5 รองพื้น ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าเป๊ะตลอดวัน

5 รองพื้น ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าเป๊ะตลอดวัน

รองพื้น

เชื่อว่าหลายคนคงเคยประสบปัญหาหน้ามัน เป็นสิว กันทั้งนั้น โดยเฉพาะเวลาแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็อาจมีบางทีที่ใช้รองพื้นแล้วไม่เข้ากันผิว หรือไม่สามารถปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำได้และแย่ไปกว่านั้นคือเป็นรองพื้นที่ไม่ติดทน คุมมัน กันเหงื่อไม่ได้เลยขอบอกเลยว่าหากพบเจอปัญหานี้เรียกได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ ดังนั้นในบทความนี้จะมาชี้รองพื้นคุณภาพดี 5 รองพื้นติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าเป๊ะตลอดวันให้ทุกท่านได้ทราบกัน

รองพื้นติดทน

ปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวัน สาเหตุ และผลกระทบ

เคยสังเกตกันไหมว่าทำไมเวลาทารองพื้นแล้วในระหว่างวันถึงได้มีปัญหาหน้ามันเยิ้มและเครื่องสำอางไม่ติดทนนาน นั่นก็เป็นเพราะว่าสภาพอากาศที่ร้อนเกินไปจนทำให้เหงื่อไหล และอาจจะเป็นปัญหาที่เกิดจากสภาพผิวของใบหน้าอยู่แล้วเช่นบางคนมีผิวหน้าที่มันเกินไป บางทีการใช้ครีมล้างหน้าในการแก้ปัญหาก็อาจจะไม่เพียงพอแถมบางครั้งก็ทำให้เสียความมั่นใจในการพบเจอผู้คนอีกด้วย ซึ่งการใช้ รองพื้นติดทน จะทำให้ช่วยควบคุมความมันได้นานและเครื่องสำอางอื่นๆ ก็ติดทนนานด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำรองพื้นราคาถูกแถมคุณภาพดีมาให้ทุกท่านได้รู้จักและสามารถตามไปซื้อกันได้เพราะความสวยต้องเริ่มเลยไม่ต้องรอ

หน้าเยิ้ม

ความสำคัญของรองพื้นติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

รองพื้นติดทนจะเป็นเหมือนกับไอเท็มสำคัญในการแต่งหน้าที่ไม่ว่าจะแต่งออกมาลุคไหนก็ขาดไม่ได้อย่างก็ตามการใช้รองพื้นมานั้นหากจะให้คุ้มค่าและมีคุณภาพรองพื้นต้องเป็นรองพื้นคุมมัน หรือเป็นรองพื้นที่สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ที่สำคัญคือการช่วยให้ผิวเรียบเนียนด้วยจะดีมาก และในบทความนี้เราจะมาแนะนำรองพื้นราคาถูกแถมยังเป็นรองพื้นคุณภาพดี

แนะนำ 5 รองพื้น คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

สำหรับรองพื้นติดทนที่จะมาแนะนำทุกท่านในบทความนี้มี 5 ผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าหากหามาลองใช้กันต้องคุ้มมากแน่นอนเพราะเป็นรองพื้นราคาถูกและสามารถกันน้ำ กันเหงื่อช่วยให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันได้ รองพื้นทั้ง 5 มีดังนี้

Estée Lauder

Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

รองพื้นEstée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup เป็นรองพื้นติดทนที่ครองใจผู้ที่ได้ทดลองใช้แล้วกลับมาซื้ออีกนับไม่ถ้วน เป็นรองพื้น2024ที่ไม่ควรพลาดที่สำคัญคือให้ความเป็นธรรมชาติบางเบาและติดทนนานอีกด้วย

รองพื้นติดทน Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

รองพื้นMaybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation เป็นรองพื้นติดทนนานทั้งวัน เป็นเนื้อแมทและสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้แถมยังมีให้เลือกหลายเฉดสีที่เข้ากับผิวผู้ใช้ให้ผิวหลังจากใช้แลดูเป็นธรรมชาติ

รองพื้นติดทน LOREAL

L’Oréal Paris Infallible 24H Fresh Wear Foundation

รองพื้นL’Oréal Paris Infallible 24H Fresh Wear Foundation เป็นรองพื้นติดทนสูตรกันน้ำที่สามารถคุมความมันและกันเหงื่อได้ สามารถปรับผิวให้เนียนและเบลอรูขุมขนได้

Fenty Beauty

Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

รองพื้นFenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation เป็นรองพื้นติดทนที่ช่วยให้ผิวเนียนขึ้นและที่สำคัญเป็นรองพื้นราคาถูก มีคุณสมบัติเกี่ยวกับเรื่องของการคุมมันได้เป็นอย่างดี

รองพื้นติดทน NARS Sheer Glow Foundation

NARS Sheer Glow Foundation

รองพื้นNARS Sheer Glow Foundation เป็นรองพื้นติดทน ช่วยปกป้องผิวแห้งกร้านเมื่อใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุยมีประสิทธิภาพดี ทั้งนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

บทส่งท้าย

รองพื้นติดทนที่กล่าวมาข้างต้นคงจะทำให้ท่านผู้อ่านบทความนี้อยากไปหามาลองกันแล้วแน่นอนเพราะคุณสมบัติต่างๆ เอาใจสายความงามที่ต้องการแต่งหน้าและให้รองพื้นติดทนนาน และที่แนะนำไป 5 ไอเท็มดังที่กล่าวมานั้นมีทั้งเหมาะกับผิวมันและผิวแห้งสามารถเลือกใช้ตามสถาพผิวกันได้เลยแถมยังเป็นรองพื้นราคาถูกหาซื้อได้ตามร้านบิวตี้ทั่วไปได้

ขอขอบคุณคลิปจาก Bogus Teeratun

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

สกินแคร์เกาหลี สร้างผิวกระจก ไอเท็มเด็ดที่ต้องมี