เซรั่มลดริ้วรอย รีวิวไอเท็มเด็ดตัวดัง เผยผิวกระจ่างใส นุ่มเด้ง ผิวใสเนียนเหมือนผิวเด็ก

เซรั่มลดริ้วรอย รีวิวไอเท็มเด็ดตัวดัง เผยผิวกระจ่างใส นุ่มเด้ง ผิวใสเนียนเหมือนผิวเด็ก

เซรั่มลดริ้วรอย

ากใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ใบหน้าหย่อนคล้อย ขอแนะนำเซรั่มลดริ้วรอย ไอเท็มสุดพิเศษที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าที่เสื่อมโทรมตามกาลเวลา ผิวหน้าที่เผชิญกับมลภาวะ ความเครียดต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน จนทำให้ผิวเกิดร่องลึก รอยตีนกา ริ้วรอยบนใบหน้า ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ดูมีอายุเกินวัย แต่งหน้าไม่ติดทน แก้ปัญหาได้ไม่ยาก เพียงแค่ใช้เซรั่มลดริ้วรอยบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น จะปรับให้ผิวของคุณกลับมาสุขภาพดี เปล่งประกาย ดูอ่อนกว่าเยาว์ ซึ่งจะมีเซรั่มลดริ้วรอย แบรนด์อะไรบ้างที่น่าใช้ ราคาไม่แพง และเห็นผลจริงมาดูกันเลย

รีวิวสุดยอด 5 แบรนด์เซรั่มลดริ้วรอยตัวดัง ใช้แล้วดี ราคาสบายกระเป๋า หาซื้อง่าย 

วันนี้จะพาทุกคนมาดูรีวิวเซรั่มลดริ้วรอยตัวเด็ดตัวดัง ที่ไม่ควรพลาดเป็นอันเดดขาด ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ขายดีสุด ๆ เป็นของถูกและดี ที่มีอยู่จริง ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เกินคาด โดยจะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาเช็คลิสต์กันเลย

Jula’s Herb Carrot Daily Serum

ตัวแรกเลยต้องขอแนะนำของแบรนด์จุฬา แบรนด์ไทยแท้ที่คุณภาพยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น และเบต้าแคโรทีนที่สกัดมาจากแครอท ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนผสมสารสกัดจากมะละกอที่ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใส ดลเลือนจุดด่างดำ ผิวหน้าตึงกระชับ เนื้อเซรั่มซึมเร็วมาก บางเยา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ราคา : 249 บาท

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum

เซรั่มลดริ้วรอยของแบรนด์เคลียร์โน้ส ไอเท็มเด็ดที่ทำมาขายในรูปแบบของเซรั่มซอง ราคาประหยัดมาก ๆ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากดอกแซนด์ วิลลี่ วิตามินซี ไฮยารูรอน รวมทั้งวิตามินซี ไม่เพียงแค่ลดริ้วรอยแล้ว ยังบำรุงผิวให้สุขภาพดี ชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวมาก เนื้อสัมผัสของเซรั่มจะเหลว ทาเกลี่ยบนใบหน้าได้ง่าย ซึมซับได้ไว เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครบเครื่องสุด ๆ ราคาหลักสิบเท่านั้น

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

Sewa Insam Essence Pore Minimizing

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวไหนดี ถ้าถามที่เคยทดลองใช้มาแล้วรู้สึกชอบมาก ๆ ต้องแบรนด์ Sewa ตัวนี้เลย เพราะดีจริง ๆ ซึ่งเป็นแบรนด์ของทางเกาหลี ส่วนผสมของเซรั่มอุดมไปด้วยสมุนไพรและดอกไม้นานาชนิด และน้ำโสมสารสกัดตัวเด็ด ที่จะช่วยปรับสมดุลเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา : 99 บาท

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

L’Oreal Revitalift Moisturizing Cream Day SPF35 PA++

เซรั่มลดริ้วรอยที่มาพร้อมกับ SPF35 PA++ ที่ป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย และผิวดูแก่เกินวัย รวมทั้งก่อให้เกิดจุดด่างดำอีกด้วย เซรั่มตัวนี้จะใช้สำหรับในตอนกลางวัน เนื้อบางเบาสุด ๆ ทาแล้วแต่งหน้าได้สบาย ๆ ไม่เหนียวเหนาะหนะ ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ละเอียด ร่องลึกดูตื้นลง เผยผิวแลดูอ่อนกว่าเยาว์

ราคา : 199 บาท

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา และร้านขายเครื่องสำอางทั่วประเทศไทย

Morika Vit C Booster Serum 

เซรั่มลดริ้วรอยร่องลึก แบรนด์ดังอย่าง Morika ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยตัวนี้อุดมไปด้วย AHA ที่สกัดได้จากผลไม้นานาชนิด สามารถต้านอนุมูลอิสระ และผลัดเซลล์ผิวได้อย่างยอดเยี่ยม กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย เนื้อสัมผัสบางเยา และผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และไม่มีสีสังเคราะห์อีกด้วย อ่อนโยนสุด ๆ เลย

ราคา : 350 บาท

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

ทำไมต้องใช้เซรั่มลดริ้วรอย เครื่องสำอางสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ ต้องใช้เป็นประจำทุกวัน

บอกเลยว่าหากใครอยากหน้าเด็ก ต้องมีเซรั่มลดริ้วรอยตัวเด็ดเอาไว้บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากผิวของเราต้องพบเจอกับปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลพิษ สภาวะอากาษที่เปลี่ยนแปลง อายุที่มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้คอลลาเจนและความเต่งตึงของผิวลดลง ดังนั้นการใช้เซรั่มลดริ้วรอยจึงสำคัญมาก โดยไม่จำเป็นต้องใช้แบรนด์ราคาแพงก็ได้ เพียงแค่เลือกซื้อให้ถูกตัว เซรั่มลดริ้วรอยถูกและดีมีอยู่จริง ซึ่งวันนี้เรานำมาแนะนำทั้งหมด 5 แบรนด์ ที่หาซื้อง่ายเป็นเซรั่มที่ลดริ้วรอย เซเว่นมีขาย ดังนั้นหากไม่อยากหน้าโทรม หมองคล้ำ เหี่ยวย่น ต้องใช้เซรั่มลดริ้วรอยเป็นประจำทุกวัน openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : hilo-88.net