แนะนำ คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ ตัวปัง ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำ ได้อยู่หมัด

แนะนำ คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ ตัวปัง ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำ ได้อยู่หมัด

คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์

หนึ่งในเครื่องสำอางที่สาวๆ หลายคนมักจะต้องมีเอาไว้ก็คือ ‘คอนซีลเลอร์’ เนื่องจากเจ้าคอนซีลเลอร์จะช่วยให้ทุกคนสามารถปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ หรือปัญหาผิวที่เราไม่ต้องการจะเปิดเผยออกมาให้ใครเห็นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นได้ ซึ่งเราก็ได้นำเอา คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ ตัวเด็ด ตัวปัง ที่ช่วยในการปกปิด ทั้งยังกลบมิดทุกรอยมาฝากให้แล้ว

คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ ตัวปังที่ต้องมี

คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ตัวปังที่ต้องมี

สำหรับผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ในหมวดหมู่คอนซีลเลอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน และสามารถหามาใช้กันได้ในตอนนี้ ก็จะเป็นคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์รุ่น Srichand Skin Essential Concealer ที่มาพร้อมกับแปรงหัวจุ่มใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถแต้มเพื่อปกปิดเฉพาะจุดได้สะดวกสบายสุดๆ ซึ่งคอนซีลเลอร์รุ่นนี้จะมีคุณสมบัติรวมถึงรายละเอียดความปังอะไรอีกบ้างตามมาอ่านกันได้เลย

  • คุณสมบัติเด่น

มาเริ่มกันที่คุณสมบัติเด่นของคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ตัวนี้กันก่อนเลย ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความสามารถในการปกปิดที่ยอดเยี่ยมแล้ว คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ตัวนี้ก็ยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า เมื่อใช้ร่วมกับเครื่องสำอางอื่นๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวหน้าจะหนาและดูไม่เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่ว่าจะใช้ในวันธรรมดาทั่วไป หรือวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านก็ไม่ต้องกังวลเลยนั่นเอง

  • ส่วนผสม

ส่วนผสมคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์รุ่นนี้จะประกอบไปด้วย CYCLOPENTASILOXANE, POLYMETHYL METHACRYLATE, SORBITAN, SESQUIOLEATE, TRIBEHENIN และอีกมากมาย ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ที่ปราศจากพาราเบน น้ำมัน น้ำหอม รวมถึงแอลกอฮอล์ ที่เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่อาจจะทำให้หลายคนเกิดอาการแพ้ได้ด้วย

  • เฉดสี

ในส่วนของเฉดสีก็ถือได้ว่าคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์รุ่น Skin Essential Concealer ทำออกมาได้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานในกลุ่มคนไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีมาให้เลือกถึง 3 เฉดสี โดยแต่ละเฉดสีต่างก็เป็นเฉดที่เข้ากันได้ดีกับผิวของคนไทยส่วนใหญ่ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นสี Sand เบอร์ 110 สำหรับคนผิวขาวอมชมพู สี Beige เบอร์ 120 สำหรับคนที่มีผิวสีขาวอมเหลือง รวมถึงสี Natural เบอร์ 130 ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถหาคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับตัวเองได้นั่นเอง

  • ราคา

นอกจากคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์รุ่นนี้จะใช้งานง่ายและพกพาสะดวกแล้ว ราคาคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ก็ยังถือว่ามีความจับต้องได้ ไม่ได้แพงมากจนเกินไป โดยคอนซีลเลอร์รุ่น Srichand Skin Essential Concealer แบบแปรงหัวจุ่มทุกเฉดสี ขนาด 3 มิลลิลิตร จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 220 บาท (ราคาอาจแตกต่างกันออกไปตามราคาของผู้จัดจำหน่ายหรือโปรโมชันในขณะนั้น)

แนะนำวิธีใช้ คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์

แนะนำวิธีใช้คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ให้เป็นธรรมชาติ

สำหรับวิธีใช้คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ให้มีความเป็นธรรมชาติ และมีประสิทธิภาพในการปกปิดเป็นอย่างดี ดูเรียบเนียน ไม่โป๊ะ ไม่ลอย ก็จะมีอยู่หลายวิธีด้วยกัน เช่น การบำรุงด้วยสกินแคร์ก่อนลงคอนซีลเลอร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว จากนั้นแต้มคอนซีลเลอร์ไปยังบริเวณที่ต้องการปกปิดหรือเพิ่มความกระจ่างใสให้มากขึ้น แล้วค่อยเกลี่ยคอนซีลเลอร์และปิดทับด้วยรองพื้นก็จะช่วยให้คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์มีความติดทน ไม่เป็นคราบ และเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์รีวิว

เทคนิคการใช้งานคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์เพื่อการปกปิดขั้นสุด

ใครที่รู้สึกว่าผิวหน้ามีปัญหาไม่เรียบเนียน มีรอยสิว หรือรอยดำทำให้ไม่สามารถเฉิดฉายอวดความสวยกันได้ ก็บอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป เพราะขอเพียงทุกคนนำเอาเทคนิคการใช้งานคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ไปปรับใช้ และแต่งเติมเครื่องสำอางเล็กน้อยตามสไตล์ของแต่ละคนร่วมด้วย ก็สามารถสวยเป๊ะแบบหมดปัญหารอยสิว หรือปัญหาผิวที่คอยกวนใจมาตลอดได้แน่นอน โดยเทคนิคง่ายๆ ในการใช้คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ที่นำไปปรับใช้กันได้ก็มีมากมาย เช่น

  • ไม่จำเป็นต้องทาคอนซีลเลอร์ทั้งใบหน้า ให้เน้นบริเวณที่มีรอยเป็นหลัก
  • แต้มคอนซีลเลอร์ทิ้งเอาไว้ก่อนเกลี่ยประมาณ 10 – 15 นาที
  • ไม่ควรทาคอนซีลเลอร์ในปริมาณที่มากจนเกินไป
  • หากต้องการใช้คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา ให้เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าหรือเสมอกับผิว
  • เลือกคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ที่ในเฉดสีที่เหมาะกับผิวของตัวเอง
  • สามารถใช้คอนซีลเลอร์ในเฉดสีที่ต่างกัน เพื่อทำไฮไลท์หรือเติมเงาให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น
  • เกลี่ยคอนซีลเลอร์เบาๆ ด้วยปลายนิ้ว แปรง หรือฟองน้ำ
  • ควรแต้มคอนซีลเลอร์บางๆ ในบริเวณที่ต้องการปกปิด
คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ ราคา

บทส่งท้าย

คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ คือหนึ่งในไอเทมเด็ดที่ช่วยในการปกปิด และกลบมิดทุกปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ใต้ตาดำ และอีกมากมายหลากหลายปัญหา ยิ่งถ้าทุกคนรู้เทคนิคและวิธีการใช้งานคอนซีลเลอร์ให้เหมาะสมและเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ก็จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาน่าประทับได้มากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว

ขอขอบคุณคลิปจาก EYETA

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!