เซรั่มบำรุงเล็บ ไอเท็มเด็ด บำรุงเล็บให้เงางาม สุขภาพดี แก้ปัญหาเล็บเหลือง แตกหักง่าย

เซรั่มบำรุงเล็บ ไอเท็มเด็ด บำรุงเล็บให้เงางาม สุขภาพดี แก้ปัญหาเล็บเหลือง แตกหักง่าย

เซรั่มบำรุงเล็บ

หมดกังวลใจปัญหาเรื่องเล็บ เพียงแค่มีเซรั่มบำรุงเล็บตัวเด็ดตัวดัง ที่จะช่วยบำรุงให้เล็บสวย แข็งแรง เงางาม ไม่เปราะบาง ไม่แตกหักง่าย ซึ่งสาว ๆ ปัจจุบันชื่นชอบการทำสีเล็บ การเพ้นท์เล็บเป็นชีวิตจิตใจ จึงมักเกิดปัญหาจุกจิกตามมา ไม่ว่าจะเป็นเล็บบาง เล็บเหลือง หน้าเล็บพัง เล็กหักฉีกง่าย ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ทำสีเล็บไปเรื่อย ๆ อาจจะเกิดการติดเชื้อราได้ ดังนั้นอย่าให้ปัญหาเหล่านี้มากวนใจต้องเลือกใช้เซรั่มบำรุงเล็บเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้เล็บแข็งแรง จะทำเล็บบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเล็บพัง เพราะเซรั่มบำรุงเล็บจะช่วยฟื้นฟูเล็บของสาว ๆ อย่างเร่งด่วน บำรุงล้ำลึก ให้เล็บแข็งแรงทนทานสีอมชมพูสวยสุขภาพดี

แนะนำ 5 เซรั่มบำรุงเล็บ ราคาเบาสบายกระเป๋า อัพเดตล่าสุดปี 2023

หากสาว ๆ คนไหนที่อยากจะเน้นการบำรุงเล็บเป็นพิเศษ วันนี้ขอแนะนำเซรั่มบำรุงเล็บตัวดังจากทั้งหมด 5 แบรนด์ ซึ่งแต่ละตัวนั้นราคาไม่แพงเลย หาซื้อง่าย สามารถใช้บำรุงเล็บ และฟื้นฟูเล็บที่เสียหายจากสารเคมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

Innisfree Nail Serum

เซรั่มบำรุงเล็บ Innisfree ตัวนี้สาว ๆ ที่ชอบทำเล็บห้ามพลาดเลย ซึ่งมีคุณสมบัติบำรุงเล็บให้มีแข็งแรง ไม่หัก ไม่ฉีกง่าย พร้อมทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเล็บ บำรุงล้ำลึกด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษ ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่ชอบทำเล็บบ่อย ๆ มาก 

ปริมาตร : 6 ml

ราคา : 120 บาท

Etude House Help My Finger Essence Spa

เซรั่มบำรุงเล็บแบรนด์ต่อมาต้องขอแนะนำ Etude House Help My Finger Essence Spa ซึ่งเป็นเซรั่มเนื้อเอสเซนท์ โดดเด่นในการบำรุงและฟื้นฟูหน้าเล็บที่บางให้กลับมาแข็งแรงมากขึ้น พร้อมทั้งบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับซอกเล็บและจมูกเล็บ ตัวแพ็กเกจเป็นแบบแท่งปากกาใช้งานง่าย พกพาสะดวกมาก ๆ 

ปริมาตร : 1.8 g

ราคา : 225 บาท

Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail

มาต่อที่ serum บำรุงเล็บ แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะเน้นการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเล็บ มีประสิทธิภาพในการบำรุงจมูกเล็บ ซอกเล็บที่มักฉีก และเป็นแผลง่าย ให้กลับมาสุขภาพดี

ปริมาตร : 12 g

ราคา : 350 บาท

Blossom Scented Cuticle Oil

มาที่เซรั่มบำรุงเล็บ ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นออยล์ Blossom Scented Cuticle Oil ซึ่งเพ็กเกจของเขาน่ารักมาก ๆ สวยหวานจับใจสาว ๆ เลยทีเดียว ตัวนี้จะช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเล็บและผิวรอบๆ เล็บ มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ของดอกไม้ และแม้จะเป็นเนื้อออยล์แต่ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมซาบเร็วมาก

ปริมาตร : 0.5 Oz

ราคา : 330 บาท

Sephora Collection Cuticle Care Gel

เซรั่มบำรุงเล็บ รีวิวแบรนด์ดัง ตัวสุดท้ายของวันนี้ อยากให้สาว ๆ ได้ทดลองใช้ Sephora Collection Cuticle Care Gel ซึ่งมาในรูปแบบของเนื้อเจล ดังนั้นเนื้อสัมผัสจะบางเบามาก ๆ ซึมเร็ว จะช่วยดูแลเล็บและจมูกของเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะบาง ตัวเนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแอปริคอตด้วย น่าใช้มาก ๆ 

ปริมาตร : 9 ml

ราคา : 360 บาท 

หมดปัญหาเล็บพัง เล็บเหลือง บำรุงด้วยเซรั่มบำรุงเล็บ บำรุง ฟื้นฟูเล็บให้กลับมาสุขภาพดี เงางาม

สาว ๆ หลายคนอาจจจะมองว่าเซรั่มบำรุงเล็บไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้ โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบทำเล็บ แต่อยากบอกเลยว่าคิดผิด เนื่องจากเล็บของเรามักจะต้องเจอกับสารต่าง ๆ ที่มือเราได้สัมผัสเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นการดูแลเอาใจใส่เล็บจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก และหากมีข้อสงสัยว่าควรบำรุงเล็บด้วยอะไรก็ต้องตอบเลยว่าใช้เซรั่มบำรุงเล็บเป็นประจำจะดีที่สุด ซึ่งหากยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะใช้ เซรั่มบำรุงเล็บ ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำ 5 แบรนด์ดังที่นำมารีวิววันนี้เลย รับรองว่าเมื่อใช้เซรั่มบำรุงเล็บเป็นประจำทุกวันในระยะเวลา 7 วัน เล็บจะสวย แข็งแรงมากขึ้นอย่างแน่นอน และราคาไม่แรงด้วยนะ ไปตำกันได้เลยสาว ๆ openlike.org

บทความเพิ่มเติม 

Sponsor : sa-game.bet