ครีมกันแดดกันน้ำ แบรนด์ไหนดี อัพเดต 2024

ครีมกันแดดกันน้ำ แบรนด์ไหนดี อัพเดต 2024

กันแดดกันน้ำ 2024
กันแดดกันน้ำ 2024

กันแดดกันน้ำ ไอเท็มสำคัญ ที่ขาดไม่ได้ ท้าแดด ทนน้ำ พร้อมลุยทุกกิจกรรม

          บทความในวันนี้จะมาแนะนำกันแดดกันน้ำ ตัวดัง ที่การันตีเลยว่าสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน สามารถทากันแดดลุยทำกิจกรรมได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางบกทหรือทางน้ำ สนุกได้เต็มที่แบบไร้กังวล กันแดดกันน้ำ จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากความร้อน และรังสียูวีที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ นอกจากนั้นแสงแดดยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวแก่กว่าวัย ดังนั้นการทากันแดดกันน้ำเป็นประจำทุกวันหรือในช่วงที่ต้องออกแดดนานๆ หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำ เหงื่อออก ห้ามลืมทาเด็ดขาด เพื่อผิวสุขภาพดี ดูเปล่งประการ ป้องกันไม่ถูกแสงแดด และยูวีทำร้ายผิว

รีวิว กันแดดกันน้ำ แบรนด์ไหนดี ซื้อแล้วคุ้ม กล้าท้าแดดไม่กลัวผิวหมองคล้ำ อัพเดตปี 2024

          เมื่อทราบประโยชน์ของกันแดดกันน้ำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเลือกใช้แบรนด์ไหนดี เพื่อให้ดีต่อผิวหน้าของเรา และสามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ยิ่งหากใครที่มีปัญหาผิวบอบบาง หรือผิวแพ้ง่าย การเลือกใช้ครีมกันแดด ต้องดูทั้งส่วนผสม และคุณสมบัติของครีมกันแดด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการระคายเคือง และเกิดการแพ้ตามมา โดยจะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลย

Banana Boat Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

Banana Boat Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

          รีวิว ครีมกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ แบรนด์ดังระดับตำนาน ที่ทุกคนได้ทดลองใช้แล้วเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมากกันแดดได้ดีสุดๆ นั่นก็คือ Banana Boat Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++

ถ้าใครไปทะเลต้องพกครีมกันแดดตัวนี้เลย สามารถช่วยป้องกันผิวไหม้ ป้องกันมะเร็งผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนาะหนะสบายตัวสุดๆ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องแดดได้ตลอดทั้งวัน ใครชอบทำกิจกรรมการแจ้งเป็นเวลานานๆ ต้องซื้อเอาไว้ใช้เลย

– ปริมาตร 90 ml

– ราคา 480 บาท

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

          ครีมกันแดด กันน้ำ ยี่ห้อไหนดี ต้องพูดถึงแบรนด์นี้เลย ครีมกันแดดตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ยอดขายดีมาก สำหรับ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดที่มาในรูปแบบครีมน้ำนม มาพร้อมนวัตกรรมเฉพาะตัวของแบรนด์ Ultimate UV Protection ช่วยป้องกันแดดได้ยอดเยี่ยม และยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีสุดๆ ซึมง่าย บางเบา ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมหนักๆ เล่นกีฬา ว่ายน้ำ ทำกิจกรรมการแจ้งแบบไม่ต้องกังวล

– ปริมาตร 60 ml

– ราคา 859 บาท

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

          กันแดดกันน้ำตัวดัง ราคาไม่แรง และหาซื้อง่ายมากๆ ต้อง Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++ เท่านั้น จุดเด่นของตัวนี้คือเนื้อครีมเป็นแบบเอสเซ้นท์บางเบาสุดๆ สามารถทาทับเครื่องสำอางได้ด้วย ไม่ทำให้เกิดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สดชื่น ได้ตลอดทั้งวัน

– ปริมาตร 50 g

– ราคา 420 บาท

La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF 50+

La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF 50+

          สำหรับแบรนด์ต่อมาที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ขอแนะนำ La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF 50+ กันแดดกันน้ำ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใด ๆ ต่อผิว คุณสมบัติโดดเด่นคือทาแล้วหน้าไม่มันเลย กันมลภาวะต่าง ๆ ได้ และที่สำคัญยังมีนวัตกรรมขั้นสูงที่ช่วยกันรังสีอินฟาเรดที่นอกเหนือจากรังสียูวีซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรม กันแดดตัวนี้เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่มีกลิ่นฉุนใด ๆ และที่สำคัญสามารถปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้อีกด้วย

– ปริมาตร 50 ml

– ราคา 1,260 บาท

กันแดดกันน้ำ

กันแดดกันน้ำ ทาแล้วบางเบา ไม่เหนียวเหนาะหนะ ป้อวกันแสงแดด ทนน้ำ ทนเหงื่อได้ทั้งวัน 

          หากใครที่ไม่อยากผิวหมองคล้ำ ผิวเสื่อมโทรม แนะนำว่าควรใช้กันแดดกันน้ำเป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะในประเทศไทยเราเอง แดดร้อนมากๆ ซึ่งการที่ต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนจะทำให้เกิดเหงื่อในปริมาณมาก ดังนั้นหากใช้กันแดดธรรมดาที่ไม่ใช่กันแดดกันน้ำ กันเหงื่อ จะทำให้ประสิทธิภาพลดต่ำลงนั่นเอง เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองกันแดด กันเหงื่อว่าแบรนด์ไหนดี สามารถอ่านบทความนี้ได้เลย การันตีว่า 5 แบรนด์กันแดดกันน้ำที่นำมาแนะนำในวันนี้ ใช้ดีมากๆ เป็นกันแดด กันน้ำราคาถูกไม่แพงเกินไป ทาแล้วลุยได้ทุกกิจกรรม ป้องกันแสดงแดด ยูวี มลภาวะต่างๆ ได้ยอดเยี่ยม ไร้กังวลปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวเสีย ป้องกันการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ เผยผิวสว่างกระจ่างใส แม้ในวันที่แดดร้อนแรง

อ้างอิงรูปภาพ

https://sistacafe.com/summaries/94807

ขอขอบคุณคลิปจาก Doctor DayDreamer

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

5 มอยเจอร์ไรเซอร์ สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ราคาถูกและดี ปี 2024