รวมรีวิวลิปดิออร์ รุ่นไหนดี สีไหนสวย อัพเดตใหม่ล่าสุดปี 2023

รวมรีวิวลิปดิออร์ รุ่นไหนดี สีไหนสวย อัพเดตใหม่ล่าสุดปี 2023

ลิปดิออร์

ลิปดิออร์เป็นแบรนด์ลิปสติก เครื่องสำอาง ที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงระดับโลก ราคาของลิปอาจจะไม่เบามากแต่พูดได้เลยว่าคุณภาพดีสุด ๆ มาพร้อมกับนวัตกรรมเฉพาะตัวที่ทำให้ริมฝีปากสวยอวบอิ่ม ฉ่ำวาว น่าจุ๊บ ลิปดิออร์ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพมาเป็นอันดับ 1 เปิดตัวคอลเลกชันใหม่เป็นประจำ และนอกจากนั้นทางแบรนด์ลิปดิออร์ยังออกแบบสีเฉดลิปให้เหมาะกับทุกโทนิว ไม่ว่าจะเป็นผิวเหลือง ผิวขาว ผิวสองสี และผิวคล้ำก็สามารถเลือกเฉดสีที่ลงตัวได้ ทั้งยังมีหลายช่วงราคาให้เลือกซื้อ ดีไซน์แพ็คเกจสวยหรูหรา เนื้อสัมผัสเลิศ เม็ดสีแน่น ทาริมฝีปากให้สวยผ่องมีออร่าได้เป็นประจำทุกวัน

แนะนำลิปดิออร์ 5 คอลเลกชันดังที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด 

ในปี 2023 นี้ลิปดิออร์ได้ออกคอลเลกชันมากหลากหลายคอลเลกชัน ซึ่งวันนี้เราจะมีรีวิวกันว่าลิป dior รุ่นไหนดี ที่สาวๆ ควรซื้อเก็บไว้เพราะถ้าพลาดไม่ได้ซื้อบอกเลยว่าต้องเสียใจเพราะแต่ละรุ่นนั้นสีสวยมาก สาว ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน

Dior Addict Hydrating Shine

สำหรับรุ่นนี้ยกให้เป็นตัวเต็งในปีนี้เลยมีส่วนผสมมาจากดอกมะลิหอมละมุนชื่นใจ และนอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมล็อคความชุ่มชื้นให้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ริมฝีปากสวยเด้งตลอดทั้งวัน เฉดสีจะออกไปทางหวานหยดย้อย เหมาะกับเวลาที่ต้องการแต่งหน้าหวานสบาย ๆ ไม่เน้นฉูดฉาด

ราคา ; 1,550 บาท

พิกัด : https://www.sephora.co.th 

Dior Rouge Dior Forever Liquid

รุ่นต่อมาขอเปลี่ยนลุคจากสาวหวานมาเป็นสาวแซ่บเปรี้ยวจัดจ้าน ต้องเลือก Dior Ultra-Fluid Rouge Dior Forever Liquid เท่านั้น เนื้อสัมผัสของลิปบางเบา และที่สำคัญไม่ติดแมสก์ ทาแล้วริมฝีปากไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง และถ้าถามว่าลิปดิออร์ สีไหนสวยก็ต้องขอยกให้กับสีในดวงใจเบอร์ 760 Forever Glam ทาแล้วหน้าเปล่งประกาย สดใส และเหมาะสำหรับทุกโทนผิว

ราคา : 1,700 บาท

พิกัด : https://www.sephora.co.th

Dior Lip Glow

จริง ๆ แล้วรุ่นนี้เป็นลิปดิออร์ที่ไม่ได้พึ่งเปิดตัวในปีนี้ แต่มีมาอย่างยาวนานแล้ว ซึ่งได้รับความนิยมแบบไม่มีตก สาว ๆ ทั่วโลกชอบมาก ในส่วนผสมจะมีเชียบัตเตอร์ที่บำรุงฝีปากให้นุ่มเนียน และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ ผสมผสานเข้าด้วยกัน บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ซึ่งเฉดสีที่อยากจะแนะนำเพราะสวยว้าวสะดุดตามากคือ เบอร์ 012 Rosewood สีจะออกไปโทนชมพูปนแดงเล็กน้อย ทั้งยังมีนวัตกรรมสุดล้ำโดยสีลิปจะเปลี่ยนตามอุณหภูมิของริมฝีปาก เสริมลุคให้สวยหวานจับใจได้ตลอดวัน

ราคา : 1,600 บาท

พิกัด : https://www.central.co.th/th และ https://www.sephora.co.th 

Dior Rouge Dior Ultra Rouge 

ต่อมาขอรีวิวลิปสติกดิออร์รุ่นนี้เลย Dior Rouge Dior Ultra Rouge เบอร์ 851 Ultra Shock สีสวยสดมาก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีลุคมั่นใจ ร้อนแรง ดูทันสมัย เสริมเสน่ห์บนใบหน้าให้ดูสะดุดตา เม็ดสีเข้มช่วยริมฝีปากดูสง่างาม มาพร้อมกับสารสกัดจำพวกวิตามินอี และโจโจบาออยล์บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ทั้งยังสีติดทนนานไม่หลุดง่าย แพ็คเกจลิปสวยฉ่ำมาก ดูหรูหรา มาในปลอกลิปสีแดงสดตัดกับโลโก้ดิออร์สีเงินที่สลักบนปลอกดูแพงหรู มีราคา มีระดับ

ราคา : 1,550 บาท

พิกัด : https://www.sephora.co.th 

Dior Addict Lip Tint

ลิปดิออร์รุ่นต่อมาที่อยากแนะนำให้กับสาว ๆ คือ Dior Addict Lip Tint ด้วยความที่เนื้อสัมผัสเป็นลิปทินท์และสีโทนสดใสจะช่วยให้หน้าดูอ่อนวัย นอกจากนั้นทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แลด๔สีธรรมชาติ และติดทนนานมากถึง 12 ชั่วโมง มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก ละมุนสุด ๆ สวยทุกสีเลย

ราคา : 1,600 บาท

พิกัด : https://www.sephora.co.th 

วิธีการเลือกลิปดิออร์อย่างไร ให้เหมาะสมกับตนเอง

ลิปดิออร์มีหลากหลายรุ่น โดยเนื้อสัมผัสของลิปจะแตกต่างกันไปตามประเภท ซึ่งวิธีการเลือกลิปจะต้องเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งลิปดิออร์จะมีรุ่น Rough Dior, Dior Addict และ Diorific เฉดสีแต่ละรุ่นจะสื่ออารมณ์ความรู้สึกไม่เหมือนกัน นอกจากนั้นต้องเลือกประเภทลิปสติกให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งลิปดิออร์จะมีทั้งแบบแท่ง แบบลิควิค และแบบดินสอ ดังนั้นหากสาว ๆ คนไหนยังไม่ได้ลองใช้ลิปแบรนด์ดังนี้ ต้องลองดูสักครั้งหนึ่งรับรองว่าจะต้องว้าว และไม่อยากกลับไปใช้แบรนด์อื่นอีกเลย openlike.org

บทความเพิ่มเติม