สครับผิว 7-11 ขัดผิวใส เปล่งปลั่งมีออร่า ผิวสวยได้สำหรับคนงบน้อย

สครับผิว 7-11 ขัดผิวใส เปล่งปลั่งมีออร่า ผิวสวยได้สำหรับคนงบน้อย

สครับผิว 7-11

เริ่มต้นความสวยด้วยการใช้สครับผิว 7-11 ไอเท็มเด็ดที่จะทำผิวพรรณของทุกคนสวยใส มีออร่า แลดูสุขภาพดี ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส ซึ่งการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของความสวยที่สาว ๆ ทุกคนควรทำเป็นประจำ เพียงขัดผิวด้วยสครับผิว 7-11แบรนด์ดังเป็นประจำทุกวันก็สามารถทำให้ผิวมีประกาย ขาวใสได้ โดยการขัดผิวนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม ทำให้ผิวพรรณสุขภาพดี ผิวขาวเนียนนุ่ม ดังนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่อยากจะผิวดี ไม่หยาบกร้าน แนะนำว่าให้ใช้สครับผิว 7-11 อย่างสม่ำเสมอรับรองว่าผิวพรรณจะกระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน

รีวิว 5 แบรนด์ดังสครับผิว 7-11 ตัวไหนใช้แล้วดี เผยผิวขาวใส เนียนนุ่มน่าสัมผัสดุจปุยนุ่น

สครับผิว 7-11 ขัดผิวได้เป็นประจำทุกวัน ไม่ต้องง้อสปาผิวอีกต่อไป เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้กลายเป็นผิวใส เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มจนคนต้องทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมผิวพรรณดีจัง ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำแบรนด์ดังในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ว่ามีสครับตัวไหนวางขายบ้าง ตัวไหนใช้แล้วดี หากพร้อมแล้วไปติดตามกันได้เลย

LALIO ALOE TAMARIND WHITENING SCRUB 80 มล.

ขอแนะนำสครับตัวแรกที่ได้ทดลองใช้แล้วชอบมาก ๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดรอยหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถลดรอยดำรอยแดงได้อีกด้วย มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะขามและว่านหางจระเข้ เพิ่มส่วนผสมของกลูต้าปรับระดับผิวให้สว่างมากขึ้น เนื้อสัมผัสของสครับเนียมนุ่ม ไม่บาดผิว อ่อนโยนต่อผิว เสริมเกาะผิวให้แข็งแรงไม่ไวต่อแดด เปล่งปลั่งกระจ่างใสมากขึ้น

ราคา : 69 บาท

พิกัด : 7eleven ทุกสาขา

SUN FOREST TAMARIND SALT BODY SCRUB

สครับผิว 7-11 แบรนด์ต่อมาก็ยังคงมีส่วนผสมของมะขามเป็นหลัก SUN FOREST จัดส่วนผสมผสานอย่างลงตัวด้วยมะขามและน้ำผึ้ง ขัดผิวใส บำรุงผิวให้นุ่มเนียน ลดรอยดำให้จางลงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี สามารถใช้งานได้ทุกสภาพผิว 

ราคา : 129 บาท

พิกัด : 7eleven ทุกสาขา

A BONNE MOISTURIZING SHOWER CREAM SCRUB TOMATO &MILK

เอ บอนเน่ เกลืออาบน้ำครีมสครับโทเมโท่แอนด์มิลค์ สครับถูกและดีตัวดังที่มีขายใน 7-11 ขนาด 200 กรัม เกลืออาบน้ำครีมสครับเนื้อนุ่มละมุนสูตรพิเศษ ที่ขัดผิวให้สวยกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยเกลือเนื้อละเอียด รวมทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย บอกเลยว่าใช้ดีมากกลิ่นหอมสุด ๆ 

ราคา : 118 บาท

พิกัด : 7eleven ทุกสาขา

ROYAL BEAUTY Vit C Scrub and Mask

รีวิวสครับแบรนด์ต่อมาที่มีวางขายใน 7-11 ต้องลองตัวนี้ Royal beauty สครับผิวหน้า Vit C ซึ่งตัวนี้จะเน้นการขัดผิวหน้าเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซี มะขามพร้อมบีดส์จากธรรมชาติ ตัวช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน เผยผิวหน้าเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ มาใปแบบซองใช้งานง่าย ราคาประหยัด

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7eleven ทุกสาขา

BEAUTY BUFFET SCENTIO MILK PLUS WHITENING Q10 FACIAL SCRUB

สครับผิว 7-11 ในตำนาน บิวตี้ บุฟเฟต์ เซนทิโอ มิลค์พลัส ไบร์ แอนด์ ไวท์ เฟเชียล สครับ ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำนมบริสุทธิ์ คิวเทน และโคเอนไซม์ สามารถใช้ขัดผิวหน้าได้ เนื้อสครับเนียนนุ่มมาก ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่สดใส เปล่งประกาย สุขภาพดี และยังช่วยในเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้า ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย กลิ่นสครับหอมละมุนขัดผิวนุ่มมาก อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ราคา : 159 บาท

พิกัด : 7eleven ทุกสาขา

ทำไมต้องเลือกใช้สครับผิว 7-11 เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส สุขภาพดี

สครับผิว 7-11 มีแบรนด์ให้เลือกหลากหลาย ซึ่งจากการอ่านรีวิวสครับผิว 7-11 และประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้จริง พูดได้เลยว่าเห็นผลชัดเจน สามารถปรับผิวให้หมองคล้ำ กลายเป็นผิวที่สว่างใสมีออร่าได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นสครับผิว 7-11มีราคาไม่แพง แต่ใช้ดีมาก สครับผิวธรรมชาติที่มีทั้งแบบสครับเกลือ สครับเนื้อมะขาม ให้เลือกใช้ หาซื้อได้ง่าย มีขายที่ 7eleven ทุกสาขา หากใครที่อยากผิวสุขภาพดี ผิวสวยฉ่ำวาว แนะนำว่าควรจะขัดผิวด้วยสครับเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อผิวสวย ขาวสดใส เนียมนุ่มน่าสัมผัส ใครเห็นก็ต้องชม openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : sa-game.bet