แนะนำ 5 อันดับ เซรั่มบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย

แนะนำ 5 อันดับ เซรั่มบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย

เซรั่มบำรุงผม

เซรั่มบำรุงผม ผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ ควรใช้เป็นประจำ เนื่องจากจะช่วยให้ผมสลวยเงางาม ไม่เสียทรงง่าย ไม่ฟู เส้นผมแข็งแรง และป้องกันการหลุดร่วง การใช้เซรั่มบำรุงผมเปรียบเสมือนเป็นการเติมสารอาหารบำรุงเส้นผม โดยเฉพาะผมที่แห้งเสีย แตกปลาย มักจะมีปัญหาผมหลุดร่วงเป็นจำนวนมากตามมา ส่งผลให้สาว ๆ ขาดความมั่นใจ ผมบาง ทำทรงอะไรก็ไม่สวย ดังนั้นวันนี้จะพาทุก ๆ คนมาดูกันว่าเซรั่มบำรุงผมแบรนด์ไหนที่น่าใช้บ้าง ใช้แล้วเห็นผมได้ชัดเจน สามารถกู้ผมร่วง สยบปัญหาผมแตกปลายได้อยู่หมัด เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสุขภาพดี 

รีวิว 5 ยี่ห้อเซรั่มบำรุงผม ใช้แล้วดี กลิ่นหอม บำรุงผมสวยได้ภายใน 7 วัน

อย่าปล่อยให้ปัญหาเรื่องผมมาทำให้ขาดความมั่นใจ เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยด้วยเซรั่มบำรุงผม ซึ่งเป็นไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ สามารถใช้บำรุงเส้นผมเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นมาดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนบ้างที่สาว ๆ พูดเป็นเสียกันเดียวว่าใช้แล้วดีมาก ๆ แถมราคาไม่แรงอีกด้วย หาซื้อง่าย

Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care

ถ้าถามว่าเซรั่มบำรุงผมร่วง ยี่ห้อไหนดี แน่นอนว่าจะต้องมีของแบรนด์ Oriental Princess ติดอันดับท็อปเทนชัวร์ ๆ ซึ่งทางแบรนด์ได้คิดค้นและพัฒนาเซรั่มบำรุงผมออกมาหลายสูตรให้สาว ๆ ได้เลือกใช้ แต่จะมีตัวหนึ่งที่ชอบมากคือขวดสีเหลืองในตำนานตัวนี้เอง จุดเด่นคือเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาเป็นเนื้อเจลวิตามินเข้มข้น ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมมันเลย และกลิ่นหอมมาก ๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Natural Keratin Repair Plus E ปรับผมเสียให้กลับมามีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และยังสามารถป้องกันแดด รังสียูวี ที่ทำร้ายผมได้อีกด้วย

ราคา : 395 บาท

พิกัด : Oriental Princess

L’oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Dry Hair

เซรั่มบำรุงผมแบรนด์ต่อมาต้องพูดถึงตัวนี้เลย L’oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Dry Hair ซึ่งทำยอดขายดีมากทั่วโลก เนื่องจากผู้ใช้งานจริงต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา สามารถแก้ไขปัญหาผมเสียหนัก ๆ ได้ รวมทั้งใครที่ชอบย้อมผม ผมเสียเนื่องจากการทำเคมี ต้องเปิดใจใช้ตัวนี้เท่านั้น เห็นผลได้ชัดขึ้นใน 7 วัน บำรุงฟื้นฟูเส้นผมให้สุขภาพดี เติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ ผมไม่พัน ไม่หลุดร่วง จัดทรงง่าย

ราคา : 359 บาท

พิกัด : Konvy

Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

เซรั่มบำรุงผม ถูกและดีอีกแบรนด์หนึ่งที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ทั้งยังเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมเสียมาก ๆ ขอแนะนำ Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One ขวดสีเขียว ขวดเดียวเอาอยู่ ตัวของเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นสูง สารอาหารบำรุงผมครบถ้วน แต่ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ บางเบา ทาแล้วไม่ต้องล้างออก บำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ลดการหลุดร่วง ขจัดผมแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลาย บำรุงผมให้สุขภาพดี ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ตัวเซรั่มเองมีความเข้มข้นสูงสามารถเปลี่ยนผมเสียให้กลับมาสุขภาพดีได้อย่างเร่งด่วน

ราคา : 99 บาท

พิกัด : LAZADA

TRESemmé Serum Colored & Bleached

เซรั่มบำรุงผมตัวดังที่สาว ๆ ชอบกันมาก ต้องยกให้กับ TRESemmé Serum Colored & Bleached ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงผมที่แห้งเสียจากการกัดสีผม การทำสีผม ผมที่ถูกทำร้ายจากความร้อนและสารเคมี ในส่วนของเนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก ๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมซาบได้เร็ว บำรุงผมได้อย่างยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผม และที่สำคัญใครที่ทำสีผมมา เซรั่มตัวนี้จะช่วยให้สีผมเด่นชัด เปล่งประกาย เงางามมากขึ้น

ราคา : 369 บาท

พิกัด : SHOPEE

Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

เซรั่มบำรุงผม กลิ่นหอมธรรมชาติละมุนสุด ๆ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมจากอัลมอนด์ออยล์จากแคลิฟอร์เนียและน้ำผึ้งแท้จากประเทศฝรั่งเศส อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญในการบำรุงเส้นผม ซึ่งเซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดผมร่วง แตกปลาย บำรุงผมที่เคยแห้งเสียให้กลับมาดีขึ้น และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งง่าย ลดการเกิดรังแคได้อีกด้วย

ราคา : 159 บาท

พิกัด :  SHOPEE

เซรั่มบำรุงผม ไอเท็มเด็ด บำรุงและแก้ไขปัญหาเรื่องเส้นผมได้ครบวงจร

เซรั่มบำรุงผม เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นเพื่อใช้ในการบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ซึ่งปัญหาผมแห้งเสีย หลุดร่วงง่าย เกิดจากสาเหตุหลายประการ และเป็นปัญหาที่พบบ่อยมาก การใช้เซรั่มบำรุงผมสม่ำเสมอ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ ซึ่งถ้าถามว่าควรทาเซรั่มบำรุงผมตอนไหน สามารถใช้ได้ทั้งหลังสระผมตอนผมหมาด หรือใช้ก่อนไดร์ผม หนีบผม เพื่อป้องกันความร้อนก็ได้ เพียงแค่หยดประมาณ 1-2 หยด ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม เน้นบริเวณที่ผมแห้งเสีย และไม่จำเป็นต้องล้างออก ดังนั้นเมื่อสาว ๆ รู้ถึงสรรพคุณ เซรั่มบำรุงผมกันแล้ว ก็อย่าลืมใช้เซรั่มบำรุงผมเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ได้ผมสลวย นุ่ม สวยเงางาม จัดทรงง่าย ทำทรงอะไรก็สวยเสริมความมั่นใจได้ในทุกวัน openlike.org

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet