เนรมิตผิวชุ่มชื้น สวยเนียนใสได้ง่ายๆ ด้วย 3 มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

เนรมิตผิวชุ่มชื้น สวยเนียนใสได้ง่ายๆ ด้วย 3 มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ เป็นสกินแคร์ที่จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงและดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นใครที่เริ่มมีอายุมากขึ้น หรือต้องเผชิญกับปัญหาผิวดังกล่าวจนเกิดความไม่มั่นใจ ทั้งยังไม่รู้ว่าจะต้องใช้การบำรุงแบบไหนถึงจะเห็นผล การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่ประกอบไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ทั้ง 3 ชนิดที่เราได้คัดเลือกมาให้เหล่านี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ทุกคนบอกลาปัญหาผิวกวนใจไปได้เลยง่ายๆ

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

มอยเจอร์ไรเซอร์คือหนึ่งในสกินแคร์ที่ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งก็จะมีอยู่หลายลักษณะไม่ว่าจะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์แบบน้ำ ครีม เจล หรือโลชั่น โดยข้อดีของการใช้สกินแคร์ดังกล่าวก็ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องของความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวและลดการเกิดริ้วรอยได้ด้วย ซึ่งมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ที่ควรจะต้องมีติดบ้านกันเอาไว้ก็ได้แก่

Srichand Skin Moisture Burst Essence

Srichand Skin Moisture Burst Essence

คุณสมบัติเด่น

หากจะต้องกล่าวถึงตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวยอดนิยมในยุคนี้ ก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักสกินแคร์สุดฮิตอย่างมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ หรือที่หลายคนมักจะเรียกกันจนติดปากว่า ‘น้ำตบ’ ซึ่งมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ก็จะมาในรูปแบบของน้ำใส มีเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีความอ่อนโยนเพราะผ่านการทดสอบจากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายมาแล้ว ทั้งยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงเลยทีเดียว

  • ส่วนผสม

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์แบบน้ำตบรุ่นนี้มาพร้อมกับส่วนผสมของวิตามินบี 5 ที่ช่วยแก้ไขปัญหาความแห้งกร้านของผิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี Glyceryl Glucoside ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ตลอดจนมี Niacinamide ซึ่งเป็นส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้นั่นเอง

  • ราคา

สำหรับราคามอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์รุ่น Srichand Skin Moisture Burst Essence น้ำตบเอสเซ้นส์แบบขวด ขนาด 150 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 435 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Skin Moisture Burst Serum

Srichand Skin Moisture Burst Serum

คุณสมบัติเด่น

มาต่อกันด้วยหนึ่งในมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ในรูปแบบเซรั่มอย่างรุ่น Skin Moisture Burst Serum ที่มีคุณสมบัติในการบูสต์ผิว ให้มีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีความกระชับ ไม่แห้งกร้าน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังประสบกับปัญหาผิวขาดน้ำ ต้องพลาดไม่ได้ที่จะลองหาผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวนี้ไปใช้กัน

  • ส่วนผสม

ข้อดีของมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ที่ทำให้ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวที่คุ้มค่า ก็คือส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ที่หลากหลาย ซึ่งล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงผิวทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Glyceryl Glucoside ที่ลดการสูญเสียน้ำและยกระดับความชุ่มชื้นให้ผิว Witch Hazel Extrac ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคือง และยังทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นได้ รวมถึง Hyaluronic Acid ที่ช่วยในการกักเก็บน้ำและทำให้ผิวดูอิ่มฟูด้วยนั่นเอง

  • ราคา

ใครที่อาจจะรู้สึกว่าการใช้สกินแคร์เป็นสิ่งที่ฟุ่มเฟือยและไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ก็บอกได้เลยว่าการหมั่นบำรุงผิวอยู่เป็นประจำจะช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีและสามารถเผยผิวกระจ่างใสมากกว่าที่เคยได้ นอกจากนั้นราคามอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์เองก็เป็นราคาที่จับต้องได้ โดยมอยเจอร์ไรเซอร์รุ่น Srichand Skin Moisture Burst Serum ขนาด 50 มิลลิลิตรจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 555 บาท และ 59 บาทในขนาด 5 มิลลิลิตร (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream

Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream

คุณสมบัติเด่น

ปิดท้ายผิวสวย เนียนใส แบบชุ่มชื้นถึงใจด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์แบบเนื้อครีมอย่างรุ่น Skin Moisture Burst Gel Cream ซึ่งคุณสมบัติเด่นของมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ในรุ่นนี้ก็จะมาพร้อมกับเนื้อครีมแบบเจลที่มีความเนียนใส ละเอียด อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของทุกคนได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง

  • ส่วนผสม

เหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวนี้สามารถครองใจผู้ใช้งานหลายคนได้ นั่นก็เพราะส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ที่อัดแน่นอยู่ภายใน ไม่ว่าจะเป็น Trehalose และHyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำของผิว หรือจะเป็นMadecassoside และ Watermelon Fruit Extract ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ตลอดจน Centella Asiatica ที่ช่วยเผยผิวอิ่มน้ำแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างมั่นใจนั่นเอง

  • ราคา

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์เนื้อครีมเจลรุ่น Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream แบบตลับฝาเกลียวขนาด 50 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 455 บาท และราคา 39 บาท สำหรับแบบซองขนาด 10 มิลลิลิตร (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

วิธีใช้ มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

วิธีใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ให้เหมาะกับสภาพผิว

หลายคนที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการสกินแคร์และต้องการจบปัญหาผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ ก็อาจจะยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วมอยเจอร์ไรเซอร์นั้นควรเลือกใช้งานอย่างไรถึงจะเหมาะกับสภาพผิวของตัวเราเอง ซึ่งหลักการเลือกผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวก็ให้พิจารณาจากสภาพผิวของแต่ละคนว่ามีความมันมากหรือน้อย มีความแห้งกร้านมากแค่ไหน ซึ่งถ้าใครที่มีหน้าแห้งมากก็ให้เลือกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์แบบเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น ในขณะที่คนผิวมันก็ให้เลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อบางเบาอย่างพวกน้ำตบก็จะเหมาะสมกว่านั่นเอง

เทคนิคการใช้งานมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

วิธีทำให้ผิวดูสวยกระจ่างใสนอกจากจะสามารถใช้เครื่องสำอางเข้ามาช่วยได้แล้ว การให้ความสำคัญกับการบำรุงดูแลผิวอยู่เป็นประจำด้วยสกินแคร์ ซึ่งมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ก็จะช่วยให้ทุกคนมีผิวที่ดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านได้ง่ายๆ ซึ่งเทคนิคการใช้งานมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์แบบง่ายๆ ที่เราอยากแนะนำก็คือการบำรุงผิวหน้า 3 ขั้นตอนด้วย Skin Moisture Burst Essence, Skin Moisture Burst Serum และ Skin Moisture Burst Gel Cream

บทส่งท้าย

การมีปัญหาผิวมาคอยกวนใจเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเกิดความไม่มั่นใจ และรู้สึกไม่ดีกับผิวหน้าของตัวเองกันพอสมควร โดยเฉพาะใครที่ผิวขาดน้ำ แห้งกร้าน และมักจะลอกเป็นขุยอยู่เป็นประจำ ดังนั้นการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เป็นประจำด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำตบ ครีมเจล หรือเซรั่ม จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผิวของทุกคนกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีได้ง่ายๆ นั่นเอง

ขอขอบคุณคลิปจาก 𝗕𝗢𝗢𝗠𝗶𝗶𝗕𝗢𝗢𝗠 (ME SARAN)

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!