วิตามินผิว กู้ผิวโทรม เปลี่ยนเป็นผิวใส เปล่งประกาย มีออร่าจนใครๆ ก็ต้องทัก

วิตามินผิว กู้ผิวโทรม เปลี่ยนเป็นผิวใส เปล่งประกาย มีออร่าจนใครๆ ก็ต้องทัก

5อันดับวิตามินผิว

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวออร่า ขอแนะนำ วิตามินผิว ชนิดทาน ซึ่งเป็นวิตามินที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญในการบำรุงผิว โดยหากตอนนี้ใครกำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส หน้าหมองไม่มีออร่าเลย จะทาครีม แต่งหน้ายังไงก็ดูไม่สวย ผิวสุขภาพไม่ดี แนะนำว่าควรทานวิตามินผิวเป็นประจำ เนื่องจากจะบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกจะดีกว่าเพียงแค่การบำรุงภายนอกเท่านั้น ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน รวมทั้งยังเติมคอลลาเจนให้กับเซลล์ผิว เผยผิวขาวสดใส สวยตั้งแต่ภายในยันภายนอก ซึ่งจะมีแบรนด์วิตามินผิวอะไรบ้างนั้น ที่กินแล้วปลอดภัย เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวได้จริง ไปดูกันเลย

รีวิว 5 อันดับ วิตามินผิว ยี่ห้อไหนกินแล้วดี ปี 2024

วันนี้จะมาแนะนำวิตามินผิวที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับสาวๆ ทุกคน บอกเลยว่า5 แบรนด์นี้ได้รับความนิยมมากๆ เพราะกินแล้วเห็นผลจริง ผิวใส ผิวกระจ่างมากขึ้น ซึ่งราคาไม่แพงอีกด้วย มาเช็คลิสต์เลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

Vistra

VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 1300 & Coenzyme Q10

          มาที่แบรนด์แรกกันเลย วิตามินผิวใส ตัวดังของ VISTRA Matine Collagen Tripeptide ขวดฉลากสีชมพูในตำนาน ซึ่งตัวนี้ราคาไม่สูงมาก โดยอุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและปลาทะเลน้ำลึก อัดแน่นด้วยคอลลาเจน ไตรเปบไทด์ และ Coenzyme Q10 จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เติมคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง ด้านริ้วรอย ต้านสารอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ขาวสว่างใส และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

ราคา : 565 บาท

พิกัด : SHOPEE และ LAZADA

Prime Hibiko Collagen Pure

Prime Hibiki Collagen Pure

          วิตามินผิวตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น Prime Hibiki Collagen Pure เกรดพรีเมียม ซึ่งนอกจากการบำรุงผิวแล้วตัวนี้สามารถบำรุง เล็บ ผม และกระดูกได้อีกด้วย อุดมไปด้วยคอลลาเจนที่มาในนวัตกรรมเฉพาะตัวอย่าง “Hydrolyzed Collagen” ที่ช่วยให้ร่างกายสามารถดูซึมสารสกัดในวิตามินได้อย่างรวดเร็ว โดยวิตามินแบรนด์นี้มาในรูปแบบผง ทานง่ายมาก เพียงแค่ชงกับน้ำอุณหภูมิปกติ ดื่มได้เลย ยิ่งหากใครอายุเข้าเลข 30 แล้ว แนะนำตัวนี้เลยดีมาก ผิวใส นุ่มลื่นสุดๆ

ราคา : 1,500 บาท

พิกัด : SHOPEE และ LAZADA

GlutaMax

GlutaMax Vida Collagen Q10

          ถ้าถามว่าวิตามินบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี อยากแนะนำตัวนี้เลยเพื่อนสาว บอกเลยว่าดีมาก VIDA Collagen Q10 ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปบไทด์ โคเอนไซม์ Q10 และสารสกัดผักผลไม้ที่มากกว่า 4 ชนิด ทานแล้วจะช่วยในเรื่องบำรุงผิวให้นุ่มลื่น ใสมาก ชุ่มชื้นสุดๆ ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนั้นป้องกันรังสียูวีได้ เนื่องจากจะเสริมผิวให้แข็งแรงตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ผิวไม่ไวต่อแสงอย่างแน่นอน ในหนึ่งซองมีทั้งหมด 52 แท็บเล็ต ราคาไม่แรงเลยถูกมากๆ

