แนะนำลิปมันแบรนด์ดังยอดนิยม ทาแล้วริมฝีปากชุ่มฉ่ำ อวบอิ่มดูสุขภาพดี น่าจุ๊บ

แนะนำลิปมันแบรนด์ดังยอดนิยม ทาแล้วริมฝีปากชุ่มฉ่ำ อวบอิ่มดูสุขภาพดี น่าจุ๊บ

ลิปมัน

ลิปมันเป็นเครื่องสำอางชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับในการบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดี ซึ่งขาดไม่ได้เลย ต้องเอาไว้ติดตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะยิ่งช่วงเวลาอากาศแห้ง หรือฤดูหนาว จะทำให้ปากแตก ไม่ชุ่มชื้น ดังนั้นจะต้องทาลิปมันอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ปัจจุบันมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่พัฒนาให้ลิปมันมีคุณสมบัติบำรุงที่พิเศษมากขึ้น เช่น ลิปเปลี่ยนสีที่มาพร้อมกับการบำรุง ลิปบาล์มแก้ปากคล้ำให้กับมาชมพูสีสดใส รวมทั้งบางแบรนด์ได้มีการเพิ่มส่วนผสมของสารกันแดด เพื่อป้องกันรังสียูวีจากแสงแสงแดดซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ปากแห้ง ดำคล้ำอีกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้จะมารีวิวลิปบาล์มยี่ห้อหรือแบรนด์ไหนดี ใช้แล้วปากฉ่ำน้ำ ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ดำคล้ำอย่างแน่นอน แถมราคาดีไม่แพงอีกด้วย

รีวิวลิปมัน 5 แบรนด์ฮิต บำรุงปากให้ชุ่มฉ่ำ หมดปัญหาปากแตก แห้งลอก ให้กลับมาสุขภาพดี

สำหรับลิปมันที่จะมารีวิวในวันนี้ เป็นลิปจากแบรนด์ดังที่ทุกคนอาจจะเคยใช้หรือเคยได้ยินมาก่อนอย่างแน่นอน มีประสิทธิภาพในการบำรุงริมฝีปากอย่างยอดเยี่ยม มาพร้อมกับราคาย่อมเยาว์สามารถเอื้อมถึงได้สบาย ๆ ทั้งยังหาซื้อง่ายอีกด้วย ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

Bhaesaj Chakorn Lips Care

ลิปมันในตำนานเป็นที่เลื่องลือขึ้นชื่อว่าเป็นลิปที่บำรุงฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นลิปถูกและดีมาก ๆ นั่นคือแบรนด์นี้เลย Bhaesaj hakorn Lips Care หรือเภสัชลิปแคร์ มาในรูปแบบแพ็คเกจสุดมินิมอลตลับขนาดเล็กสีชมพูที่มีมานานกว่า 20 ปี ขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงปากให้ชุ่มฉ่ำ เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย และที่สำคัญยังช่วยแก้ปัญหาปากคล้ำ ทาไว้ข้ามคืนตื่นขึ้นมาริมฝีปากอิ่มเอิบชมพูสดใส ไม่ว่าจะอากาศแห้งหนาวแค่ไหนลิปตัวนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์

ราคา : 12-20 บาท

พิกัด : ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป และ Shopee 

Himalaya Herbals Lip Balm

ลิปบาล์มอีกแบรนด์หนึ่งที่มีคุณสมบัติการบำรุงฝีปากแบบล้ำลึก เลิศมาก คุ้มค่าเกินราคา ต้องยกให้กับแบรนด์นี้เลย “Himalaya Herbals Lip Balm” เนื้อสัมผัสของตัวลิปเนียนนุ่ม ซึมซาบเข้าสู่ผิวปากได้ง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินอี พร้อมกับป้องกันรังสียูวี ช่วยให้ปากสีอมชมพูสวยไม่หมองคล้ำ ราคาถูกมาก หาซื้อได้ง่าย 

