สวยสู้แดดแบบมั่นใจด้วย กันแดดศรีจันทร์ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สวยสู้แดดแบบมั่นใจด้วย กันแดดศรีจันทร์ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

กันแดดศรีจันทร์

กันแดดศรีจันทร์ ถือว่าเป็นตัวช่วยและเกราะป้องกันที่จำเป็นมาก ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุ และเต็มไปด้วยรังสียูวีหรือ Ultraviolet หนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นการทำให้เกิดริ้วรอย ใบหน้าหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ รวมถึงจุดด่างดำได้ง่าย ทั้งยังมีความเสี่ยงที่ผิวจะเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองจากแดดได้ด้วย โดยในบทความนี้เราได้นำเอาผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์มาแนะนำให้แล้วถึง 3 รุ่นเลยทีเดียว ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างตามมาอ่านพร้อมกันได้เลย

แจกลิสต์ 3 กันแดดศรีจันทร์ที่พลาดไม่ได้

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าการออกไปใช้ชีวิตหรือทำกิจกรรมกลางแดดนอกบ้านในสมัยนี้ นอกจากจะต้องเผชิญกับความร้อนจนแสบไปทั้งตัวแล้ว มันก็ยังทำให้ผิวได้รับผลกระทบอีกมากมาย ซึ่งการพยายามกางร่มหรือหลบในเงาก็ไม่ได้ช่วยให้ทุกคนปลอดภัยมากนัก เพราะในความเป็นจริงผิวของเราทุกคนยังคงถูกรังสียูวีทำร้ายได้แม้จะอยู่ในร่มก็ตาม ดังนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยอย่างกันแดดศรีจันทร์ที่ได้รวบรวมมาให้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield

คุณสมบัติเด่น

มาเริ่มกันที่ครีมกันแดดศรีจันทร์ที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้งานทั่วไปกันก่อนเลย ซึ่งคุณสมบัติเด่นของกันแดดศรีจันทร์ตัวนี้นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีแบบ SPF50+ PA++++ แล้ว ก็ยังมีความโดดเด่นตรงเนื้อสัมผัสที่บางเบา ใช้งานแล้วไม่เหนียวเหนอะ ทั้งยังซึมซาบเร็ว ไม่เป็นคราบอีกด้วย

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมกันแดดศรีจันทร์ที่ทำให้กันแดดตัวนี้มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ก็จะมีอยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Homosalate, Ethylhexyl Methoxycinnamat, Ethylhexyl Salicylate, Butylene Glycol, Tromethamine, Phenoxyethanol ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอมต้นเหตุของอาการแพ้ในกลุ่มผู้ใช้งานหลายๆ คนด้วย

  • ราคา

ราคากันแดดศรีจันทร์รุ่น SRICHAND Luminescence Fabulous UV Shield แบบหลอด ขนาด 40 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 299 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Sunlution Anti-Aging Sunscreen

Srichand Sunlution Anti-Aging Sunscreen

คุณสมบัติเด่น

กันแดดศรีจันทร์  Sunlution Anti-Aging Sunscreen มาพร้อมกับคุณสมบัติเพื่อช่วยในการป้องกันรังสียูวีแบบ  SPF50+ PA++++ ทั้งยังเป็นกันแดดที่เรียกได้ว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีประสิทธิภาพเสริมเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายด้วยพลัง Filter 6 ชนิด ทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตและเผชิญกับแสงแดดได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

  • ส่วนผสม

สำหรับส่วนผสมกันแดดศรีจันทร์ก็จะมีอยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Peptide, CAMU CAMU, Pentapeptide4 ที่ต่างก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวดูกระจ่างใส ทั้งยังมาพร้อมกับวิตามินอี วิตามินบี 3 และ Niacinamide ที่อัดแน่นมาให้แบบดับเบิ้ลกันเลยทีเดียว

  • ราคา

ใครที่สนใจครีมกันแดดตัวดังกล่าวก็สามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆ ตามร้านค้าทั่วไป ซึ่งราคากันแดดศรีจันทร์รุ่น Srichand Sunlution Anti-Aging Sunscreen แบบหลอด ขนาด 15 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 159 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen

Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen

คุณสมบัติเด่น

สำหรับผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนในบทความนี้ ก็คือกันแดดศรีจันทร์ Sunlution Acne Care Sunscreen ที่ไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องของความสามารถในการป้องกันผิวจากรังสียูวีแบบ SPF50+ PA++++ เท่านั้น เพราะยังเป็นกันแดดที่ช่วยจัดการปัญหาสิว ควบคุมความมัน และผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียนได้ด้วย

  • ส่วนผสม

กันแดดศรีจันทร์รุ่นนี้มีส่วนผสมอย่าง Gluconolactone ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการผัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มี Natural Mineral Marine Water ช่วยเติมความชุ่มชื้นทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนเด้ง สุขภาพดี และยังมี Salicylic Acid Sphere ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดอาการอุดตัน ตลอดจนมีสารสกัดจากดอกไม้หลากหลายชนิดอีกด้วย

  • ราคา

ในส่วนของราคากันแดดศรีจันทร์รุ่น Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen แบบหลอดสีเขียว ขนาด 40 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 299 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

วิธีทาครีมกันแดด

วิธีใช้ครีมกันแดดศรีจันทร์

ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดทั่วๆ ไปหรือครีมกันแดดศรีจันทร์ ต่างก็มีวิธีใช้เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานและเสริมเกราะป้องกันผิวได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยวิธีใช้กันแดดศรีจันทร์จะต้องทาทิ้งเอาไว้ก่อนที่จะออกจากบ้านหรือออกไปเผชิญกับแสงแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และถ้าต้องทำกิจกรรมที่โดนน้ำ หรือในวันที่อากาศร้อนจัดจนมีเหงื่อในปริมาณมากก็ควรจะเลือกกันแดดสูตรกันน้ำก็จะดีมากที่สุด

แนะนำเทคนิคการใช้กันแดดศรีจันทร์

นอกจากการเลือกกันแดดจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ ไว้ใจได้ และมีความน่าเชื่อถือจะทำให้ทุกคนสามารถเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของสินค้าได้แล้ว การศึกษาวิธีใช้กันแดดศรีจันทร์ให้ถูกวิธีเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากขึ้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งใครที่อาจจะยังไม่รู้เทคนิคเคล็ดลับในการใช้ครีมกันแดดมาก่อน เราได้มีเทคนิคการใช้งานกันแดดศรีจันทร์ซึ่งผู้มีประสบการณ์ต่างแนะนำมาให้แล้ว ดังนี้

  • ใช้ครีมกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้วมือ
  • แต้มครีมกันแดดลงในบริเวณหน้าผาก แก้ม จมูก และคาง ก่อนจะเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า
  • สามารถทากันแดดศรีจันทร์ซ้ำระหว่างวันได้ เพื่อการปกป้องที่ดีมากขึ้น

บทส่งท้าย

การที่ผิวของเราทุกคนจะต้องเจอเข้ากับแสงแดด และถูกทำร้ายจากรังสียูวีซึ่งมีความเข้มข้นมากขึ้นในทุกวัน อาจเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงได้ยาก ดังนั้นการมีตัวช่วยที่เป็นดั่งเกราะป้องกันอย่างกันแดดศรีจันทร์จึงมีความจำเป็น เพราะนอกจากกันแดดเหล่านี้จะช่วยป้องกันทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีได้แล้ว ก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและควบคุมความมัน ช่วยให้ทุกคนสวยสู้แดดแบบมั่นใจมากขึ้นได้อีกด้วย

ขอขอบคุณคลิปจาก ฺBeauty Mouthsy

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!