ที่ดัดขนตา แบรนด์ไหนดี ดัดขนตางามงอน ไม่ง้อขนตาปลอม สวยเด้งทุกสถานการณ์

ที่ดัดขนตา แบรนด์ไหนดี ดัดขนตางามงอน ไม่ง้อขนตาปลอม สวยเด้งทุกสถานการณ์

ที่ดัดขนตา

ที่ดัดขนตาไอเท็มสำคัญที่สาว ๆ ต้องมี เอาไว้ดัดขนตาให้สวยฉ่ำ งามงอนทุกเส้น หมดปัญหาเรื่องขนตาตก ขนตาตรง ดัดยกตั้งแต่โคนจรดปลายเพื่อให้ขนตาเด้งงอนตลอดทั้งวัน ซึ่งที่ดัดขนตาก็มีอยู่หลากหลายแบรนด์ แต่ว่าจะเลือกซื้อแบรนด์ไหนดี แนะนำให้อ่านรีวิวนี้ก่อน สาว ๆ จะได้เลือกซื้อที่ดัดขนตาได้อย่างถูกต้อง ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่นำมารีวิวผ่านการใช้งานจริง ๆ และราคาไม่แพงอีกด้วย

รีวิวที่ดัดขนตา 5 แบรนด์นิยม ถูกและดีมีอยู่จริง ขนตางอนเด้งสวยเป็นธรรมชาติ

แนะนำที่ดัดขนตาที่ใช้แล้วดี ราคาสบายกระเป่า 5 อันดับแบรนด์ดังที่สาว ๆ ควรมีเอาไว้ใช้ ดัดขนตาให้สวยธรรมชาติ เพิ่มความเสน่ห์ให้กับดวงตา ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนบ้างสามารถติดตามบทความนี้กันได้เลย

Odbo – Eyelash Curler OD899

เริ่มต้นที่แบรนด์แรกกันเลย Odbo รุ่น Eyelash Curler OD899 ที่ดัดขนตาราคาถูก ราคาหลักสิบเท่านั้น ทำมาจากวัสดุโลหะอย่างดี น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน มีทั้งสีเงินและสีทอง ดูหรูหรามาก ๆ ซึ่งแถมยางสำรองเอาไว้เปลี่ยนให้ด้วย ใช้ดัดขนตาให้งอนเด้ง โดยที่ไม่ทำให้ขนตาขาด หลุดร่วง ไม่หนีบหนังตา หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง

ราคา : 89 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th 

GINO McCRAY – The Artist Eyelash Curler

ที่ดัดขนตาแบรนด์ต่อมาต้องเลือกนี่เลย GINO McCRAY รุ่น The Artist Eyelash Curler ออกแบบมาให้เหมาะสมกับรูปตาของสาวไทย และสาวเอเชีย ใช้ดัดแล้วขนตางอนธรรมชาติ อยู่นานขนตาไม่ตกง่าย ล็อกทรงได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังมียางรีฟิลเอาไว้ให้เปลี่ยนอีกด้วย ทำจากวัสดุแข็งแรงมีคุณภาพ ใช้ได้ยาวนานไม่ต้องซื้อบ่อย

ราคา : 135 บาท 

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th

Muji – Portable Eyelash Curler

สำหรับแบรนด์ Muji ขึ้นชื่อมากในเรื่องของอุปกรณ์แต่งหน้า และดัดขนตา โดยขอแนะนำรุ่นนี้เลย Portable Eyelash Curler มาในขนาดมินิมอล พกพาสะดวกสบาย ใช้งานง่ายมาก ดีไซน์สวยแปลกตา ทำมาจากพลาสติกที่แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ช่วยดัดขนตาให้งามงอมตั้งแต่ดคนจรดปลาย ยางซิลิโคนมีความอ่อนนุ่ม ดัดแล้วขนตาไม่ขาด ไม่หลุด ซึ่งภายในกล่องจะมียางซิลิโคนแถมมาให้เปลี่ยนด้วย

ราคา : 150 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th 

4U2 – CURL UP

ที่ดัดขนตา 4U2 รุ่น CURL UP เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรต้องมี ตัวหนีบโค้งเข้ากับรูปตาได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คนตางอนงามสวยทุกเส้น ซิลิโคนหนีบอ่อนนุ่ม ไม่ทำให้ขนตาหลุดร่วง หรือขาด เหมาะสำหรับทรงเปลือกตาทุกรูปแบบ ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ราคาน่าคบหา ใช้งานได้อย่างยาวนาน

ราคา : 199 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th 

Bohkton – Perfect Eyelash Curler

รีวิวที่ดัดขนตาแบรนด์สุดท้ายที่สาว ๆ ควรต้องตำ ต้องเลือกแบรนด์นี้เลย Bohkton รุ่น Perfect Eyelash Curler ราคาจะเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่บอกว่าคุ้มค่ามากกับการลงทุน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดีไซน์ให้มีเบ้าหนีบโค้งรับกับดวงตาของสาวไทย ดัดเพียงครั้งเดียวขนตางามงอนเด้งตลอดทั้งวัน ดัดง่าย ไม่ต้องออกแรงเยอะ จับง่ายโครงสร้างเบาไม่หนัก ทำมาจากวัสดุอย่างดี มาพร้อมกับยางสำรองเอาไว้ให้เปลี่ยนอีกด้วย

ราคา : 229 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th และ https://www.lazada.co.th 

เทคนิคการใช้ที่ดัดขนตา ดัดอย่างไรให้สวยงามงอนเด้งโค้งเป็นธรรมชาติ อยู่ยาวนานทั้งวัน

ที่ดัดขนตา สามารถช่วยให้คนตาเด้งสวยงอนได้ ซึ่งนอกจากจะต้องมีวิธีการเลือกที่ดัดขนตาที่ถูกต้องแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักทริคการใช้ที่ดัดขนตาด้วย เพื่อให้การดัดขนตามีประสิทธิภาพ การดัดขนตาต้องดัดตั้งแต่ช่วงโคนจรดปลาย จากนั้นตามด้วยการปัดมาสคาร่า เพื่อเพิ่มความยาว และสีที่คมชัด ซึ่งการดัดขนตานนั้นแนะนำว่าไม่ควรลงน้ำหนักเยอะ กดเบา ๆ ก็เพียงพอแล้ว นอกจากนั้นก่อนการใช้ที่ดัดขนตาให้ใช้ไดร์เป่าผมเป่าลงไปพอให้อุ่นก่อนนำไปดัด จะทำให้ขนตางามงอนอยู่ทรงยาวนาน เพราะฉะนั้นที่ดัดขนตาถูกและดีมีอยู่จริง หากเรามีเทคนิคดี ๆ และใช้ถูกวิธีก็ไม่จำเป็นต้องใช้ของราคาแพงอีกต่อไป openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : sa-game.bet/