ราคา : 55 [km

พิกัด : ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป และ Shopee

Carmex Original Lip Balm 

ถ้าพูดถึงลิปมันที่ขึ้นชื่อในการบำรุงริมฝีปากอีกแบรนด์หนึ่ง ก็ต้องนึกถึงแบรนด์นี้เลย “Carmex Original Lip Balm” สูตรเข้มข้น สยบทุกปัญหาทั้งปากแตก แห้งลอก ปากคล้ำดำไม่สดใส แถมมาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกาที่อยู่ยาวนานมากว่า 20 ปี การันตีคุณภาพคุ้มเกินราคา โดยมีนวัตกรรมเฉพาะแบรนด์อย่าง “Triple Force Formula” ช่วยให้ปากชุ่มชื้นยาวนาน ปกป้องจากอากาศหนาวและแห้งแล้ง ทั้งยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ราคา : 149 บาท

พิกัด : Shopee Mall

LANEIGE Lip Glowy Balm

ลิปบาล์มแบรนด์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี “LANEIGE Lip Glowy Balm” เป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ ซึ่งส่วนผสมหลักมาจากเชียบัตเตอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมผีปาก ลิปมันแก้ปากแห้งที่มาพร้อมเทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นอย่างยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยให้ปากฉ่ำวาวสวยออร่อ ซึ่งมีทั้งหมดอยู่ 4 กลิ่นได้แก่ Grapefruit, Pear, Berry และ Peach โดยทาแล้วจะออกสีนิดหน่อย ทำให้แลดูริมฝีปากสุขภาพดี สดใส น่ามอง

ราคา : 199 บาท

พิกัด : Shopee

Burt’s Bees Refreshing Lip Balm with Pink Grapefruit

มาที่แบรนด์ลิปบาล์มตัวดังอีกแบรนด์หนึ่ง “Burt’s Bees Refreshing Lip Balm with Pink Grapefruit” ซึ่งส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติ 100% เพราะฉะนั้นรับรองได้เลยว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และระคายเคืองอย่างแน่นอน อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดทั้งวิตามิน C และ E จากสารสกัดผลของแกรปฟรุต ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก ให้สวยฉ่ำวาว ชุ่มชื้นสดใสได้ตลอดทั้งวัน

ราคา : 280 บาท

พิกัด : Shopee

วิธีการเลือกลิปมันอย่างไร ให้เหมาะกับการใช้งาน

ลิปมันมีอยู่หลากหลายประเภท และแต่ละแบรนด์นั้นมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไป หากมีคำถามว่าลิปมันยี่ห้อไหนดีที่สุด คำตอบก็คือต้องเลือกแบรนด์ที่ตรงกับจุดประสงค์การใช้งานของคุณ ซึ่งลิปมันสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ สำหรับบำรุงความชุ่มชื้น และสำหรับแก้ริมฝีปากคล้ำ เติมสีให้ริมฝีปาก ดูสวยสดใสไม่หมองคล้ำ นอกจากนั้นยังตรวจสอบส่วนผสมที่ใช้ว่ามีอะไรบ้าง ตัวไหนเป็นตัวบำรุง และมีคุณสมบัติอย่างไร และที่สำคัญลิปมันควรจะมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วย เนื่องจากรังสียูวีเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ปากหมองคล้ำและริ้วรอยบนริมฝีปาก ซึ่งหากใครยังไม่รู้เลยว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี สามารถทดลองใช้ตามอันดับ 5 แบรนด์ยอดนิยมที่ได้นำมาแนะนำและรีวิววันนี้ได้เลย เป็นลิปบาล์ม ลิปราคาถูก เอื้อมถึงง่ายราคาไม่แพงจนเกินไป แต่คุณสมบัติจัดเต็มใช้แล้วดี ริมฝีปากอวบอิ่มน้ำนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำวาวตลอดทั้งวัน หมดปัญหากังวลใจ ปากไม่แตก ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่หมองคล้ำง่าย ริมฝีปากสุขภาพดี เสริมความมั่นใจได้ในทุกวัน openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet