เซรั่มลดรอยดำ เผยผิวใส หน้าเนียนกริบ ลดรอยสิวให้จางลง เห็นผลได้ภายใน 7 วัน

เซรั่มลดรอยดำ เผยผิวใส หน้าเนียนกริบ ลดรอยสิวให้จางลง เห็นผลได้ภายใน 7 วัน

เซรั่มลดรอยดำ

เซรั่มลดรอยดำ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ควรใช้เพื่อปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส และเรียบเนียน ซึ่งปัญหาของรอยดำ รอยสิว สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทำให้เกิดความกังวลใจ และขาดความมั่นใจ โดยส่วนใหญ่การเกิดรอยด่างดำ มักจะเกิดจากสิว หรือที่เราเรียกว่า Post-Inflammatory Hyperpigmentation ยิ่งหากใครที่ชอบแกะสิว บีบสิว จะทำให้เกิดการอักเสบ จากนั้นจะเกิดรอยแดง เมื่อมีการสร้างเม็ดสีเมลานินจะทิ้งรอยดำไว้ ถ้าไม่รักษาจะหายช้ามาก ดังนั้นแนะนำว่าควรใช้เซรั่มลดรอยดำเป็นตัวช่วย ซึ่งไม่เพียงทำให้รอยด่างดำจางลง เซรั่มลดรอยดำยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เรียบเนียน

รีวิว 5 แบรนด์เซรั่มลดรอยดำ ผลัดผิวหมอง ให้สดใส อัพเดตแบรนด์ไหนดีในปี 2023 ไปดูกัน

สำหรับใครที่มีปัญหารอยดำบนใบหน้ามาอย่างยาวนาน เราอยากแนะนำเซรั่มลดรอยดำที่สามารถใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ นอกจากนั้นยังเป็นแบรนด์ที่ราคาถูก เอื้อมถึงได้ง่าย เพราะฉะนั้นหากพร้อมแล้วมาเช็คลิสต์กันเลยว่า 5 แบรนด์ดังจะมีอะไรบ้าง

Mizumi B3 Acne Concentrate Serum

ถ้าจะให้รีวิว เซรั่มลดรอยดำว่าแบรนด์ไหนน่าใช้ ต้องขอแนะนำ Mizumi เลย ตัวนี้การันตีจากผู้ใช้งานจริงว่าสามารถลดรอยดำ รอยแดง ได้ภายในเวลา 7 วัน ทั้งยังอ่อนโยนสุด ๆ เนื่องจากส่วนผสมไม่มีน้ำหอม พาราเบน น้ำมัน สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ ดังนั้นใครที่ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย จะต้องเลือกแบรนด์นี้เท่านั้น 

ราคา : 114 บาท

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

Plantnery Tea Tree Intense Serum

เซรั่มลดรอยดำ ที่เน้นสารสกัดและกระบวนการผลิตธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวมาก ต้องแบรนด์นี้ Plantnery Tea Tree Intense Serum สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง ผิวแห้ง หรือผิวมัน แบรนด์นี้ตอบโจทย์มากที่สุด ไม่เพียงแค่ช่วยลดรอยดำเท่านั้นยังสลายสิวอุดตันได้ เนื้อสัมผัสซึมซับง่าย เข้มข้น สามารถยับการเจริญของ P. acne ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว สยบปัญหารอยดำรอยแดงตั้งแต่สาเหตุต้นตอเลยทีเดียว

ราคา : 229 บาท

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

Skinsista V Acne Clear Booster

เซรั่มลดรอยดำ ยี่ห้อไหนดี อยากจะแนะนำอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าใช้มาก ๆ ซึ่งก็คือ Skinsista ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีอาการแพ้สเตียรอยด์ เป็นสิวเยอะรักษายาก จนทำให้เป็นรอยดำ เอาอยู่ที่ประเภทสิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ยับยั้งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยดำได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ราคา : 350 บาท

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

Garnier Light Complete Booster Serum

เซรั่มลดรอยดำชื่อดังของแบรนด์ การ์นิเย่ ที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ไอเท็มตัวนี้เด็ดสุด ๆ เนื่องจากทางแบรนด์การันตีเลยว่าสามารถลดรอยดำ จุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าภายใน 3 วัน เนื่องจากมีส่วนผสมสารสกัดเข้มข้นจากวิตามินที่เข้มข้นมากและยังสามารถซึมซาบได้อย่างลึกลงไปที่ชั้นผิวหนัง ปรับให้ผิวกระจ่างใสได้ทันใจ หากใครอยากหน้าใสเร็ว ผลัดผิวให้สม่ำเสมอต้องเลือกแบรนด์นี้เลย

ราคา : 399 บาท

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

Rojukiss Acne Poreless Serum

เซรั่มลดรอยสิวแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องของเครื่องสำอาง และสกินแคร์ ขอแนะนำแบรนด์นี้เลย Rojukiss Acne Poreless Serum ขวดสีเขียว เนื้อเซรั่มเหลว ซึมง่ายสุด ๆ สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพราะฉะนั้นสามารถลดรอยดำรอยแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งยังป้องกันไม่ให้เกิดสิวเรื้อรังได้อีกด้วย

ราคา : 417 บาท

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

เซรั่มลดรอยดำ ยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง เห็นผลได้ทันใจ

ปัญหารอยดำรอยแดงจะหมดไป เพียงแค่เปิดใจเซรั่มลดรอยดำ แบรนด์ดังทั้งหมด 5 แบรนด์ที่แนะนำในวันนี้ ซึ่งเป็นเซรั่มหน้าใสที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเดิมเผยผิวใหม่ที่แข็งแรงสุขภาพดีกว่าเดิม นอกจากนั้นเซรั่มลดรอยดำ ยังสามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ ทั้งยังยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เซรั่มลดรอยดำ รอยสิวบางแบรนด์เห็นผลเร็วมากภายใน 3-7 วัน ถ้าใช้เป็นประจำทุกวัน รอยดำจางลงอย่างแน่นอน โดย 5 แบรนด์ดังนี้เป็นทั้งเซรั่มลดรอยดำ และเซรั่มบำรุงผิว ที่สามารถใช้ได้สม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet