูดได้เลยว่าหากใครได้ลองใช้รับรองว่าต้องชอบมาก สีดีสุด ๆ เลยค่ะซิส เนื้อสัมผัสลิปสติกคือฉ่ำติดทนนาน ไม่หลุดง่าย เป็นเนื้อแมทท์ที่มีทั้งหมด 5 เฉดสี ทั้งโทนชมพู ส้ม และส้มอมน้ำตาล หากใครเลือกไม่ได้ว่าอยากได้สีไร แนะนำซื้อหมดทุกเฉดสีเลย ขนาดเล็กน่ารัก ๆ แพ็คเกจคิวท์มาก ราคาเบาหวิว ไม่แรงอย่างที่คิด

ราคา : 273 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/I’M-MEME-MATTE-TO-GO-i.63388426.4713401452 

Peripera Mini Travel Car Kit

รีวิวลิปสติกแบรนด์ต่อมา ขอแนะนำ Peripera Mini travel Car Kit ลิปไซส์มินิที่มีแพ็คเกจเซ็ตรวมน่ารักมาก มาในเซ็ตรถสุดน่ารัก โดยภายในเซ็ตจะมีทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ Peripera Ink Matte Blur Tint Mini สี 03, 07 และ Perpera Airy Velvet Mini สี 01, 08 เหมาะสำหรับเอาไว้พกพามาก ๆ และที่สำคัญสีสวย ใช้งานง่ายมากเป็นแบบลิปจิ้มจุ่ม เนื้อแมทท์ไม่ติดร่องปาก ไม่ทำให้ปากแห้งอีกด้วย

ราคา : 790 บาท (ทั้งเซ็ต 4 สี)

พิกัด : https://thebeautrium.com/item/peripera-mini-mini-travel-car-kit 

XOXO Mini Make Me Melt Semi-matte Lipstick

ลิปจิ๋วแบรนด์ไทยที่กำลังนิยมมากในตอนนี้ ต้องแบรนด์นี้เท่านั้น XOXO มาในรูปแบบของเนื้อกึ่งแมทท์ทาแล้วสีแน่นสวยติดทนนาน ฉ่ำวาว และยังช่วยไม่ให้ปากแห้งจนเกินไป ทาแล้วริมฝีปากดูอวบอิ่มสีไม่ตกร่อง มีทั้งหมด 12 เฉดสีให้เลือก ขนาดไซส์มินิสุด ๆ ราคาน่าคบหา แนะนำว่าควรซื้อไว้หลาย ๆ แท่ง เพราะสีเค้าสวยทุกสีจริง ๆ เลือกไม่ได้เลย

ราคา : 189 บาท

พิกัด : https://www.watsons.co.th 

Lip Lover

แบรนด์ลิปจิ๋วชื่อดัง ที่กำลังฮิตใน Tiktok บอกเลยว่าราคาเบามาก เป็นลิปราคาถูกจนน่าตกใจ แต่คุณภาพเกินราคา เนื้อลิปดีเวอร์ สีแน่นสุด ๆ สวยคมชัด เป็นเนื้อแมทท์ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มีเฉดสีให้เลือกมาถึง 10 สี แพ็คเกจไซส์เล็กดูหรูหรา พกพาง่ายสุด ๆ อยากให้สาว ๆ ได้ลองกันน้ำกันเหงื่อดีมาก คุ้มเกินราคาของจริง

ราคา : 59 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/ 

MAC Mini Lipstick

สำหรับแบรนด์ลิปสติกชื่อดังอย่าง MAC ก็ไม่พลาดที่จะผลิตลิปขนาดไซส์มินิให้สาว ๆ ได้ทดลองใช้ มาในขนาดน่ารัก ๆ และราคาประหยัดกระเป๋า ซึ่งมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 16 สี เม็ดสีแน่นมาก หลุดยากสุด ๆ สวยติดทนทานตลอดทั้งวัน พกพาสะดวกสบายราคาเอื้อมถึงง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการประหยัดงบ

ราคา : 650 บาท

พิกัด : https://www.maccosmetics.co.th/product/13854/49693/makeup/lips/lipstick-mini-mac 

เลือกลิปจิ๋ว ลิปสติกอย่างไรให้เข้ากับโทนผิว ดูมีออร่าเปล่งประกายแวววาว 

ลิปจิ๋วเป็นอีกหนึ่งลิปสติกที่กำลังนิยมในสาว ๆ ซึ่งวิธีการเลือกลิปสติกจะต้องให้เข้ากับสีผิวของตนเอง ซึ่งหากใครผิวโทนขาวสามารถเลือกใช้ลิปจิ๋วได้หลากหลายเฉดสีไม่ว่าจะเป็นโทนนู้ด ชมพู แดง หรือส้ม แต่จะต้องไม่ใช้สีที่ซีดจางเกินไป แนะนำว่าต้องเลือกใช้สีที่โดดเด่น สำหรับโทนผิวขาวเหลืองจะเหมาะกับลิปสติกโทนสีส้มอิฐ น้ำตาลตุ่น หรือสีบานเย็น จะช่วยขับผิวให้เปล่งประกายได้ดี ต่อมาโทนผิวสองสีจะต้องเลือกใช้เฉดสีโทนนู้ด โทนอิฐส้มอมแดง สีชมพูอมส้ม หรือสีร้อนเเรงอย่างสีแดงเข้ม เป็นต้น จะช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นสะดุดตา และสำหรับโทนผิวเข้มแนะนำว่าให้ลองใช้โทนน้ำตาล นู้ด และเฉดสีแดงก่ำ จะทำให้หน้าไม่หมองคล้ำ ดูสดใสมั่นใจ

ซึ่งแน่นอนว่าลิปจิ๋วมีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ และเนื้อสัมผัสส่วนใหญ่ที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเนื้อแมทท์ ขึ้นชื่อในเรื่องของการติดทนนานเม็ดสีเข้มคมชัด และทาแล้วไม่ตกร่อง ทั้งยังเป็นลิปถูกและดีสวยได้ในราคาสบายกระเป๋า หากใครที่ยังไม่เคยทดลองใช้ทั้ง 5 แบรนด์ แนะนำว่าไม่ควรพลาด รับรองว่าคุณต้องชอบอย่างแน่นอน openlike.org

บทความเพิ่มเติม