ราคา : 399 บาท

พิกัด : SHOPEE และ LAZADA

DHC Supplement collagen

DHC-Supplement Collagen 60 Days คอลลาเจน (DHC Collagen)

          มาต่อที่วิตามินผิว ของ DHC แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งอาหารเสริมตัวนี้ขึ้นแท่นระดับตำนานไปแล้ว โดยอุดมไปด้วย Hydrolysate คอลลาเจนสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ความโดดเด่นคือโมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดที่เล็กมาก ดังนั้นร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารทะเล ตัวนี้จะบำรุงผิวให้แข็งแรง นุ่มนวล ชุ่มชื้น เสริมคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เน้นผลัดผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นในราคาหลักร้อยเท่านั้น ทานอย่างต่อเนื่องเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก

ราคา : 298 บาท

พิกัด : SHOPEE และ LAZADA

Blackmores

Blackmores Evening Primrose Oil

          หากใครที่อยากกู้ผิวให้ไว เห็นผลเร็วต้อง Blackmores Evening Primrose Oil วิตามินผิวขาว เร่งด่วนตัวนี้ราคาไม่แพงมาก และสารสกัดเยอะมาก คุ้มสุดๆ อุดมไปด้วยน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสที่มีสารสกัดของกรดไขมันโอเมก้า 6 บำรุงให้ผิวนุ่มเนียน ชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งแตก และสามารถลดปัญหาเรื่องหนังศีรษะแห้ง ลดการเกิดรังแคได้ด้วย ชะลอการแก่กว่าวัย ต้านสารอนุมูลอิสระ ถ้าผิวขาวใส สุขภาพดีครบวงจรบำรุงทั่วร่างกายต้องวิตามินตัวนี้ตัวเดียวจบครบทุกปัญหาผิว ซึ่ง 1 ขวด จะมี 60 แคปซูล

ราคา : 690 บาท

พิกัด : SHOPEE และ LAZADA

วิตามินผิวยี่ห้อไหนดี

รวมไอเท็มวิตามินบำรุงผิว 2567 ที่สาว ไม่ควรพลาด บำรุงผิวขาวกระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าเยาว์

          การบำรุงผิวด้วยการทานวิตามินผิว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เห็นผลได้เร็วและชัดเจน เนื่องจากการทานวิตามินบำรุงผิวจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เสริมให้ผิวแข็งแรง ไม่เสื่อมโทรมง่าย สามารถทนทานต่อรังสียูวี และมลภาวะต่างๆ ซึ่งหากกำลังลังเลอยู่ว่าควรเลือกวิตามินผิวตัวไหนดี ยี่ห้อไหนดี ถึงจะคุ้มค่าและปลอดภัย แนะนำว่าควรเลือกจากส่วนผสมสำคัญของวิตามินว่ามีอะไรบ้าง ตรงกับความต้องการของเราหรือไม่ และแน่นอนว่าควรเปรียบเทียบราคา ส่วนผสม ข้อดี-ข้อเสียหลายๆ แบรนด์ก่อนตัดสินใจซื้อ แต่หากยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทานตัวไหน ขอแนะนำ 5 แบรนด์วิตามินผิววันนี้เลย การันตีจากผู้ทานจริง ว่าปลอดภัย ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นจริง และราคาไม่แรงอีกด้วย โดยหลายคนอาจจะมีคำถามว่าวิตามินผิวกินตอนไหนถึงจะดี ถ้าเน้นในเรื่องผิวเป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนแนะนำให้กินช่วงที่ท้องว่างร่างกายจะดูดซึมได้ดีที่สุด แต่จริงๆ แล้วสามารถกินตอนไหนก็ได้ที่สะดวก

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

ครีมกันแดดกันน้ำ แบรนด์ไหนดี อัพเดต 2024