Baby oil บำรุงผิวล้ำลึก สัมผัสผิวนุ่มละมุน เนียนเด้ง เหมือนผิวเด็ก

Baby oil บำรุงผิวล้ำลึก สัมผัสผิวนุ่มละมุน เนียนเด้ง เหมือนผิวเด็ก

Baby oil

วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับ Baby oil ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ใครหลายคนมีความเชื่อผิด ๆ ว่าใช้สำหรับเด็ก ๆ เท่านั้น แต่ความจริงแล้วผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ Baby oil บำรุงผิวได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้นการใช้เพียงแค่ครีม หรือโลชั่นทาผิวนั้นคงไม่พอ โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวแห้ง และต้องการบำรุงอย่างพิเศษ ล้ำลึก ต้องเลือกใช้ Baby oil เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอ่อนโยน ใช้แล้วผิวสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใด ๆ ไม่เกิดผื่นคันตามมา เบบี้ออยล์ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์รับประกันว่าปลอดภัย สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน

รีวิว Baby oil แบรนด์ไหนน่าใช้ กลิ่นหอมละมุน ราคาไม่แพง ปี 2023

ผลิตภัณฑ์ Baby oil เป็นน้ำมันบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และเหมาะกับผิวเด็กมาก ๆ ดังนั้นในบทความนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เบบี้ออยล์ 5 อันดับ ยี่ห้อไหนดี ที่ได้รับความนิยม ใช้แล้วดี ราคาถูก มาเช็คลิสต์ไปพร้อม ๆ กันเลย

Johnson’s Baby Oil

รีวิว baby oil ยี่ห้อแรกที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เด็ดขาด เพราะแบรนด์นี้สูตรนี้เป็นตำนานของเบบี้ออยล์เลยก็ว่าได้ สำหรับ “Johnson’s Baby Oil” ขวดสีชมพูตัวดัง มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ล็อคความชุ่มชื้นได้มากกว่าโลชั่นถึง 10 เท่า เนื้อสัมผัสถึงจะเป็นออยล์แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วมาก ผิวนุ่มบางเบาสบายตลอดทั้งวัน

ปริมาตร : 300 ml

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE 

D-nee Sakura for newborn Baby Oil

Baby oil สูตรนี้ของแบรนด์ D-nee กลิ่นหอมมาก ๆ เลย ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย และที่สำคัญขึ้นชื่อในเรื่องของความอ่อนโยน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ สำหรับทารก ดังนั้นหากใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ผลิตภัณฑ์โลชั่น ครีมบำรุงผิวไม่ได้เลย ระคายเคืองตลอด แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์สูตรนี้ ผ่านการทดสอบ Hypo-Allergenic Tested ส่วนผสมอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ และวิตามินอี บำรุงผิวได้ล้ำลึก หน้าหนาวไม่ต้องกลัวผิวแตกแห้งกร้านเลย

ปริมาตร :  200 ml

พิกัด : SHOPEE

Baby Mild Ultra Mild White Sakura

baby oil ยี่ห้อไหนดี ถ้ายังเลือกไม่ได้ ไม่รู้จะใช้แบรนด์ไหนขอแนะนำเบเบี้ออยล์สูตรนี้ White Sakura ของ Baby Mild ซึ่งมีส่วนผสมของซากุระขาวเข้มข้น รวมทั้งวิตามินอี ล็อกผิวให้ชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และสารสี ทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ผิวหนัง ปรับผิวให้สมดุบได้อีกด้วย

ปริมาตร : 100 ml

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE 

Kumano Baby Oil

Baby Oil แบรนด์ต่อมาภูมิใจนำเสนอมาก ๆ เพราะทดลองใช้ด้วยตนเองแล้ว รู้สึกชอบสุด ๆ ซึ่งนั่นก็คือแบรนด์ Kumano Baby Oil ออยล์บำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมสำคัญตัวเด็ดอย่างไฮยาลูรอน เซราไมด์ ดังนั้นออยล์ตัวนี้จะเน้นไปทางด้านการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ทำให้ผิวไม่แห้งเลย ยิ่งหน้าหนาวตัวนี้ต้องใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวแห้งเอาอยู่ และที่สำคัญปราศจากน้ำหอม และสี อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ 

ปริมาตร : 300 ml

พิกัด : LAZADA 

Johnson’s Bedtime Oil

baby oil กลิ่นไหนหอมที่สุด ต้องยกให้กับตัวนี้เลย Johnson’s Bedtime Oil ขวดสีม่วง ซึ่งมีส่วนผสมจากดอกมะลิ และดอกลิลลี่ ให้กลิ่นหอมอโรมาผ่อนคลาย ยิ่งทาก่อนนอนนะบอกเลยว่าหลับสบายสุด ๆ อ่อนโยน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และที่สำคัญสูตรนี้อ่อนโยนมาก ๆ เพราะผลิตมาสำหรับทารกที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาตร : 300 ml

พิกัด : LAZADA และ SHOPEE

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Baby Oil ครบจบในขวดเดียว

อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า Baby Oil เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซึ่งหลายคนอาจจะมีคำถามว่าเบบี้ออย ช่วยเรื่องอะไรนอกจากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว Baby Oil ยังสามารถช่วยทำให้ผิวสมดุลมากขึ้น ลดการสะสมของแบคทีเรีย และทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี นอกจากนั้นประโยชน์ของ baby oil ยังหลากหลาย ขวดเดียวใช้ได้ครบทั้งตัว ไม่ว่าจะเช็ดเครื่องสำอาง ใช้หมักบำรุงเส้นผม บำรุงริมฝีปาก ใช้เป็นส่วนผสมในการขัดผิว และบำรุงเล็บมือเล็บเท้าได้อีกด้วย ดังนั้น Baby Oil จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ควรมีไว้ติดบ้าน openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet