เติมสีสันสวยฉ่ำด้วย ลิปศรีจันทร์ เนื้อสีชัดทุกเฉดต้องลอง!

เติมสีสันสวยฉ่ำด้วย ลิปศรีจันทร์ เนื้อสีชัดทุกเฉดต้องลอง!

ลิปศรีจันทร์

เชื่อได้เลยว่าเครื่องสำอางที่สาวๆ หรือคนที่ชอบเติมสีสันสวยๆ ให้กับปากทุกคนจะต้องมีติดกระเป๋ากันเอาไว้ ก็คือลิปสติกตัวช่วยที่จะเนรมิตลุคสวยหวาน เซ็กซี่ หรือน่ารักสดใสได้ตามใจต้องการ ซึ่งลิปศรีจันทร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะต้องการใช้ในวันธรรมดาหรือวันที่ต้องออกงานก็สวยชัดแบบไม่ต้องกลัวปากซีด ซึ่งจะมีลิปสติกรุ่นไหนที่เรานำมาป้ายยาให้ทุกคนบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลย

ลิปศรีจันทร์รุ่นฮิตที่ต้องมีติดกระเป๋า

ต้องบอกเลยว่าลิปสติกในปัจจุบันนี้ไม่มีดีแค่เรื่องของการแต่งเติมสีสันให้กับปากของเราทุกคนเท่านั้น โดยเฉพาะลิปศรีจันทร์ที่จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการบำรุงฟื้นฟูสภาพปากให้ดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านได้ด้วย โดยลิปสติกที่นิยมใช้กันทั่วไปก็จะมีหลากหลายลักษณะไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เนื้อแมทต์ หรือเนื้อกลอส ซึ่งผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่เรานำมาฝากกันก็จะมีดังนี้

SRICHAND Roses All Around Deep Matte Lipstick

SRICHAND Roses All Around Deep Matte Lipstick

คุณสมบัติเด่น

มาเริ่มกันที่ลิปศรีจันทร์ตัวแรก ซึ่งแค่แพ็กเกจก็เรียกได้ว่าดูดีมีระดับ สวยงามด้วยลวดลายสีทองบนพื้นหลังสีม่วงเข้ม ไม่ว่าจะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากก็ไม่อายใคร นอกจากนั้นคุณสมบัติเด่นของลิปศรีจันทร์รุ่นนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมทต์ ที่มีสัมผัสบางเบา ไม่หนักปากมากจนเกินไป ในขณะที่ก็ยังคงให้ความสวยชัด ติดทน ตามคุณสมบัติของลิปสติกเนื้อแมทต์ได้เป็นอย่างดี

  • ส่วนผสม

สำหรับส่วนผสมลิปศรีจันทร์ตัวนี้ ก็จะประกอบไปด้วย Rose Water จากประเทศฝรั่งเศสที่เป็นส่วนผสมสำคัญซึ่งช่วยในเรื่องของความสดชื่น นอกจากนั้นก็ยังมีสารสกัดที่ได้มาจากสตรอว์เบอร์รีขาว น้ำมันมะกอก มีวิตามิน รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระ และก็ยังปราศจากแอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ รวมถึงน้ำหอมด้วย

  • เฉดสี

สาวๆ คนไหนที่เลือกไม่ถูกว่าจะต้องเลือกลิปศรีจันทร์เฉดไหนถึงจะเหมาะกับตัวเอง ก็เรียกได้ว่าไม่เป็นปัญหาเพราะลิปสติกรุ่นนี้มีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสี Naked Orange (เฉดสีส้มเบอร์ 01) สี Almond Rose (เฉดสีชมพูเบอร์ 02) หรือสี Cranberry Red (เฉดสีแดงเบอร์ 08) และอีกมากมาย

  • ราคา

ราคาลิปศรีจันทร์รุ่น SRICHAND Roses All Around Deep Matte Lipstick ขนาด 4.5 กรัม ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีใดก็ตามมีราคาอยู่ที่ประมาณ 220 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

SRICHAND-Feelin_-Me-Matte-Liquid-Lip

SRICHAND Feelin’ Me Matte Liquid Lip

คุณสมบัติเด่น

ไปเติมความสวยให้กับริมฝีปากกันต่อกับลิปศรีจันทร์รุ่น Feelin’ Me Matte Liquid Lip ซึ่งเป็นอีกหนึ่งลิปสติกเนื้อแมทต์จากศรีจันทร์ ที่มาในรูปแบบของลิปสติกลิควิดพร้อมแปรงหัวจุ่ม ซึ่งทำให้เกลี่ยง่าย จะเติมสีทั้งปากหรือต้องการแต้มสีเล็กน้อยระหว่างวันก็ทำได้ง่ายๆ ที่สำคัญคือมีสีชัด ติดทน และยังมีส่วนผสมมากมายที่จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

  • ส่วนผสม

ลิปสติกจากศรีจันทร์รุ่นนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเมล็ดดอกคาเมลเลีย น้ำมันโรสฮิป ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอีและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งเป็นตัวช่วยทำให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่ม ตลอดจนมีส่วนผสมลิปศรีจันทร์อย่างเปปไทด์และเซราไมด์ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ในทุกครั้งที่ใช้อีกด้วย

  • เฉดสี

ในส่วนของเฉดสีลิปศรีจันทร์รุ่นนี้ ก็จะมีให้เลือกใช้กันได้แบบแทบจะครบทุกสีที่สาวๆ ชื่นชอบกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นสี Chillax Nude (เฉดสีนู้ดอมส้มนิดๆ เบอร์ 01) สี Meet up pink (เฉดสีชมพูตุ่น เบอร์ 03) สี Rhythm of Coral (เฉดสีส้มเข้มสะใจ เบอร์ 06) รวมถึงสี Savvy Red (เฉดสีแดงสวยชัดโดดเด่น เบอร์ 10) เป็นต้น

  • ราคา

ราคาลิปศรีจันทร์รุ่น SRICHAND Feelin’ Me Matte Liquid Lip แบบแปรงหัวจุ่ม ทุกเฉดสีขนาด 3 กรัม จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 199 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

SRICHAND Day to Glow Hydrating Lip

SRICHAND Day to Glow Hydrating Lip

คุณสมบัติเด่น

มาต่อกันแบบไม่หยุดพักกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่เป็นขวัญใจสาวๆ ทุกช่วงวัย กับลิปสติกรุ่น Day to Glow Hydrating Lip ลิปบาล์มซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อลิปสติกที่บางเบา ทั้งยังมีความฉ่ำโกลว์ ช่วยเพิ่มความแวววาวแลดูสุขภาพดี ทั้งยังมีสีสันระเรื่อสดใส สามารถใช้ควบคู่กับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look ได้เป็นอย่างดี

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมลิปศรีจันทร์ที่ทำให้ลิปสติกตัวนี้สามารถครองใจเหล่าผู้ใช้งานกันได้มากที่สุดก็คือสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟู และช่วยทำให้ปากดูเปล่งปลั่งสดใส อย่างน้ำมันเมล็ดทับทิม หรือจะเป็น HYA และ PEPTIDE ที่มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื้น รวมทั้งทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม ดูสุขภาพดีด้วย

  • เฉดสี

ลิปศรีจันทร์รุ่น Day to Glow Hydrating Lip นี้จะมีเฉดสีมาให้เลือกสามสี ซึ่งเป็นเฉดที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นสี PRETTY PINK (เฉดสีชมพูฉ่ำสวยใส เบอร์ 01) สี NAUGHTY RED (เฉดสีแดงระเรื่อมีชีวิตชีวา เบอร์ 02) หรือจะเป็นสี SASSY MAGENTA (สีม่วงอ่อนๆ เบอร์ 03)

  • ราคา

และสำหรับราคาลิปศรีจันทร์  SRICHAND Day to Glow Hydrating Lip แบบด้ามหมุน ขนาด 2.5 กรัมทุกเฉดสี จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 199 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

วิธีใช้ลิปศรีจันทร์

สาวๆ คนไหนที่อาจจะเป็นมือใหม่ในวงการแต่งหน้า และยังไม่รู้วิธีใช้ลิปศรีจันทร์ให้สวยชัด ติดทน กันมาก่อน ในหัวข้อนี้เราได้นำเอาเทคนิคการใช้งานลิปศรีจันทร์เพื่อความเป๊ะปังแบบที่ทำตามได้ง่ายๆ มาแชร์ให้ทุกคนลองไปทำตามกันแล้ว ซึ่งก็จะมีอยู่หลายวิธี เช่น

  • ทาลิปศรีจันทร์หลังจากปัดด้วยแป้งฝุ่นจะทำให้ลิปสติกสีสวยติดทนมากยิ่งขึ้น
  • สำหรับมือใหม่การใช้ลิปสติกแบบหัวจุ่ม หรือใช้แปรงช่วยจะทาลิปได้ง่ายและควบคุมทิศทางได้ดี
  • บำรุงริมฝีปากหรือใช้ลิปบาล์มเป็นประจำ เพื่อทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่แตก
  • การใช้ลิปสติกสีเข้มในบริเวณปากด้านใน และเบลนด้วยลิปสติกสีอ่อนรอบๆ จะช่วยให้สีที่ได้มีมิติสวยงามมากขึ้น

บทส่งท้าย

ตัวช่วยในการเติมความสวย สดใส และความมีสีสันให้กับริมฝีปากก็คงจะหนีไม่พ้นลิปสติกที่ในสมัยนี้ก็มีให้เลือกกันมากมาย ซึ่งลิปศรีจันทร์เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่มีลิปสติกให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลิปแบบเนื้อแมทต์สีสวยชัดติดทน หรือลิปเนื้อสัมผัสบางเบาที่มีความฉ่ำโกลว์แวววาว

ขอขอบคุณคลิปจาก The Peak

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!