รองพื้นศรีจันทร์ กลบมิดทุกปัญหาผิว เพื่อความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

รองพื้นศรีจันทร์ กลบมิดทุกปัญหาผิว เพื่อความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

รองพื้นศรีจันทร์

รองพื้นหรือ Foundation คือหนึ่งในเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติช่วยในการปกปิด และเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิว ช่วยเพิ่มความมั่นใจและเป็นไอเทมเด็ดที่ขาดจะต้องมีติดตัวกันเอาไว้ เพื่อช่วยในการแต่งหน้าด้วย ซึ่งรองพื้นศรีจันทร์ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองหามาใช้กันดู เพราะนอกจากมีจะให้เลือกหลายรุ่นแล้ว ก็ยังมีคุณสมบัติโดดเด่น ใช้งานได้จริง มีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

รองพื้นศรีจันทร์รุ่นไหนบ้างที่น่าใช้

Srichand Super Coverage Always Matte Foundation

Srichand Super Coverage Always Matte Foundation

คุณสมบัติเด่น

หากจะถามว่ามีรองพื้นศรีจันทร์รุ่นไหนบ้างที่น่าใช้ และควรต้องมีติดตัวไว้ในชีวิตประจำวัน ก็คงจะพลาดไม่ได้กับรองพื้นรุ่นนี้ เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นของรองพื้นศรีจันทร์อย่าง SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมเข้มข้นช่วยปกปิด กลบมิดทุกปัญหาสิว ผิวไม่เนียน รวมถึงบรรดาริ้วรอยรวมถึงจุดด่างดำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมรองพื้นศรีจันทร์รุ่นนี้จะมี Peptide เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ซึ่งเป็นปัญหาผิวกวนใจใครหลายคน รวมทั้งมี Ceramide เข้ามาช่วยเติมเต็มเรื่องความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มดูมีสุขภาพดีตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนประกอบอื่นๆ เช่น Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate รวมถึง Sodium Chloride เป็นต้น

  • เฉดสี

การใช้งานรองพื้นให้เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์หรือรองพื้นแบรนด์อื่นๆ ก็จะต้องเลือกเฉดสีให้เหมาะกับผิวของแต่ละคน โดยรองพื้นศรีจันทร์รุ่นนี้ก็มีให้เลือกใช้งานกันได้หลากหลายเฉด เช่น เฉดสี Sand เบอร์ 110 สำหรับผิวขาว เฉดสี Beige เบอร์ 120 สำหรับผิวสีเนื้อปกติทั่วไป เฉดสี Natural เบอร์ 130 สำหรับผิวสองสี หรือจะเป็นเฉดสี Honey เบอร์ 140 สำหรับผิวสีเข้ม

  • ราคา

สำหรับราคารองพื้นศรีจันทร์รุ่น Srichand Super Coverage Always Matte Foundation เนื้อครีมแบบหลอดบีบ ขนาด 30 มิลลิลิตร ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Skin Essential Fine Smooth Foundation

Srichand Skin Essential Fine Smooth Foundation

คุณสมบัติเด่น

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่เป็นตัวช่วยในการปกปิดและทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสมากขึ้นอย่างรองพื้นศรีจันทร์ Skin Essential Fine Smooth ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ติดกันเป็นก้อน ความคุมความมันได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง มาพร้อมกับความสามารถในการป้องกันรังสียูวีแบบ SPF50+ และ PA++++

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมรองพื้นศรีจันทร์รุ่นดังตัวนี้ประกอบไปด้วย HYA และ CERAMIDE ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อความชุ่มชื้นของผิว รวมถึงปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย

  • เฉดสี

ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่รองพื้นศรีจันทร์สี Ivory สำหรับผิวขาวและผิวขาวอมชมพู เบอร์ 100 สี Sand สำหรับผู้ที่มีผิวขาวหรือผิวขาวอมเหลือง เบอร์ 110 สี Beige สำหรับผิวขาวเหลืองหรือผิวปานกลางทั่วไป เบอร์ 120 รวมถึงสี Natural สำหรับคนผิวสองสี เบอร์ 130

  • ราคา

รองพื้นศรีจันทร์รุ่น Srichand Skin Essential Fine Smooth Foundation แบบหลอดขนาด 30 มิลลิลิตร ทุกเฉดสี จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Enchanted Cove

Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation

คุณสมบัติเด่น

ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์รุ่น  Enchanted Cover Perfect Foundation หรือที่สาวๆ หลายคนจะรู้จักกันในชื่อ ‘รองพื้นเจ้าหญิง’ เป็นรองพื้นแบบเนื้อครีมบางเบา ที่นอกจากจะช่วยปกปิดได้ดีแล้ว ก็ยังคุมมันได้ยาวนาน เกลี่ยง่าย รวมถึงมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้ทุกคนสามารถออกไปทำกิจกรรมที่ชอบได้โดยไม่ต้องกลัวว่ารองพื้นจะเยิ้ม

  • ส่วนผสม

สำหรับส่วนผสมรองพื้นศรีจันทร์รุ่นนี้ก็จะมีทั้ง Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Phenoxyethanol, Aluminum Hydroxide และอีกมากมายซึ่งคัดมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งยังมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีการทดลองกับสัตว์ในกระบวนการผลิตแน่นอน

  • เฉดสี

ในส่วนของเฉดสีที่รองพื้นศรีจันทร์แบบซองมีมาให้ได้เลือกใช้งานกันได้นั้น ก็จะประกอบไปด้วยสองเฉดสีหลักๆ ได้แก่ สี Beige ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีเนื้อหรือผิวสีปานกลางทั่วไป เบอร์ 120 และสี Natural ที่เหมาะสำหรับคนผิวสองสี เบอร์ 130

  • ราคา

ราคารองพื้นศรีจันทร์รุ่น Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation ขนาดพกพาแบบซอง 7 กรัม ทุกเฉดสี จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 49 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

วิธีใช้ รองพื้นศรีจันทร์

วิธีใช้รองพื้นศรีจันทร์ให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ

การใช้งานรองพื้นให้ถูกวิธีถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถเผยผิวเนียนสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยในการปกปิดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่เคยคิดว่าการทารองพื้นจะทำให้หน้าหนา หน้าลอย ทั้งยังหนักหน้า ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไป ซึ่งเทคนิคการใช้งานรองพื้นศรีจันทร์ที่ไม่ว่าใครก็ทำตามได้ง่ายๆ มีอยู่หลายวิธี เช่น

  • ทารองพื้นศรีจันทร์หลังจากครีมหรือสกินแคร์ที่ใช้ซึมเข้าสู่ผิวแล้วเท่านั้น
  • การใช้พัฟแบบฟองน้ำซิลิโคนจะช่วยให้มือใหม่ใช้งานรองพื้นได้ง่ายขึ้น
  • เลือกรองพื้นที่เหมาะกับสีผิว
  • แต้มรองพื้นในบริเวณที่ต้องการปกปิด ก่อนจะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

รองพื้นศรีจันทร์เหมาะกับใครบ้าง

แน่นอนว่าเทคนิครวมถึงวิธีการที่จะทำให้ผิวหน้ากลับมาสวย เนียน แลดูกระจ่างใสขึ้นได้ก็มีอยู่หลากหลายวิธี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการใช้งานรองพื้นนั่นเอง ดังนั้นถ้าจะถามว่าใครบ้างที่เหมาะกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็คงจะบอกได้ว่ารองพื้นศรีจันทร์นั้นเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าทุกคนจะเป็นคนที่มีปัญหาผิวมากหรือน้อยก็สามารถใช้งานได้ ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหารอยสิว รอยคล้ำ หรือความไม่เรียบเนียนของผิวก็ยิ่งต้องหามาใช้กันเลยนั่นเอง

บทส่งท้าย

หากใครที่กำลังมองหาไอเทมที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหารอยดำ รอยแดง รอยสิว ผิวไม่เรียบเนียน และอีกหลากหลายปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ การลองเลือกรองพื้นศรีจันทร์ในแบบที่เหมาะกับตัวเองก็จะช่วยปกปิดและทำให้ทุกคนสามารถเผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็จะมีให้เลือกซื้อกันได้ทั้งแบบหลอดและแบบซอง

ขอขอบคุณคลิปจาก This is Pear นี่แพรเอง

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!