รีวิวลิปในเซเว่นถูกและดี สีสวยติดทนนาน ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า

รีวิวลิปในเซเว่นถูกและดี สีสวยติดทนนาน ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า

ลิปในเซเว่น

ลิปในเซเว่นของถูกและดีมีอยู่จริง บอกเลยว่าเซเว่นเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดย่อยที่มีทุกอย่าง รวมถึงเครื่องสำอางก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งลิปในเซเว่นก็เป็นหนึ่งรายการสินค้ายอดนิยมที่ยอดขายดีไม่มีตก โดยลิปแต่ละแบรนด์ที่นำมาวางขายในเซเว่นนั้นราคาเบามาก สบายกระเป๋าสุด ๆ มีตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อย แถมยังใช้ดีอีกด้วย ลิปในเซเว่นเห็นราคาไม่แพงแบบนี้แต่คุณภาพคับแก้ว เม็ดสีแน่นมาก ทาแล้วริมฝีปากสวยฉ่ำวาว ติดทนนาน บางแบรนด์กันน้ำได้ ไม่หลุดลอกง่ายไม่ติดแมสก์ มีทั้งแบบแท่งและแบบซองจิ้มจุ่ม แต่งหน้าสวยเปล่งประกายมีออร่าได้ในทุกวัน 

รวม 5 แบรนด์ดังลิปในเซเว่น ยี่ห้อไหนดีใช้งาน พกพาสะดวก สีแน่นถูกใจ ปี 2023

รวมแบรนด์ดังลิปในเซเว่นยอดนิยมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด หาซื้อได้ง่ายมาก มีขายในเซเว่นทุกสาขาทั่วไทย หากใครที่กำลังเดินทางไกลแล้วลืมกระเป๋าเครื่องสำอาง ไม่ต้องกังวลใจเพราะเพียงเข้าไปในเซเว่นก็มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบรนด์ โดยเฉพาะลิปสติกคือเยอะมาก เยอะจนตาแตกสวยทุกสีทุกแบรนด์ แต่ว่าจะมีลิปในเซเว่นสีไหนสวยที่สุด 5 อันดับ แถมติดทนนานไม่ลอกง่ายไปดูกันเลย

USTAR รุ่น Creamy Lip & Cheek

แบรนด์แลกที่อยากรีวิวขอแนะนำนี่เลย USTAR รุ่น Creamy Lip & Cheek ที่มาในรูปแบบซองสีชมพูสุดคิ้วท์มาก ซึ่งสามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อแมตต์ เบาสบายไม่เหนาะหนะ เกลี่ยง่ายมาก มาพร้อมกับส่วนผสมของ Melacare Oil, Bisabolol และ Vitamin E บำรุงฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เม็ดสีแน่นมาก ติดทนนาน และสีที่ถูกใจสุด ๆ ของแบรนด์นี้ก็คือสี Cinnamon Roll โทนจะออกเป็นสีส้มอมน้ำตาล เหมาะสำหรับทุกโทนผิวใช้แต่งทาปาก ทาแก้มเพิ่มสีสันให้กับใบหน้า

ราคา : 49 บาท

พิกัด : ใน 7-11 ทุกสาขา และ https://www.lazada.co.th 

JuJune’ รุ่น Magic Color Butter Matte Lip Cream

ลิปซองแบรนด์ดังในเซเว่น JuJune’ รุ่น Magic Color Butter Matte Lip Cream เป็นเนื้อบัตเตอร์แมตต์ สีแน่น สวยคมชัดติดทนนาน และที่สำคัญมาในรูปแบบซองจิ้มจุ่มทา พกพาสะดวกมาก เป็นลิปในเซเว่นไม่ติดแมส ไม่หลุดลอกง่าย จะทานข้าว ดื่มน้ำ กินขนมก็ไม่หลุดเลย สียอดนิยมขอยกให้กับสี Wonder Pink โทนชมพูตุ่น ๆ เพิ่มความน่ารัก สดใส และความมั่นใจให้กับสาว ๆ ในทุกวัน

