อายแชโดว์ CHANEL เพิ่มสีสันโดดเด่นให้กับดวงตา เสริมเสน่ห์ชวนน่าหลงไหล

อายแชโดว์ CHANEL เพิ่มสีสันโดดเด่นให้กับดวงตา เสริมเสน่ห์ชวนน่าหลงไหล

อายแชโดว์ CHANEL

อายแชโดว์ CHANEL เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่สาว ๆ อยากได้ เนื่องจากแบรนด์แชเนลขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพ มีอายแชโดว์หลากหลายสีสัน หลากหลายเฉดให้เลือกซื้อ มอบสีสันโดดเด่นให้กับดวงตาของสาว ๆ สามารถเผยตัวตนและสไตล์ที่ตนเองชอบผ่านการแต่งหน้า ซึ่งอายแชโดว์ CHANELเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมาก ติดทนนาน ไม่หลุดระหว่างวัน ใช้แต่งหน้าตกแต่งดวงตาได้หลายสไตล์ โดยวันนี้จะมาแนะนำอายแชโดว์ CHANEL ว่ารุ่นไหนที่น่าใช้บ้างให้กับสาว ๆ ทุกคน ต้องขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละเฉดสี แต่ละรุ่นน่าตำมาก และราคาไม่แรงอย่างที่คิดอีกด้วย

รีวิวอายแชโดว์ CHANEL รุ่นไหนบ้างน่าใช้ สีสวย เม็ดสีติดทนนาน ติดแน่นเปล่งประกายทั้งวัน

หากสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาดกับอายแชโดว์ CHANEL เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้เปิดตัวมาให้เลือกหลายคอลเลคชั่นมากในปี 2023 ซึ่งเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกเฉดสีไหนดี ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำและรีวิวอายแชโดว์แชเนลว่าสีไหนสวย สีไหนที่น่าใช้ สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายโอกาส ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

OMBRE PREMIÈRE LIBRE

มาเริ่มที่คอลเลคชั่นแรกนี้กันเลย ซึ่งมาในรูปแบบของอายแชโดว์แป้งฝุ่น ที่ให้ความสวยงามแบบธรรมชาติ เฉดสีสวยเปล่งประกายดูละมุนสุด ๆ อายแชโดว์ ติดทนนานมากถึง 8 ชั่วโมง โดยตอนนี้มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ได้แก่ สีเบจอบอุ่น, สีน้ำตาลฮาเซลนัท, สีคอปเปอร์, สีแดงเซียนน่า, สีแดงการ์เน็ค และสีม่วงเข้ม

ราคา : 1,400 บาท

LES 4 OMBRES เฉดสี LÉGÈRETÉ ET EXPÉRIENCE 

อายแชโดว์ CHANEL คอลเลคชั่นนี้มีหลายสีภายในตลับเดียว ซึ่งเฉดสีทันสมัยมาก ๆ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย อ่อนโยน ต่อดวงตาและผิวหน้า โดยรุ่นนี้จะเป็นอายแชโดว์เนื้อแมทท์ มีทั้งเฉดสีนู้ด เฉดสีแดงอิฐ และน้ำตาลเข้ม ซื้อแค่ตลับเดียวคุ้ม แต่งหน้าเปลี่ยนลุคได้ทุกวัน

ราคา : 2,500 บาท

LES 4 OMBRES เฉดสี 79-SPICES

คอลเลคชั่นต่อมาขอแนะนำอายแชโดว์ที่มาในเนื้อสัมผัสแบบแป้ง “Baked Power” ที่ขึ้นชื่อว่าเกลี่ยง่ายสุด ๆ สีเรียบเนียนสม่ำเสมอ เม็ดสีได้มาจากแร่ธรรมชาติพร้อมส่วนผมจากน้ำมันบริสุทธิ์ที่เพิ่มความเงางามของสีให้เปล่งประกาย เสริมดวงตาให้มีสีสันน่ามอง อายแชโดว์ chanel ราคารุ่นนี้ถิอว่าไม่แพงมาก ถ้าได้มาครอบครองรับรองว่าคุ้มค่าสุด ๆ 

ราคา : 2,600 บาท

LES 4 OMBRES BYZANCE เฉดสี PARURE BAROQUE 

อายแชโดว์ CHANEL รุ่นนี้มาพร้อมกับตลับที่หรูหรามาก ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่สาว ๆ อยากได้มาครอบครอง โดยในหนึ่งตลับจะมีทั้งหมด 4 สี แต่ละเฉดสวยสดใสสะดุดตา ทั้งสีเหลืองทองประการ สีแดงทับทิมชวนหลงใหล สีเขียวมรกตสะกดตา สีขาวประการมุกแวววาว พิกเมนต์แน่นติดทนนาน

ราคา : 2,750 บาท

LESBEIGES EYESHADOW PALETTE เฉดสี LIGHT

อายแชโดว์ chanel ของแท้ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีมาก ซึ่งเฉดสีสว่างบอกได้คำเดียวเลยว่าสวยสุด ๆ ใช้ตกแต่งดวงตาเพิ่มความโกลว์ประกายดูธรรมชาติมาก ๆ โดยเป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาว ๆ รุ่นใหม่ นอกจากจะใช้เป็นอายแชโดว์ตกต่างตาแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเบส อายไลเนอร์ และที่เขียนคิ้วได้ หนึ่งตลับใช้ตกแต่งได้ทั้งใบหน้า

ราคา : 2,800 บาท

เครื่องสำอาง “อายแชโดว์ CHANEL” ไอเท็มสุด Exclusive ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

บทความนี้ได้รีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง อายแชโดว์ CHANEL ซึ่งมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกสรร แม้ว่าอายแชโดว์แบรนด์ดังนี้ จะค่อนข้างราคาสูงกว่าแบรนด์อื่น ๆ ในตลาดแต่บอกเลยว่าถ้าได้ทดลองใช้ อายแชโดว์ CHANEL ต้องชอบและติดใจอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้คุณภาพยอดเยี่ยมมาก พิกเมนต์สีสด ติดเข้มทนนาน และไม่หลุดง่าย ๆ สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ละมุน อ่อนโยนต่อผิวและดวงตา เสริมลุคสาว ๆ ให้สวยมั่นใจได้ทุกวัน เพราะฉะนั้นหากใครที่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกซื้ออายแชโดว์แบรนด์อะไร สีอะไรดี สามารถเข้ามาอ่านบทความรีวิวเครื่องสำอางนี้ได้เลย ซึ่งราคาเริ่มต้นของอายแชโดว์ CHANELที่แนะนำในวันนี้เริ่มต้นเพียง 1,400 บาท เท่านั้นเอง openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet