ครีมเกาหลี สร้างผิวกระจก ไอเท็มเด็ดที่ต้องมี

ครีมเกาหลี สร้างผิวกระจก ไอเท็มเด็ดที่ต้องมี

สกินแคร์เกาหลี

ใครมีแพลนบินไปเกาหลี ห้ามพลาดที่ต้องช้อปสกินแคร์เกาหลีตัวดัง ที่เหล่าดารา ไอดอลใช้กัน หรือใครไม่ว่างไปช้อปเอง เรามีแนะนำ หาซื้อได้ในไทย หรือใครสะดวกพรีก็ได้เช่นกัน ที่เกาหลีโด่งดังสุดๆ ในเรื่องของคุณภาพ ของเครื่องสำอางและสกินแคร์มากมาย ส่วนประกอบและการผลิต มีคุณภาพสูงแน่นอน ไม่ว่าใครก็ต่างมั่นใจและที่สำคัญทำให้ผิวดูดีเห็นได้ชัด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนมักจะนึกถึง อยากหน้าใส ผิวกระจก ผิวเด้งฉ่ำๆ แบบไอดอลเกาหลีต้องลอง  

สกินแคร์มีกี่ประเภท ? สำคัญยังไง ?  

สกินแคร์มีมากถึง 3 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มบำรุงผิว , ปกป้องผิว และรักษาผิว โดยมีให้เลือกสรรค์หลายประเภทที่แตกต่างกันไป ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตัวเอง อันดับแรกก็คือเราต้องรู้จักผิวหน้าของตัวเองก่อน ว่าเป็นผิวแห้ง ผิวผสมหรือผิวมัน สกินแคร์มีความสำคัญทำให้ผิวชุ่มชื่น และแก้ปัญหาผิวต่างๆได้ดี สามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป 

ผิวกระจก

ทำไมสกินแคร์เกาหลีถึงโด่งดังนิยมสุดในเอเชีย ? 

สกินแคร์เกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ที่คนไทยรู้จักดี และมีความเชื่อมั่นในพลังของธรรมชาติ โดยสกินแคร์ที่ประเทศเกาหลี มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่หายากมาก มาเป็นส่วนประกอบ แถมยังมีนวัตกรรมที่มีความใหม่ คุณภาพสูง ทำการพัฒนาอย่างไม่หยุด ทำให้เกิดความล้ำค่า และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาเป็นที่น่าพึงพอใจ เห็นผลดี แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องกลัวถูกหลอกลวง 

ทำความรู้จักประเภทผิว ก่อนเลือกใช้สกินแคร์ 

ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน โดยลักษณะของผิว แบ่งได้เป็น 4 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ( oily skin ) ผิวแห้ง ( Dry skin ) ผิวผสม ( combination skin ) และผิวแพ้ง่าย ( Sensitive skin ) การเรียนรู้แต่ละประเภทผิว ทำให้แยกแยะออกว่าเราควรที่จะบำรุงผิวยังไงให้ถูกวิธี เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวหน้าดีขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ 

ของมันต้องมี 6 สกินแคร์เกาหลีแท้ๆ หน้าใสแบบไอดอล  

ใครอยากโดนป้ายยามาทางนี้ ด้วยสกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี ที่ต้องรีบไปตำกัน เพื่อความสวยใส ผิวเด็ก เหมาะกับสภาพผิวของสาวเอเชีย อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ต้องลงทุน วันนี้เราบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ลองใช้ปุ๊ปเห็นผลดีระยะยาวแน่นอน

Sulwhasoo First Care Activating Serum 

Sulwhasoo First Care Activating Serum

เป็นเซรั่มกันตายของใครหลายคน โดยมีรีวิวเยอะมากที่หลายคนถูกป้ายยาเช่นกัน เป็นเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลี ผิวหน้าแข็งแรง แถมยังผิวเด้งนุ่มลื่น มีสารสกัดจากพืชเกาหลีหลายชนิด เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว สิวผดไม่ถามหาแน่นอน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มียอดขายสูงสุดในเกาหลีเลยก็ว่าได้ 

Soon Jung Emulsion จาก ETUDE HOUSE

Soon Jung Emulsion จาก ETUDE HOUSE

เมื่อได้เห็นชื่อผลิตภัณฑ์แล้วมั่นใจได้เลย แก้ปัญหาสำหรับการรักษาสิวได้ดี ไม่ว่าจะเป็นรอยดำรอยแดง และป้องกันการเกิดสิว ผิวแข็งแรงมากขึ้น โดยจะทำให้หน้ารู้สึกชุ่มชื่น ทำให้ผิวเรียบเนียน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารอันตราย 

Huxley Sleep Mask Good Night 

Huxley Sleep Mask Good Night

เป็นมาร์คหน้าแบบหลอดบีบ ที่ฮิตสุดในตอนนี้ โดยเป็นสูตรใหม่ที่ทำให้มีกลิ่นหอมเกลียง่ายมากขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญยังช่วยทำให้ผิวฟู ชุ่มชื่น ใครที่มีผิวขาดน้ำต้องรีบไปตำ โดยเป็นการช่วยให้ลดรอยแดงได้ดี ใครที่อยากตื่นมาเหมือนกับนอนหลับลึกเต็มอิ่มหลายชั่วโมง ต้องลอง ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ 100% 

Green Tea Seed Serum Innisfree 

Green Tea Seed Serum Innisfree

จะมีอยู่ช่วงนึงที่เซรั่มยี่ห้อนี้โด่งดังและปังสุด หลายคนที่ปัจจุบันก็ยังเลือกใช้ มีกลิ่นที่หอมชาเขียวอย่างมาก ถ้าใครที่มีปัญหาสิว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้ โดยเป็นเซรั่มที่ไม่มีความเหนอะหนะ แถมยังลดสิวผดได้ดี มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระลดการระคายเคืองปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดรอยได้ดี เมื่อใช้เป็นประจำใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

Numbuzin No.3 Skin Softening Serum 

Numbuzin No.3 Skin Softening Serum

ผลิตภัณฑ์จากเกาหลีที่ฮิตสุดในตอนนี้ ดูรีวิวได้จากในโซเชียล ส่วนผสมมีความน่าสนใจมาก โดยส่วนประกอบหลักก็จะมีน้ำหมักข้าว ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวนุ่ม ปัญหาการแต่งหน้าไม่ติด ก็จะไม่พบอีกเลย ผิวมันก็ใช้ได้ซึมเร็วใช้ได้ทั้งตอนเช้า และตอนกลางคืน สิวอุดตันหายปัญหาสิวหมดจบ เป็นการเติมน้ำให้ผิว รับประกันใช้แล้วผิวกระจ่างขึ้นแน่นอน 

LANEIGE Glowy Makeup Serum

LANEIGE Glowy Makeup Serum

เป็นเซรั่มที่หลายคนมั่นใจเลือกใช้ ทำให้หน้าฉ่ำวาว ผิวกระจก เลือกใช้เซรั่มที่ดีก่อนการแต่งหน้าเป็นการเตรียมผิวให้สุขภาพผิวแข็งแรง แถมยังเป็นสูตรใหม่ ผิวขาดน้ำต้องรีบใช้ มีการปรับสูตรมาให้เข้มข้นกว่าเดิม โดยเนื้อเซรั่มจะมีความกลิตเตอร์เล็กน้อย ทาแล้วไม่หนักหน้า แต่สาวผิวมันไม่แนะนำ ด้วยเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น 

บทส่งท้าย

เป็นการบอกต่อสกินแคร์เบื้องต้น ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วและที่สำคัญ โด่งดังมากที่สุดในเกาหลี ใครอยากจะมีผิวหน้าที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ไม่ต้องใช้ครีมกระแสในเน็ตให้หน้าพังอีกต่อไป แต่ละผลิตภัณฑ์โดดเด่นมากในส่วนผสมจากธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามไปลองกันได้เลย

ขอขอบคุณคลิปจาก Khwankhong

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

ป้ายยา เรตินอล สกินแคร์ฮิตที่สุดในนาทีนี้