ราคา : 49 บาท

พิกัด : ใน 7-11 ทุกสาขา และ https://shopee.co.th

Cathy Doll รุ่น 2 in 1 Lip & Cheek Chiffon Tint

ลิปถูกและดีแบรนด์ต่อมาในเซเว่นขอแนะนำ Cathy Doll รุ่นนี้เลย 2 in 1 Lip & Cheek Chiffon Tint ซึ่งมาในรูปแบบของเนื้อชิฟฟอนที่นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย บางเบาใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม โดยแพ็คเกจโดนใจสาว ๆ สาวก Disney Tsum Tsum น่ารักมาก สียอดฮิตของรุ่นนี้ คือ Salsa Red สีจะออกไปทางโทนแดงปนส้มดูสดใสมาก เหมาะกับสาวๆ ลุคหวานละมุนน่ารัก เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า ทาแล้วสีติดทนไม่ตกร่อง และไม่เป็นคราบ

ราคา : 99 บาท

พิกัด : ใน 7-11 ทุกสาขา และ https://shopee.co.th 

Sasi รุ่น Jolly Sweet Lip Tint

ลิปในเซเว่น อีกแบรนด์หนึ่งที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย คือ Sasi รุ่น Jolly Sweet Lip Tint แบรนด์นี้ขึ้นชื่อในเรื่อลิปสติกที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีมาก รุ่นนี้มาในรูปแบบเนื้อทินท์บางเบา สีสดใสมาก ใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเหมือนเจลลี่ เกลี่ยง่ายขั้นสุด ติดทนนาน ซึ่งรุ่นนี้ขอแนะนำสี Lovely Peach โทนแดงอมส้ม ทาแล้วให้ลุคหวานเปรี้ยวสดใส

ราคา : 129 บาท

พิกัด : ใน 7-11 ทุกสาขา และ https://shopee.co.th 

Maybelline รุ่น Creamy Mattes 

ลิปในเซเว่นแบรนด์สุดท้ายที่จะรีวิวในวันนี้ขอแนะนำ Maybelline รุ่น Creamy Mattes ลิปยอดนิยมของสาว ๆ เป็นเนื้อแมตต์นุ่มละมุนเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทาแล้วริมฝีปากไม่แห้ง เม็ดสีแน่นสวยสะดุดตา ซึ่งสีที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับรุ่นนี้ คือ Clay Crush โทนน้ำตาลกลาง ปรับลุคให้ดูหรูหรา สุขุม คลาสสิก ดูดีมีระดับมาก ๆ 

ราคา : 149 บาท

พิกัด : ใน 7-11 ทุกสาขา และ https://shopee.co.th 

ลิปในเซเว่นต้องเลือกอย่างไรให้ปัง เหมาะสำหรับทุกลุคใช้ทาได้เป็นประจำทุกวัน

ลิปในเซเว่นอย่างที่ทราบกันแล้วว่ามีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ แต่จะมีวิธีการเลือกลิปสติกให้เหมาะสมกับตัวเอง และสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ซึ่งประการแรกต้องเลือกตามประเภทของลิป โดยลิปในเซเว่นแบบแท่ง ดินสอ และแบบซอง ซึ่งถ้าจะเลือกให้พกพาง่ายขอแนะนำแบบแท่ง หรือซอง นอกจากนั้นลิปในเซเว่นยังมีเนื้อสัมผัสหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมตต์ เนื้อทินท์ ถ้าต้องการติดทนนานไม่หลุดง่าย แนะนำว่าควรใช้แบบเนื้อแมตต์ แต่หากอยากให้ปากฉ่ำวาว ดูลุคสดใส น่ารัก ๆ แนะนำว่าให้เลือกใช้แบบทินท์ หรือหากใครไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรแบรนด์ไหนดีสามารถใช้ตามรีวิวลิปสติก 5 อันดับแบรนด์ที่วางขายในเซเว่นนี้ได้เลยสวยทุกสี openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : sa-game.bet