พาส่อง แป้งพัฟศรีจันทร์ รุ่นไหนดี ปกปิดเรียบเนียน ติดทน สวยแบบเป็นธรรมชาติ

พาส่อง แป้งพัฟศรีจันทร์ รุ่นไหนดี ปกปิดเรียบเนียน ติดทน สวยแบบเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟศรีจันทร์

แป้งพัฟถือเป็นเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ให้กับคนทั่วไปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ากันอยู่แล้ว หรือคนที่อยากเติมความกระจ่างใสเรียบเนียนให้กับผิวในวันเร่งรีบ เพราะใช้งานง่าย แค่เปิดพัฟและแตะลงไปบนใบหน้าก็พร้อมสวยดูดีกันได้เลยทันที ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ แป้งพัฟศรีจันทร์ กันว่ามีรุ่นไหนที่ปกปิดได้ดี มีความเรียบเนียน และเหมาะจะมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมติดกระเป๋าของสาวๆ กันได้บ้าง

แป้งพัฟศรีจันทร์รุ่นไหนดี ที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋า

ข้อดีของการใช้งานแป้งพัฟศรีจันทร์ก็คือความสะดวกสบาย พกพาง่าย สามารถพกพาติดตัวไปเติมความสวยความฉ่ำกันระหว่างวันได้แบบไม่หนักกระเป๋า นอกจากนั้นก็ยังช่วยเพิ่มความเรียบเนียนและเนรมิตผิวสวยกระจ่างใสให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์อย่างแป้งพัฟนั้นก็จะมีอยู่หลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติเฉพาะรวมถึงความโดดเด่นที่ต่างกันออกไป ใครชอบแป้งพัฟแบบไหนก็สามารถเลือกพิจารณาจากข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder

Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder

คุณสมบัติเด่น

ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวแรกที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองหามาใช้กัน ก็คือแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่น Bare to Perfect Translucent Compact Powder แป้งพัฟตลับสีม่วงตัวดังที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เนื่องจากเนื้อแป้งมีความโปร่งแสง บางเบา แต่ติดทนได้ดี มี Double-Function Fit Technology ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

  • ส่วนผสม

สำหรับส่วนผสมแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่นตลับสีม่วงนี้ จะประกอบไปด้วย Encapsulated Sodium Hyaluronate ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังมาพร้อมกับสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดคาเมลเลีย (Camellia Seed Oil) ซึ่งช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใส เปล่งปลั่ง จนหลายคนต่างก็ประทับใจ นอกจากนั้นก็ยังมี Talc, Mica, Silica, Oxalis Triangularis Oil และอีกมากมาย

  • เฉดสี

อีกหนึ่งความโดดเด่นของแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่นนี้ ก็คือตัวแป้งจะสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกสีผิว มีความกลมกลืน เรียบเนียน ไม่ทำให้ผิวหน้าดูลอยไม่เป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นสาวๆ จึงสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวนี้เอาไว้ใช้กันได้ในชีวิตประจำวัน หรือเติมในวันที่อยากจะแต่งหน้าแบบสวยใส สบายๆ เพิ่มความเปล่งปลั่งแบบไม่ต้องใช้เครื่องสำอางเยอะนั่นเอง

  • ราคา

ในส่วนของราคาแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่น Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder แบบตลับสีม่วง ขนาด 9 กรัม มาพร้อมกับพัฟและกระจกในตัว จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Super Coverage Always Matte Foundation Powder

Srichand Super Coverage Always Matte Foundation Powder

คุณสมบัติเด่น

เอาใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบ ด้วยแป้งพัฟศรีจันทร์ตลับแดงในตำนาน ซึ่งแป้งพัฟรุ่นนี้ก็มีดีจนทำให้หลายคนไปไหนไม่รอดเช่นเดียวกัน โดยคุณสมบัติเด่นของแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่นนี้ก็คือความที่เนื้อแป้งผสมรองพื้นและกันแดดมาให้แล้ว สามารถกันรังสียูวีได้แบบ SPF35 และ PA++++ สามารถควบคุมความมัน และทำให้ผิวดูเรียบเนียนได้แบบไม่ต้องกลัวการอุดตันอีกด้วย

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่นนี้จะมีอยู่หลายตัวเลยที่ค่อนข้างโดดเด่น เช่น CENTELLA ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และยังสามารถรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย CERAMIDE มีส่วนประกอบของ PEPTIDE ช่วยลดริ้วรอย นอกจากนั้นก็ยังสามารถไว้วางใจได้ว่าแป้งพัฟตัวนี้จะมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และลดความเสี่ยงต่ออาการแพ้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม รวมถึงพาราเบน

  • เฉดสี

เฉดสีของแป้งพัฟศรีจันทร์ตลับแดงรุ่นยอดนิยม จะมีมาให้เลือกถึง 4 เฉดสี ได้แก่ เฉดสี Sand เบอร์ 110, เฉดสี Beige เบอร์ 120, เฉดสี Natural เบอร์ 130 และเฉดสี Honey เบอร์ 140 โดยวิธีการเลือกเฉดของแป้งพัฟให้เหมาะกับผิวจริง ๆ อาจจะอ้างอิงจากเฉดสีของผลิตภัณฑ์อย่างเดียวไม่ได้เสมอไป แต่จะต้องมีการทดลองกับผิว หรือตรวจสอบอันเดอร์โทนผิวที่แท้จริงเพื่อความแม่นยำในการเลือกแป้งพัฟก็ได้ด้วยนั่นเอง

  • ราคา

แป้งพัฟศรีจันทร์รุ่น Srichand Super Coverage Always Matte Foundation Powder ตลับสีแดง ขนาด 9 กรัม ที่มีขายทั่วไปนั้น จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

Srichand Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA++++

Srichand Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA++++

คุณสมบัติเด่น

ใครที่อยากเติมความออร่ากระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ให้ผิวพรรณเปล่งประกายดูสุขภาพดีง่ายๆ ต้องห้ามพลาดแป้งพัฟศรีจันทร์ Glamour Glow Foundation Powder แป้งออร่าตลับสีขาวที่สาวๆ หลายคนต่างหลงใหล เพราะนอกจากความฉ่ำ ความปัง ความออร่าที่แป้งตัวนี้สามารถมอบให้กับทุกคนได้แล้ว ก็ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีแบบ SPF50 และPA++++ ได้อีกด้วย

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมแป้งพัฟศรีจันทร์ เพื่อความออร่ากระจ่างใสจะมีการผสมผสานสารหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic Acid ที่เข้ามาช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น มีชิมเมอร์ที่ทำให้ผิวดูเปล่งประกายระยิบระยับและมีมิติมากกว่าที่เคย ทั้งยังมาพร้อมกับ Ceramide และ Peptide ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์หลายๆ ตัว ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น รวมถึงชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

  • เฉดสี

สำหรับเฉดสีของแป้งพัฟศรีจันทร์ตลับสีขาวหรือแป้งออร่าตัวนี้จะมีมาให้เลือกใช้งานกันได้ถึง 3 เฉดสี ได้แก่ สี Cool Ivory P110 สำหรับผิวสีขาวอมชมพู สี Beige N120 สำหรับผิวสีเนื้อปกติทั่วไป และสี Warm Beige Y120  สำหรับผิวสีเนื้อปานกลางอมเหลือง

  • ราคา

หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเกิดความสนใจอยากจะลองหาซื้อแป้งพัฟศรีจันทร์มาใช้ เพื่อความกระจ่างใสดูมีออร่าให้กับตัวเองกันบ้าง ก็บอกได้เลยว่าราคาแป้งพัฟศรีจันทร์รุ่น Srichand Glamour Glow Foundation Powder ตลับสีขาว ขนาด 9 กรัม จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

เทคนิคการใช้งานแป้งพัฟศรีจันทร์ที่สาวๆ ควรรู้

นอกจากการเลือกใช้งานแป้งพัฟที่มีคุณภาพอย่างแป้งพัฟศรีจันทร์ จะช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้ถึงคุณภาพและผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่น่าพอใจได้แล้ว การศึกษาเทคนิคการใช้งานแป้งพัฟศรีจันทร์เพิ่มเติม ก็จะช่วยให้ทุกคนสามารถนำเอาเคล็ดลับเหล่านั้นมาปรับใช้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ทั้งยังเป็นผลดีกับผิวหน้าของทุกคนด้วย ซึ่งก็จะมีเทคนิคง่ายๆ ดังนี้

  • หากต้องการให้แป้งมีความบางเบามากขึ้นให้ใช้แปรงในการลงแป้ง
  • หมั่นทำความสะอาดพัฟฟองน้ำอยู่เป็นประจำ
  • หากต้องการให้แป้งติดทน ไม่ควรถูพัฟไปบนใบหน้า แต่ให้ทำการกดหรือตบพัฟย้ำๆ ลงไปแทน
  • การพรมน้ำหรือฉีดสเปรย์ลงไปบนพัฟก่อนตบแป้งจะทำให้แป้งพัฟศรีจันทร์ติดทนและเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

บทส่งท้าย

แป้งพัฟศรีจันทร์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนปัง ที่เราได้นำมาแชร์ให้ เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ เพราะมีให้เลือกใช้งานกันได้หลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรบางเบา สูตรที่ผสมรองพื้นและกันแดดมาให้ในตัวตอบโจทย์คนที่ชอบความสะดวกสบาย รวมถึงแป้งพัฟที่เน้นการเติมออร่า เพิ่มความกระจ่างใสและความฉ่ำโกลว์แบบสาวสุขภาพดี ซึ่งใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางคุณภาพดี ปกปิดเรียบเนียน ราคาสบายกระเป๋า ต้องห้ามพลาดเลย

ขอขอบคุณคลิปจาก นางพญาปลวก by miss rain

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!